Tin tức này như một cây búa tạ đập mạnh vào đầu mọi người trong phòng một cú choáng váng. Song Tử đứng bật lên, nhào qua bàn, hất đổ bát đĩa và đồ ăn, tát một phát trời giáng vào gương mặt đẹp đẽ của Thiên Yết.
- ĐỒ NGU. - Cô gầm lên. - MÀY KHÔNG HỀ ĐỂ LỜI CỦA TAO ĐỌNG LẠI TRONG NÃO MÀY, CÓ ĐÚNG KHÔNG? TAO ĐÃ NÓI VỚI MÀY RỒI CƠ MÀ. SAO MÀY CÓ THỂ BỎ QUA AN NGUY CỦA NGƯỜI MÀ MÀY YÊU ĐỂ LÀM RA CÁI CHUYỆN NÀY? MÀY MUỐN NHÌN NÓ CHẾT À?
- Không phải. Không phải. - Cự Giải ra sức giữ Song Tử lại. - Song Tử. Anh ấy chỉ đụng vào tôi duy nhất một lần. Vì hôm đó là ngày an toàn nên tôi mới không uống thuốc tránh thai. Nhưng tôi không nghĩ đến.....
- CÂM HỌNG LẠI. - Song Tử vẫn không nguội đi chút nào, nhưng không dám hất Cự Giải ra vì sợ cái thai bị ảnh hưởng. - GIỜ THÌ CHÚNG MÀY THẤY NGU CHƯA? CÁI NƠI NÀY CHƯA BAO GIỜ, VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN ĐỨA TRẺ HAY CON MẸ CỦA NÓ ĐÂU. CHÚNG MÀY KHÔNG HIỂU ĐƯỢC TÌNH HÌNH À?
Cô trút hết toàn bộ giận dữ lên đầu Thiên Yết, hết tát rồi lại cào. Chẳng bao lâu, gương mặt Thiên Yết có mấy vết cào rướm máu nhìn thôi cũng thấy xót.
Thiên Yết im lặng chịu đòn từ nãy đến giờ. Mãi đến khi có người tách Song Tử ra, đặt cô ngồi xuống ghế cho bình tĩnh lại, Thiên Yết mới nói.
- Tôi biết hành động của tôi là không thể tha thứ được. - Hắn nói,cúi đầu 90 độ. - Nhưng mà, làm ơn, hãy cứu lấy cô ấy và cả đứa trẻ.
- Kẻ phản bội lấy tư cách gì để cầu xin tụi này chứ? - Thiên Bình lại nói.
- Thôi đủ rồi. - Song Tử thở dài. - Là chị yêu cầu Thiên Yết làm thế, để tìm người nắm thông tin. Nhưng sự tình có vẻ bị phá hỏng kha khá rồi. Cô ả đó không chịu lộ mặt.
Nghe những lời mà Song Tử nói, Cự Giải im lặng cúi đầu. Chỉ có cô là người biết rõ nhất hai kế hoạch, kế hoạch mà Song Tử đưa cho cô và Thiên Yết, và kế hoạch phản bội của Thiên Yết.
- Nói vậy là, Thiên Yết chưa từng phản bội, mà chỉ theo lệnh chị? - Thiên Bình ngơ người. Những người khác trong tầng 8 cũng shock khi nghe tin này.
- Cái điện thoại Cự Giải lấy đi là đồ giả đấy. - Nhân Mã tỉnh bơ nói. - Cái thật ai lại để linh tinh như thế.
- Khoan đã, sao em biết được? - Song Tử ngạc nhiên.
- Song Ngư nói với em một số thông tin. - Nhân Mã đáp. - Em chỉ thuận nước đẩy thuyền thôi.
Tự nhiên phát hiện mình bị lừa đảo quá nhiều, Thiên Bình dựa người vào ghế, hậm hực phồng má.
- Đủ rồi. - Bạch Dương vỗ vỗ bàn. - Có làm vụ kia nữa hay không đây?
- Làm.
- Không làm.
Hai âm thanh cùng lúc vang lên. Tuy nhiên, giữa một rừng người biết quyết làm, thì chỉ có Song Ngư đáp không.
- Được rồi. Quyết thế đi. - Song Tử đáp. - Hai người Bạch Dương hãy làm tất cả những khâu chuẩn bị kỹ thuật. Chúng ta sẽ bàn xem ai nên và không nên đi. Trước khi cái bụng của Cự Giải to lên, hãy cút khỏi cái địa ngục này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
AksiBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...