Chương 64. Chuẩn bị cho chuyến đi xa.

920 73 0
                                    

Đến ngày hôm sau, Thủy Xà đương nhiên ngoan ngoãn chịu làm việc. Sau khi cô ta gửi thư cho người chủ quán rượu xong, cô ta đã được cho thuốc. Thứ này không khác gì thứ cứu mạng cô ta ngay lúc đó. Cô ta uống thuốc xong, thì rời đi.

Việc bây giờ cần làm, là theo dõi người đàn ông kia, để chặn đầu những nguy cơ có thể xảy ra, như là ông ta nói chuyện đó cho người chủ quán rượu. Dù bức thư đó được cả bọn giám sát chặt vô cùng, nhưng chuyện ngoài ý muốn thì không thể lường trước được.

Nhưng người đàn ông đó có vẻ rất tin con gái ông ta. Ông ta không hề hé răng nửa lời với người chủ quán rượu hết.

Ngày hôm sau, thư hồi âm đã được chuyển tới tay tầng 8. Ông ta hẹn rằng, ông ta sẽ chuẩn bị tàu và nhiên liệu để bọn họ có thể quay về đất liền, nhưng nếu lên được tàu rồi thì nhất định phải đưa thuốc giải độc cho ông ta.

Đương nhiên, ai ngu mà làm thế. Vì vậy, Song Ngư đã đi tìm Đại Hùng, để hoàn thành công tác chuẩn bị cuối cùng này. Cô nàng giao cho hắn thuốc giải, nhờ hắn đưa cho Thủy Xà, nếu sau hai ngày không nhận được tin nhắn của cô.

Đại Hùng không hỏi nhiều, cứ thế dồng ý. Thế là, ngày nào Song Ngư cũng phải nhắn tin cho Đại Hùng báo cáo.

Tầng 8 bắt đầu chuẩn bị đồ đạc để rời khỏi đảo. Cả đám lộn xộn hết mấy ngày trời chỉ để quyết định xem cái gì là quan trọng nhất.

Vấn đề đầu tiên họ gặp phải là mấy con động vật trong tầng. Cả đám đó gồm có một con Poodle của Bảo Bình nuôi, con Golden của Nhân Mã nuôi, và con mèo Chocolate nhà Thiên Yết. Ba con sen bất đắc dĩ chống hông nhìn ba con boss, không biết nên làm thế nào cho phải.

- Chúng ta có thể gửi nó cho Tiểu Hùng và Đại Hùng. - Song Ngư gợi ý. - Chị Tiểu Hùng thích thú cưng lắm.

- Chắc giờ chỉ làm thế được thôi. - Cự Giải ngồi xuống, vuốt ve con Chocolate nhà mình. - Đưa chúng đi làm sao được nữa.

Vậy là sau khi thương lượng cẩn thận, ba con thú cưng được chuyển xuống, đưa cho Tiểu Hùng, với danh nghĩa là quà cảm ơn hai người đã cứu Song Ngư hôm nọ.

Đại Hùng hơi ngạc nhiên, nhưng cũng chẳng nói gì.

Trang bị là đương nhiên phải mang đi hết, nhưng những thứ khác buộc phải để lại toàn bộ. Bảo Bình nhìn đống đồ mình mất công tốn sức tạo ra, khóc tiếng mán. Thiên Bình khóc hết gần một ngày khi biết phải để lại toàn bộ những bộ đồ đẹp nhất của cô nàng. Bạch Dương cũng chẳng hề vui vẻ gì khi phải chừa lại những thứ đồ mà hắn dùng đã quen tay.

Trong khi đó, Song Tử lại dốc ngược cái ba lô của Song Ngư xuống, móc ra một đống thứ linh ta linh tinh, bắt cô nàng để lại toàn bộ. Ngay cả điện thoại cũng không cần mang đi.

Quay đi quay lại, cả đám gom được một đống đồ, vun vào bàn trên phòng khách. Tất cả đều là những thứ cần thiết nhất phải mang theo.

Đồ ăn dự trữ được giao cho Kim Ngưu mang, vì mấy cái đó nặng nhất. Trang bị của mỗi người thì tự mang. Sổ ghi chú lý thuyết lái tàu thì Bảo Bình và Thiên Yết mỗi người một quyển. Bộ đồ ngụy trang Bảo Bình chế tạo ngày trước đã được hắn cải tiến thành kiêm luôn áo phao, thậm chí có luôn cả một bình oxy nhỏ được gắn sau lưng, tuy chẳng được bao nhiêu nhưng có còn hơn không. Riêng Cự Giải thì cái áo còn được đệm rất chắc để giữ an toàn cho thai nhi.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ