Khi Xử Nữ tỉnh lại, xung quanh cô là một đám người vây thành một vòng tròn.
- Sao...mọi người lại đứng hết ở đây thế này? - Xử Nữ nói một cách lo lắng.
- Xem kìa. - Bảo Bình hơi cười. - Cô ta còn không hề biết mình mới làm ra cái trò gì luôn.
Những người khác nhìn Xử Nữ với ánh mắt kỳ lạ xen lẫn với lo lắng.
- Rốt cục là có chuyện gì? Sao mọi người lại nhìn tôi bằng ánh mắt đó. - Xử Nữ cau mày khó chịu. - Trước đó thì cứ nhắc đi nhắc lại với tôi rằng Ma Kết Ma Kết. Bây giờ thì lại sao nữa đây? Sao mấy người cứ cư xử kỳ lạ vậy hả?
Mọi người như thể đang nhìn một vật gì đó kỳ lạ và tức cười lắm, chứ không phải nhìn thấy Xử Nữ.
- Được rồi. - Song Tử giẫm một chân lên giường, ngả người tới áp sát Xử Nữ. - Vì cô là người của tôi, nên tôi không thể để cô chịu thiệt được. Bây giờ, mau chóng khai ra, người mà cô gặp gỡ dưới tầng hầm mấy ngày nay là ai?
- Mấy người biết để làm gì?
- Cô không nói cũng không sao cả. - Bạch Dương nói. - Tụi này cũng không phải là chưa chuẩn bị tinh thần cho việc này.
- Nếu chị không nói, tụi này sẽ đồ sát cả tầng hầm. - Nhân Mã bình thản cười. - Nếu như người đó đủ quan trọng với chị, thì hẳn hắn ta sẽ lòi ra ngay thôi, đúng không?
Xử Nữ lo lắng cau mày.
- Mấy người bị cái gì vậy?
- Cô biết nhiều thế làm gì? Chỉ cần khai ra là được. - Song Tử đáp.
Xử Nữ không hiểu có chuyện gì đang xảy ra.
- Người mà chị hẹn hò đang làm ảnh hưởng đến mọi người trong tầng 8. Tụi em cần hắn ta. Dù cho đó có là ai, tụi em hứa sẽ nhẹ tay, nể mặt chị. - Nhân Mã nói.
Xử Nữ nhìn những người có mặt trong phòng một lượt. Tất cả bọn họ đều đã trang bị đầy đủ, và dường như đã sẵn sàng để đánh nhau. Xử Nữ biết, có giấu diếm cũng vô dụng. Cô thở dài một hơi, nói.
- Người mà tôi qua lại gần đây, là Lạp Khuyển.
Ngay lập tức, mọi người trong phòng có phản ứng luôn. Kim Ngưu đang uống nước lập tức sặc nước, ho sù sụ. Hầu hết mọi người đều trố mắt nhìn Xử Nữ, như thể không tin vào những gì mình nghe được.
- Trường chúng ta có hơn 1000 học sinh. Trong số đó, quá nửa là nam. Coi như là không thể qua lại với những người khác trong tầng 8 đi, thì chị cũng có vô số lựa chọn. Mắc cái gì chị cứ nhè thằng khốn nạn nhất trường để tông vào thế? - Song Ngư tuôn một tràng.
- Biết thế là được rồi. - Song Tử thu chân lại. - Những người khác ở lại đây. Chúng ta làm như đã bàn.
Nói rồi, cô nàng đạp cửa đi ra ngoài. Theo sau cô nàng là Bảo Bình, với dàn hỏa lực 6 nòng, Nhân Mã với nụ cười bất diệt và Bạch Dương với hai khẩu súng đồ sộ.
- Họ đi đâu thế? - Xử Nữ nhìn Thiên Bình, định đứng lên. Tuy nhiên, Thiên Bình nhanh chóng giương súng lên, cười.
- Chị không được rời khỏi đây, cho đến khi những người đó quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...