Song Tử chỉ phải băng bó và thay thuốc lại, rồi được về. Xử Nữ cũng được thả sớm. Ba người còn lại, Song Ngư, Bạch Dương và Thiên Yết dự là phải ăn nằm tại bệnh xá một thời gian nữa.
Ma Kết cũng phải vào bệnh xá nằm, nhưng ở một phòng khác.
Sư Tử bị thương khá nặng nên cũng bị đưa vào đây. Nói là bị, là vì hắn ta vẫn không có một chút phản ứng nào kể từ lúc kết thúc trận chiến với Nhân Mã đến bây giờ. Những người khác cũng không muốn quản hắn ta, mặc cho hắn ta thích chết sống ra sao thì tùy.
Sau khi để mấy người bị thương lại, những người khác quay về kí túc xá, mang vật dụng cá nhân và lấy đồ ăn đem tới.
- Ăn ở đấy, Song Ngư. – Nhân Mã đặt cái túi có quần áo và một ít vật dụng cá nhân của Song Ngư lên tủ đầu giường, mỉm cười ngụ ý. – Tạo nghiệp cho cố vô.
Cái mặt Song Ngư đương nhiên là vui không nổi. Vết thương của cô nàng là nặng nhất. Y tá khi nhìn vết thương này cũng ngán ngẩm lắc đầu, làm cô nàng tưởng mình chết tới nơi. Nhân Mã quay đầu, đặt cái túi xách đen thứ hai mà cô nàng cầm xuống cạnh giường của Bạch Dương đang nằm ngay cạnh đó, nhẹ nhàng nói.
- Bác sĩ nói sao rồi?
Bạch Dương cười khổ.
- Anh nói là anh ổn rồi, nhưng họ không tin. Anh mới đi chụp X – quang. Chắc sắp có kết quả rồi.
Nhân Mã gật đầu, ngồi xuống bên giường.
- Xin lỗi anh. – Cô rũ mắt, nói.
- Tại thằng Ma Kết, không phải tại em. Đừng tự trách nữa.
Ở giường bên cạnh giường Bạch Dương, một bàn tay kéo màn che đánh roạt. Thiên Yết ngồi ngay đó, không mặc áo. Nửa thân trên vạm vỡ của hắn quấn băng trắng chéo vai và dọc cánh tay. Hắn nói bằng vẻ khó chịu.
- Mày xin lỗi được một mình nó. Tao không bị thương chắc? Nếu tao không ở đó thì bây giờ mày đang bồ bịch với cái thây khô rồi đó.
- Ai bồ bịch với ai chứ? – Nhân Mã vặc lại. – Còn nữa, anh mặc đồ vào đi.
- Bị thương, khó cử động lắm. Với cả, tao chưa có đồ. – Thiên Yết nói, kéo rèm lại, làm thành cái vách ngăn giữa hai giường. Nhân Mã nói vọng tới.
- Em xin lỗi anh Thiên Yết vì đã làm chị Cự Giải lo lắng cho anh.
Rồi, cô lại quay lại chỗ Bạch Dương.
- Anh muốn đi tắm không?
Bạch Dương còn chưa kịp trả lời, Song Ngư ở bên cạnh đã rên rỉ.
- Tôi cũng muốn đi tắmmmmmmmmmmmmmmm.
- Không được. Cô bị thương nặng như vậy cơ mà. – Nhân Mã quay đầu lại. – Ngoan ngoãn nằm yên đó đi.
Đúng lúc này, Cự Giải đi vào, tay xách một cái túi lớn cho Thiên Yết. Đằng sau bức màn nhanh chóng truyền đến âm thanh mè nheo của Thiên Yết và tiếng an ủi dịu dàng của Cự Giải. Một lát, Cự Giải đi ra.
- À, mọi người có biết nên kiếm chậu ở đâu không? – Cự Giải nói. – Anh Thiên Yết muốn rửa qua người một chút. Chỗ này có nước nóng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...