Tối hôm đó, cả đám đi thăm ba người nằm viện với một đống đồ ăn ngon.
Khi cả đám tới nơi, Song Ngư đang chơi một mình, còn Ma Kết và Xử nữ thì lại đang nói chuyện với nhau. Hai người cực kỳ hài hoà, khiến Song Ngư không khỏi khó chịu vì bị thồn cơm tró. Cô nàng rất muốn ghi âm lại để trêu chọc cho bõ ghét, nhưng cái máy ghi âm duy nhất của cô nàng đã bị Bạch Dương mang đi rồi. Vì bị thương nên bây giờ cô nàng cũng không được chơi điện thoại luôn.
Thấy đồng bọn tới, Song Ngư gầm lên.
- Bạch Dương, trả đồ đây.
Cái máy ghi âm Bạch Dương giữ đã bị Sư Tử dành mất. Nghe Song Ngư kêu gào, Sư Tử ngả ngớn cười, tiến đến bên giường bệnh.
- Tôi làm sao từ chối em được?
Lập tức, một tràng cười đầy ngụ ý lan nhanh ra. Thiên Yết và Song Ngư đang làm mặt ngầu cũng không nhịn được cười. Đương sự Ma Kết mặt đỏ bừng như quả cà chua, nhìn Song Ngư đang ôm bụng lăn lộn.
- Song Ngư!!!!!!!!!
- Đừng nóng, bạn hiền. - Kim Ngưu vỗ vai Ma Kết, cố nhịn cười.
- Anh nên thấy hên vì nó chưa sến rện như Cự Giải và Thiên Yết. - Thiên Bình tủm tỉm cười.
- Chỉ là một đoạn băng thôi mà. - Song Ngư vênh mặt. - Ai bảo mấy người cứ nhét cơm tró vào họng tôi chứ?
Cả căn phòng bỗng chốc ồn ào hẳn lên. Chỉ có Xử Nữ là không nói gì mấy. Đồ ăn được mang ra, đặt lên bàn cho ba bệnh nhân.
- Sao tao vẫn phải nằm viện thế? - Xử Nữ nói. - Tao có bị sao đâu?
- Ừ. - Song Tử đáp. - Bọn tao chưa biết được hết tác dụng của thuốc, nên tốt nhất mày cứ nằm lại thêm mấy ngày đi. Nhỡ đâu nó có tác dụng phụ gì đó.
Sau khi kết thúc bữa tối, Sư Tử móc ra một bộ bài, rủ mọi người ngồi chơi.
Mãi đến hơn 10 giờ, Cự Giải buồn ngủ muốn về trước, cả đám mới thu dọn về ký túc xá.
Ra khỏi phòng được một đoạn, Thiên Bình ghé tai Song Tử, nói.
- Chị, phòng kế bên có Lạp Khuyển nằm. Nghe nói, hắn bị thương nặng lắm, còn đang thở máy.
Bảo Bình đi lên từ phía sau.
- Chị mày ra tay đánh người có bao giờ nhẹ tay không?
- Thôi đi. Hồi anh đánh với chị ấy, còn chưa từng phải vào bệnh xá nằm.
- Mấy người có ngậm miệng vào không? Để con Xử Nữ nghe thấy lại mệt bây giờ. - Kim Ngưu nhỏ giọng nói, ngoái lại phía sau nhìn nhìn. - Đi nhanh lên. Tôi buồn ngủ rồi.
Một đám người ồn ào về lại ký túc xá.
Họ không biết rằng, Xử Nữ đã nghe được toàn bộ.
Vì những người này ra khỏi phòng không đóng cửa, Xử Nữ đành đứng lên đóng lại. Vừa mới đến gần, cô lập tức nghe được trọn vẹn mấy lời kia.
Nhưng sau đó, trong lòng cô lại tĩnh lặng đến kỳ lạ. Không một chút lo lắng, cũng không hề có một chút giận dữ nào hết, tựa như Xử Nữ đang nghe người ta nhắc đến một ai đó rất xa lạ với cô, chứ không phải người mà cô đang hẹn hò. Cô trầm mặc đóng cửa lại, rồi quay về giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...