Tiếng chuông điện thoại vang lên khiến Nhân Mã có chút khó hiểu. Nếu như có chuyện gì, mọi người trong cùng một tầng có thể ra ngoài nhờ vả được mà.
Người gọi đến là Song Tử. Mới nhìn thấy cái tên, Nhân Mã giật mình. Cô vội bắt máy.
- Alo.
"Ồ. Chào em gái." - Bên kia đầu dây vang lên giọng nói nhừa nhựa khó chịu của Thiên Ưng. - "Mày có vẻ rất lo lằng cho con nhỏ này nhỉ? Mới gọi cái là nghe máy luôn rồi. Thôi thì tao nói luôn. Nếu như trong 15 phút nữa, mày không đến được chỗ tao, tao sẽ giết nó."
- Chị đang ở đâu? - Nhân Mã nghiến răng giận dữ.
"À, chắc là một phòng học nào đó ở tầng trung tâm." - Thiên Ưng hờ hững đáp.
Chỉ cần biết có vậy, Nhân Mã nhanh chóng cúp điện thoại. Cô mặc quần áo bằng tốc độ nhanh nhất có thể, định cầm lấy thanh kiếm mà Kim Ngưu tặng, nhưng rồi lại đổi thành một con dao dài.
Sự lo lắng bất an dâng lên trong lòng Nhân Mã hệt như thủy triều. Cô đập cửa phòng Ma Kết ngay bên cạnh.
- Anh Ma Kết.
Ma Kết đang đọc sách, nghe tiếng đập cửa bất thường thì vội ra ngoài.
- Sao thế này? Mày định đi đâu?
- Song Tử bị Thiên Ưng bắt đi rồi. - Nhân Mã sốt ruột. - Anh nói với những người khác, đến tầng trung tâm tìm. Em đi trước đã, kẻo chị ấy gặp nguy.
Ma Kết nghe được mấy chữ này thì không dám chậm trễ. Hắn nhanh chóng gọi được tất cả mọi người, phổ biến nhanh tình hình.
Trong khi đó, Nhân Mã đi xuống tầng trung tâm. Cô chẳng mất bao nhiêu thời gian để tìm, bởi ngay đầu cầu thang đã có một vệt máu to tướng đỏ sậm ghê người nối dài đến tận cửa phòng học gần đó. Nhân Mã nhanh chóng chạy đến, mở tung cửa phòng ra.
Trước mặt cô là Thiên Ưng, vẫn với vẻ mặt kiêu ngạo và nụ cười hết sức lạnh lùng. Cô ta thấy Nhân Mã đến thì nở một nụ cười ngạo mạn.
- Mày vẫn dám cầm vũ khí đến cơ à? - Thiên Ưng cười khùng khục như thể cô ta đang thấy một cái gì đó khôi hài lắm. - Tao thấy thanh kiếm của mày mấy hôm trước cũng khá đẹp đấy, nhưng lại không xứng với mày chút nào hết.
- Đồ của đồng đội cho, tôi không xứng, không lẽ chị xứng? - Nhân Mã mỉm cười. - Bớt nhiều lời đi. Song Tử đâu?
Thiên Ưng chỉ tay về phía sau lưng Nhân Mã. Nhân Mã quay đầu lại, Cô lập tức sững người. Song Tử bị treo lên trong tư thế hình cây thập tự ngay bên trên cửa vào. Khắp người cô toàn là máu. Nhưng dường như Song Tử đang cố gắng vật lộn, để cho Nhân Mã thấy được rằng cô chưa chết, cũng để giữ lại tỉnh táo đợi người đến cứu.
Nhân Mã lạnh người. Nhưng đầu óc cô lại tỉnh táo lạ thường. Cô thậm chí còn biết rõ bản thân phải làm gì, ngay lúc này, ngay tại đây. Trái tim cô tĩnh lặng một cách bất thường.
Như thế này là quá lắm rồi. Chỉ vì cô không quyết tâm làm tới, Song Tử đã bị cuốn vào cuộc tranh chấp vô nghĩa này, lại còn bị thương nặng đến thế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...