Mới ra khỏi phòng bệnh của hai người kia, Thiên Yết đã giãy thoát khỏi kiềm chế của Kim Ngưu, hầm hầm quay người rời đi.
- Từ từ thôi. – Kim Ngưu gọi vọng theo, rồi quay lại nói với Cự Giải đang nửa đi nửa chạy đằng sau.
- Mang nó về xem vết thương như nào. Đừng để chảy máu lại.
Cự Giải không kịp đáp lời, chạy nhanh theo Thiên Yết. Chỉ mấy phút trước, Thiên Yết hãy còn ngoan ngoãn ngồi trên giường bệnh, tám chuyện với mấy người trong phòng. Hắn chẳng nói nhiều, chủ yếu là nghe những người đó tán nhảm đủ thứ chuyện trên trời dưới biển.
Xử Nữ lại nhắc đến Sư Tử, nói đến chuyện cô ta đã đến thăm Ma Kết. Tình hình của Sư Tử, theo như cô ta miêu tả, thì thảm hại hết sức.
Sau đó, mọi người bắt đầu nói nhiều đến chuyện Sư Tử đã sai lầm như thế nào.... Một số người còn bình luận không ngừng về tình cảnh của Sư Tử.
Những lời này đã chọc Thiên Yết lên cơn điên.
Trước khi những người khác nhận ra, Thiên Yết đã hầm hầm xông đến tận phòng bệnh của Sư Tử.
Hắn phát khùng là đương nhiên. Sư Tử ít nhất đã có được một quá khứ tốt đẹp, với những người yêu thương hắn. Hắn gián tiếp hại chết người thật lòng duy nhất với hắn là không thể chối cãi, nhưng đó không hoàn toàn là lỗi của hắn. Vậy mà, hắn không những chẳng hề có ý định đòi lại công bằng cho người chết, mà lại còn nghĩ đến cái chết....
Cự Giải không hiểu lắm Thiên Yết nghĩ gì trong lúc đó.
Căm ghét Sư Tử chăng? Thiên Yết không hề được một người nào yêu thương, còn chưa từng nghĩ đến cái chết. Hắn không thể nhịn được khi Sư Tử, một người có được tất cả những thứ mà hắn từng ao ước, lại có ý nghĩ muốn chết. Nó như một mũi kim đâm sâu vào vết thương của Thiên Yết vậy.
- Thiên Yết. Khoan đã. – Cự Giải thở hồng hộc. Cô nhận ra, Thiên Yết đang không đi về phòng bệnh. – Đợi em với. Anh đi đâu vậy?
Thiên Yết bất ngờ dừng lại, khiến Cự Giải đụng đầu thẳng vào lưng hắn. Khi hắn quay lại, trước mắt hắn là một Cự Giải đang nhìn hắn bằng ánh mắt lo lắng.
Hắn nắm lấy vai Cự Giải, nhìn cô chằm chằm.
- Anh đáng sợ lắm, có phải không? – Thiên Yết bất ngờ hỏi một câu.
- Anh nói cái gì vậy? – Cự Giải cau mày lo lằng. – Đừng đùa nữa. Anh mau về phòng đi. Để em băng bó lại cho anh. Anh chảy máu lại rồi.
- Em đừng có giả vờ nữa. – Thiên Yết nói lớn. Đáy mắt hắn như có ánh lửa. – Những người khác đều nói anh đáng sợ. Họ mỗi lần nhìn thấy anh lên cơn, đều như nhìn thấy quái vật vậy. Họ không thích anh.... Có phải em cũng như vậy không? Có phải em cũng ghê tởm anh....
- Anh bị điên à? – Cự Giải lớn giọng. Cô cau mày khó chịu. – Anh đang nói linh tinh cái quỷ gì? Em nghe không hiểu chút nào hết.
- Anh chính là như em vừa thấy. – Thiên Yết siết vai Cự Giải càng thêm chặt. – Anh không chỉ bạo lực trong Mê cung. Anh phát điên mọi lúc. Em không thấy sao? Anh còn khiến em bị thương....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
AcciónBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...