Chương 37. Tiết lộ sự thật.

1.1K 89 0
                                    

Ngày hôm sau, Sư Tử về ký túc xá. Song Ngư trở thành người duy nhất ở lại trong bệnh xá. Khi mấy người trong tầng 8 đi đón Sư Tử về, Song Ngư đã đánh rơi hết cả liêm sỉ khi mặc kệ vết thương đang lên da non, bám chặt lấy chân y tá, khóc lóc xin được về nhà.

Tầng 8 gần như đã thành nhà rồi.

Sau khi trang trí lại một chút, tầng 8 có một phòng khách với TV, sofa, bàn ghế, tủ trang trí, tranh ảnh. Màu sơn cũng mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Phòng của mỗi người không còn u ám nữa, mà đều mang màu sắc riêng họ muốn.

Một điều bất ngờ là, Ma Kết cũng tham gia sơn lại hành lang. Điều này khiến mọi người trong tầng 8 ngạc nhiên.

Nhưng Xử Nữ đã đứng ra giải thích toàn bộ về thái độ của hắn bằng cách xin mọi người trong tầng 8 hãy cho hắn một cơ hội để hòa nhập và thay đổi.

Dù nhiều người chẳng tin tưởng lắm Ma Kết, đặc biệt là Nhân Mã, nhưng rồi, họ vẫn chấp nhận để cho Ma Kết được thử hòa nhập.

Nhờ có Xử Nữ, câu chuyện của Ma Kết đã thay đổi rất nhiều. Bản thân những người trong tầng 8 cũng thay đổi. Vì hiện tại bên ngoài khá nguy hiểm với họ, nên hầu hết thời gian, mọi người đều gặp nhau ở phòng khách trước thang máy để chơi mấy trò nhảm nhí. Thi thoảng, đám con gái sẽ đi thăm Song Ngư. Cô nàng đang hồi phục tốt và càu nhàu đòi về mỗi lần gặp được đồng bọn.

Và cuối cùng, ngày Song Ngư được về nhà cũng đến rồi.

Cô nàng vui chưa từng có, nhảy tung tăng theo mỗi bước chân, chạy về ký túc xá. Thang máy mới mở ra, cô nàng đã gào lớn.

- Tôi về rồi đây.

- Mừng về nhà, Song Ngư. – Song Tử nói. – Mau đi tắm rửa đi. Chúng ta sẽ ăn tối cùng nhau.

Song Ngư vui tươi chạy về phòng mình. Cô nàng hơi có chút bất ngờ về bộ mặt mới của tầng 8. Nhưng đúng như những gì những người khác nói, nó đã thực sự biến thành một mái nhà cho tất cả bọn họ.

- Cũng chẳng biết chúng ta sẽ ở đây thêm bao lâu mà. – Bạch Dương đi tới chỗ Song Ngư, cười. – Mừng về nhà. Nhanh lên đi. Đừng để mọi người đợi.

Song Ngư cười cười, không nói gì.

Đợi đến khi cô nàng đến phòng ăn, mọi người đã ngồi vào chỗ mình hết rồi. Không hiểu là ý tưởng của đứa nào, trên tường có trưng một cái băng rôn to đùng có một dòng chữ to tướng được viết bằng sơn đỏ "Chào mừng Song Ngư về nhà." Thiệt tình mà nói, cái băng rôn đó không khác mấy với lời chúc đến từ địa ngục. Dù đã cố khiến cho cái băng rôn thêm phần vui tươi, nhưng hoa lá được vẽ thêm xung quanh không tài nào che lấp được sự kinh dị của cái băng rôn.

Bàn ăn được làm khá thịnh soạn. Đây là kết quả của mọi người tầng 8. Điều này khiến Song Ngư vô cùng cảm động.

Nói gì thì nói, đây là bữa ăn vui vẻ nhất của bọn họ. Điều này cũng một phần là nhờ có Song Tử nghiêm cấm mọi người nhắc đến những chuyện không được nhắc đến trong lúc ăn.

Đợi đến khi bữa tiệc kết thúc, công chuyện mới chính thức bắt đầu. Những gì tồn đọng từ trước và trong kỳ thi trước đều chưa được đụng vào chút nào, và để đến tận bây giờ, khi người cuối cùng bị thương quay lại từ bệnh xá.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ