Chương 35. Hỗn loạn dưới tầng hầm.

1.1K 96 5
                                    

Kim Ngưu giật mình, ánh mắt len lén nhìn Song Tử, rồi cúi đầu, không dám khẳng định, cũng không dám phủ định.

- Mày chưa quên được Damian. Mày đến gần Thiên Bình chỉ là vì chị gái nó. – Song Tử thì thầm, giọng nhỏ mà đanh thép cứng rắn. – Nếu đã như thế, thì đừng để cho nó có bất cứ hi vọng gì.

- Tao không...

- Tao biết mày định làm gì. – Song Tử ngắt lời. – Bỏ cái trò đó đi. Nếu mày vượt giới hạn, mày và Thiên Bình, đều sẽ phải trả giá cho hành động ngu ngốc đó của mày.

Song Tử nói xong thì tránh ra xa, không chấp nhận nghe thêm một lời nào nữa.

- Mày nói như thể mày hiểu Thiên Bình lắm vậy. – Kim Ngưu buồn bã cười.

Song Tử cười nhạt, đáp.

- Tao mới là người phải nói với mày câu đó. Với những người khác, lỗi không phải tự do họ muốn như vậy. Sự tình bi đát không phải bắt nguồn từ chính họ. Nhưng Thiên Bình thì khác. Damian chết là vì nó. Vậy nên, nó vẫn luôn kẹt mãi trong bão tố, không thoát ra được. Mày và Thiên Bình giống nhau, nên hãy hiểu lấy điều đó, và đừng cho nó bất cứ hi vọng nào, nếu như mày không thích nó.

Đúng lúc này, Thiên Bình hiện ra với bộ đồng phục và một cái nơ hồng chóe trên tóc. Cô nàng như con cún bông chạy tới, khoác tay Song Tử.

- Mình đi thôi, chị.

Song Tử cười, cùng Thiên Bình đi vào thang máy.

Thang máy mới đóng lại, Song Tử vuốt nhẹ tóc Thiên Bình, hệt như một người chị đang an ủi người em gái của mình. Hành động này của Song Tử khiến Thiên Bình không nhịn được nữa. Cô nàng vỡ òa, siết chặt cánh tay Song Tử, khóc thút thít như một chú mèo con.

- Em nghe được hết rồi à? – Song Tử mặc cho cô nàng khóc trên vai mình.

Thiên Bình gật đầu nhẹ. Cái nơ hồng run rẩy.

- Chị ơi.... – Thiên Bình thổn thức. – Em....

- Em thích Kim Ngưu không? – Song Tử nói.

- Không phải chuyện đó. – Thiên Bình lắc đầu. – Em biết anh ấy chỉ đến gần em vì Damian.... Em...sẽ không thích anh ấy đâu....

Song Tử thở dài, xoa tóc Thiên Bình.

- Vậy thì đừng động tâm. Em chỉ cần cố gắng đến khi rời khỏi đây. Đến lúc đó, em có thể đi thật xa, rời khỏi người mà em không muốn gặp. Em sẽ gặp được người yêu thương em như Damian đã từng....

Thiên Bình dụi mặt vào vai Song Tử.

- Nếu như em...không muốn sống nữa thì sao?

- Đừng nói bậy. – Song Tử nói, ôm lấy Thiên Bình. – Damian chết cho em được sống. Chị ấy yêu thương em đến như vậy, chắc chắn không hề mong muốn em lãng phí mạng sống mà chị ấy đã đổ cho em. Đừng chết, Thiên Bình. Em phải sống thay cho Damian nữa. Em phải thật hạnh phúc mới đúng.

Thiên Bình nghẹn ngào gật đầu. Cô nàng ôm lấy Song Tử.

- Chị...chị như chị của em vậy....

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ