Chương 50. Tin tức chấn động

914 75 5
                                    

Rất nhanh, Nhân Mã đã phát hiện ra cái điện thoại của mình bị mất. Cô vội vàng lật tung cả phòng ốc lên để kiếm chiếc điện thoại nắp gập. Cô cuống đến phát khóc, mếu máo chạy ra khỏi phòng.

- Nhân Mã. Ai làm gì cậu à? - Thiên Bình thấy vậy thì vội vàng đi đến.

- Điện thoại của tớ. - Nhân Mã nói bằng giọng hơi nghẹn. - Điện thoại anh Tiên Vương cho tớ mất rồi.

Thiên Bình biết, cái điện thoại đó quan trọng đến bằng nào với Nhân Mã. Trong đó chứa rất nhiều tin nhắn của Tiên Vương, những thứ mà Nhân Mã cực kỳ trân trọng.

- Bình tĩnh. Tớ đi tìm với cậu. - Thiên Bình trấn an Nhân Mã. Nhưng rồi, cả hai lục tung phòng Nhân Mã thêm một lần nữa mà vẫn không tìm được chiếc điện thoại.

- Tớ nhớ là tớ đã để nó ở trong cái cặp này mà. - Nhân Mã không bình tĩnh nổi nữa. - Tớ không dám mang nó ra khỏi phòng luôn mà. Sao lại mất được?

- Đừng cuống lên như thế. Lần cuối cậu thấy nó là khi nào? - Thiên Bình nói.

- Hôm qua.

- Vậy là nó chỉ mất qua nay thôi. Cậu có cho người nào vào phòng không? Hay là bị cầm nhầm đi rồi?

- Chỉ có cậu với chị Cự Giải thôi.... - Nhân Mã nói. Thiên Bình nghe vậy thì bình thản ngẫm nghĩ một lát rồi nói.

- Có thể cậu sẽ thất vọng lắm, nhưng Cự Giải có lẽ là người đã lấy cái điện thoại đi rồi.

Nhân Mã nghe được lời này thì thất thần ngồi xuống giường. Cô nắm lấy tóc mình, tự vò cho rối bời lên, rồi lầm bẩm bằng giọng yếu ớt chán nản.

- Sao dạo này mọi người lại hành động như thể phát khùng vậy chứ?

- Cái điện thoại đó.... - Thiên Bình ngập ngừng.

- Nếu muốn kiếm thông tin thì cái điện thoại đó chẳng có chút giá trị nào đâu. - Nhân Mã nói. - Nó đã được đích thân tớ cài đặt bảo mật cao nhất. Nếu như không phải tớ, người khác không vào được. Người lấy cái điện thoại nhắm đến tớ chứ không phải thông tin trong điện thoại.

- Ý cậu là Cự Giải? - Thiên Bình ngập ngừng.

- Chị ấy có đủ can đảm để làm chuyện đó sao? - Nhân Mã nói. - Cậu còn chưa hiểu à? Là bị Thiên Yết ảnh hưởng đó.

Thiên Bình đột nhiên toát mồ hôi lạnh.

- Thiên Yết....không lẽ... phản bội chúng ta?

- Đợi sẽ biết thôi. - Nhân Mã nói. - Nếu tớ không nhầm thì chẳng bao lâu nữa, tớ sẽ nhận được một cuộc điện thoại hẹn gặp mặt thôi.

Thiên Bình không biết nói gì nữa, chỉ có thể ngồi lại bên cạnh Nhân Mã.

Quả nhiên, không qua bao lâu, điện thoại của Nhân Mã rung lên.

Thiên Yết nhắn tin đến.

Tin nhắn chỉ có một dòng ngắn gọn ghi thời gian và địa điểm. Ngoài ra thì không còn gì khác.

Nhân Mã cắn răng siết chặt điện thoại trong tay....

Thời gian hẹn đến, Nhân Mã trang bị cẩn thận, đến địa điểm hẹn. Đó là một khoảng đất trống vắng phía sau thị trấn, kẹp giữa thị trấn và Vành đai. Nó được bao bọc cẩn thận bởi những bức tường xung quanh, nên không ít người chọn nơi này thành nơi giải quyết ân oán cá nhân.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ