Chương 15. Kim Ngưu

1.6K 108 3
                                    

Song Ngư hướng ánh mắt xuống đất một cách ngại ngùng. Bạch Dương thì lại cau có một cách khó hiểu. Thái độ của hai người khiến những người có mặt tại đó khó chịu.

- Hai người bị khùng à? – Song Tử khó chịu nói lớn. – Có chuyện gì thì nói ra chứ. Im ỉm như thế đứa mẹ nào biết.

Song Ngư đi đến, ngồi bệt xuống đất, tháo trang bị trên người ra, cởi bớt áo, để lộ miệng vết thương có vẻ như bị gây ra bởi vũ khí lạnh.

- Dưới lầu, Kim Ngưu đang truy sát đám tòa 1. – Song Ngư ném ra một quả bom nặng ký.

- Kim Ngưu? – Bảo Bình không tin nổi vào tai mình. – Chúng ta có biết cùng một Kim Ngưu không?

Song Ngư lơ luôn Bảo Bình, làm như cô không tồn tại trước mắt, rồi quay sang Nhân Mã.

- Nếu như không có trận thi cử này, chắc tôi cũng không biết khả năng của Kim Ngưu thậm chí còn mạnh hơn cả Song Tử. Vì ham muốn được bảo vệ khỏi những người thuộc thượng tầng, rất nhiều người ở Vành Đai đầu quân cho Kim Ngưu. Bây giờ, anh ta có cả một đội quân. Mới rồi, hai đứa chúng tôi cũng bị rượt, suýt thì chạy không kịp.

- Sao hai người thoát được?

- Có nhiều xác chết dọc đường lắm. – Song Ngư nói. – Trà trộn đại cũng qua được thôi. Nhưng nhìn tình hình thì đám người tòa một chẳng trụ được lâu đâu. Tòa số hai bị diệt sạch rồi. Bây giờ chỉ còn tòa số 3 và số 1 đang trốn phía dưới thôi. Nếu chúng mò lên tầng hai trên này, vậy thì chúng ta chết chắc.

- Tòa số 4 cũng chết ngắc hết rồi. – Song Tử nói. – Chúng tấn công lúc bọn này đang giải quyết ân oán. Bị quét sạch rồi.

Song Ngư quấn băng quanh cánh tay một cách cẩn thận, nói.

- Bên cạnh Kim Ngưu còn một người nữa, có thể mọi người biết đấy, Thiên Đàn. Cô ta nhắm vào Nhân Mã.

Nói rồi, cô ta thở dài một hơi.

- Còn những hơn một ngày trong mê cung. Với tình hình này, không giải quyết Kim Ngưu thì không ổn đâu.

- Giải quyết? – Xử Nữ cau mày. – Cô đang nói đến từ giải quyết nào?

- Chị tiếc hắn à? – Song Ngư nói, ánh mắt thù địch hướng về phía Xử Nữ. – Hắn muốn truy sát những người trong thượng tầng đấy.

- Chỉ vì hắn ta muốn giết cô và hắn nên cô mới cho rằng Kim Ngưu muốn giết mọi người trong thượng tầng chứ gì? Hai người có nhớ rằng, các người là đối thủ chính của chúng tôi. – Xử Nữ vừa chỉ tay vào Bạch Dương và Song Ngư, vừa nói.

- Chắc tôi muốn làm đối thủ của mấy người ha? – Song Ngư tức đến trợn mắt. – Rõ ràng mấy người là người nhắm vào tôi trước. Tôi còn chưa thèm làm gì.

- Thế cô nói coi, nơi nào cũng có cái mặt cô góp vui. Thông tin của ai cô cũng chấm mút một chút. Trong cái môi trường như thế này, cái loại như cô có xứng đáng bị loại bỏ hay không?

- Chỉ vì thế mà cô nhắm vào tôi, cô lập tôi, biến tôi thành kẻ phải tránh xa số một trong trường à, chỉ vì cô nghi ngờ tôi.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ