Mấy ngày sau, đôi trẻ được về lại ký túc xá. Ma Kết chưa được tháo bột, nhưng bác sĩ nói hắn đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, để có thể đi lại được, hắn vẫn phải mượn đến sự giúp đỡ của cả Xử Nữ và cái nạng.
Cửa thang máy mới mở ra, hai người đã lập tức bị choáng ngợp bởi sự bừa bộn khủng khiếp của phòng khách. Khắp nơi đều là dây điện và phụ tùng các loại. Nhân Mã và Bạch Dương thì trông như thể là đã mấy ngày rồi không ngủ, ngồi khoanh chân trên ghế sofa, nhìn màn hình máy tính bằng ánh mắt đờ đẫn. Bảo Bình thì đang ngồi trên sàn, một tay cầm máy hàn, một tay cầm mặt nạ, hàn lại cái gì đó. Cái phòng khách trông như cái gara của một nhà phát mình nào đó chứ không phải cái phòng khách. Khắp nơi, bên cạnh giây điện và mảnh kim loại, các kiểu đồ nghề là vương vãi các loại vỏ bánh, chai rỗng, thậm chí vụn bánh và lõi táo.
Xử Nữ mắt giật giật. Ma Kết thầm nghĩ, không xong rồi.
- Cái gì đây? - Xử Nữ nói bằng giọng tương đối bình tĩnh. Còn với Ma Kết thì câu này có nghĩa là, chúng mày tốt nhất nên kiếm chỗ nấp ngay đi, trong khi tao còn có thể kiềm chế.
Hắn nhanh chóng và vội vàng cà nhắc cà nhắc về phòng mình.
- À, thì, tụi tao đang làm công chuyện chút mà. - Bảo Bình đại diện nói, sau khi liếc qua tình hình của hai đứa đồng bọnvà nhận định rằng chúng nó không đủ tỉnh táo để trả lời.
- Và thế là chúng mày biến cái phòng khách thành bãi rác. - Xử Nữ nhướn mày.
- À thì, tụi tao phải làm việc chung mà. - Bảo Bình tự vò mái tóc của mình khiến cho nó vốn đã bù xù còn bù xù hơn. - Bạch Dương không thích người khác vào phòng mình cho lắm, phòng Nhân Mã thì quá bừa bộn để ngồi và cả hai đứa chúng nó đều nghĩ rằng phòng tao hơi chật.
- Dù thế đi nữa thì đấy cũng éo phải lý do để chúng mày biến cái phòng khách thành cái bãi rác. - Xử Nữ bất ngờ gầm lên. Bạch Dương và Nhân Mã như được sạc điện, bật dậy khỏi trạng thái ngơ ngác. Dường như bị âm thanh khủng khiếp của Xử Nữ dọa cho sợ, ba con người ngơ ra, rồi lập tức thu dọn bãi chiến trường trong sự bất mãn.
Thực chất thì, mỗi người bọn họ chỉ lấy một chai nước ra đây thôi. Phần lớn đống đồ ăn vặt này là do Thiên Bình xách ra để bổ sung năng lượng sau khi thức trắng nguyên một đêm để nghiên cứu thuốc giải cho Xử Nữ. Đương nhiên, quá trình vẫn chưa đi đến đâu cả. Dù nói rằng khó kiếm được thuốc giải, nhưng Thiên Bình lại là một đứa cố chấp. Cô không chấp nhận mới làm được hai ba ngày đã bỏ cuộc như vậy.
Tiếng gầm của Xử Nữ đã đánh động mọi người trong tầng 8.
- Hai người về rồi đấy à? - Sư Tử thò ra từ trong phòng. Khắp người hắn ta toàn là mồ hôi, tay còn cầm một cái tua vít.
- Mày đi uýnh lộn à? - Bạch Dương hỏi, đá một đống bọc nilon vào trong sọt rác, phủi tay. - Tao đi với.
- Không. - Sư Tử nói, lau mồ hôi bằng tay áo sơ mi. - Cái điều hòa phòng tao hỏng rồi. Nóng quá.
- Đội sửa không vào tận phòng học sinh đâu. - Song Ngư lù lù hiện ra, hướng đến cửa bếp. - Mấy cái này phải tự lo đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...