Rất nhanh, thuốc được đưa về phòng bệnh xá. Nhìn thấy bộ dạng máu me văng tung tóe khắp người của mấy người Song Tử, Xử Nữ lo lắng đứng dậy khỏi giường, vồ đến chỗ Song Tử.
- Cô làm gì Lạp Khuyển rồi? Hả?
- Yên tâm đi. - Song Tử đẩy Xử Nữ ra. - Hắn chưa chết được đâu.
Nói rồi, Song Tử ném lọ thuốc cho Thiên Bình.
- Xem mà làm đi.
Thiên Bình mỉm cười, quay gót rời đi. Trước khi đóng cửa lại, cô nàng còn hảo tâm nhắc nhở.
- Ma Kết. Em sẽ chuẩn bị để làm phẫu thuật cho anh. Nhưng hiện tại, anh phải nghỉ ngơi cho cẩn thận. Em sẽ báo cho anh thời gian phẫn thuật sau khi anh hồi phục chấn thương và quay về ký túc.
Sau tiếng đóng cửa, không còn âm thanh nào khác vang lên trong phòng.
- Mấy người mau đi tắm rửa đi. - Cự Giải nhìn Song Tử, nói. - Khắp người toàn là máu. Sao mà mấy cô y tá cho mấy người vào đây được vậy?
Nhân Mã nghe thấy thế thì liền rời khỏi phòng trước tiên với một nụ cười xấu hổ, lôi Bạch Dương đi cùng cô. Bảo Bình cũng bị cưỡng chế lôi ra khỏi phòng. Đợi đến khi trong phòng chỉ còn mấy người, Song Tử nói.
- Xử Nữ, cô biết cái lọ tôi mới đưa cho Thiên Bình là gì không?
Ánh mắt Xử Nữ lạnh lùng nhìn thẳng.
- Là thuốc độc Lạp Khuyển hạ cho cô. Thứ thuốc đó ép cô chỉ nhớ đến một mình hắn, chỉ muốn ở bên cạnh hắn thôi.
- Thế thì có sao chứ? Ít nhất, anh ấy không đối xử tệ với tôi. - Xử Nữ nói. - Anh ấy yêu thương tôi hơn bất cứ ai. Sao tôi lại không thể ở cạnh người mà tôi yêu thương chứ?
- Đây không phải cô. - Sư Tử cau mày. - Cô trước đây có bao giờ là kiểu người này đâu. Cô lúc nào cũng chỉ chăm chăm một mực hướng đến mục đích của cô cơ mà.
- Bây giờ cô ta còn nhớ được cô ta từng mong muốn nhất cái gì thì mới lạ đó. - Thiên Yết khoanh tay dựa người vào tường, nhàn nhạt nhả ra một câu.
Xử Nữ nghe được mấy lời này thì nhu bị giội một gáo nước lạnh. Đầu óc cô bỗng chốc tỉnh táo cực kỳ.
Phải rồi, chuyện mà cô đã quên mất....
- Xin lỗi. - Xử Nữ lặng lẽ cúi đầu.
- Không phải tự nhiên mà người khác hạn chế tiếp xúc với Lạp Khuyển. Hắn đâu phải người thích tiếp cận lúc nào thù tiếp cận. - Kim Ngưu nói. - Hắn là một kẻ nguy hiểm. Chỉ mới có mấy ngày mà hắn còn có thể tẩy não cô thế này rồi đấy. Không ai cấm cô đâu. Nhưng bớt lại đi, kẻo có ngày hối cũng không kịp.
Xử Nữ không nói thêm một lời phản bác nào nữa, nằm xuống giường bệnh, kéo chăn lên trùm kín đầu.
- Về cả đi. - Kim Ngưu nói. - Tôi ở lại canh chừng ba người này cho.
Nhưng cuối cùng, Kim Ngưu vẫn bị Song Tử lôi cổ về ký túc xá. Song Ngư nằm một bên, bắt đầu thở đều và mạnh rõ to, giả chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...