Chương 49. Lạp Khuyển....

991 75 1
                                    

Mấy ngày gần đây, vì Lạp Khuyển quay về nên tầng hầm có rất nhiều thay đổi.

Lúc trước, hắn đã lệnh cho Bắc Miện bắt lại những kẻ phản bội hắn. Chỉ ngay ngày hôm sau khi hắn quay về, toàn bộ tầng hầm đã được chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp.

14 cái thi thể bị lột sạch da, chỉ còn dư lại máu thịt nhầy nhụa bị treo ngay trên lối vào tầng hầm, lủng lẳng hệt như cách người ta treo lợn đã làm thịt, chuẩn bị đợi xẻo miếng đem bán.

Những cái thây đó bị phơi ở đó đến biến dạng, mà vẫn không có kẻ nào dám gỡ xuống.

Nhân Mã đã rất ngạc nhiên khi mọi người gọi Lạp Khuyển là thằng khốn nạn. Nhưng bây giờ thì cô hết ngạc nhiên rồi. Ngược lại, cô còn cảm thấy khốn nạn là chưa đủ đô với hắn.

Điều khiến Nhân Mã ngạc nhiên nữa là thái độ của Song Ngư với cô mấy hôm nay.

Song Ngư trước giờ đều là người nhanh ẩu đoảng, hay cả thèm chóng chán. Thế nhưng dạo gần đây, không biết vì cái gì, cô nàng lại hay soi mói đến phát sợ, nhưng lại chỉ với mỗi duy nhất Nhân Mã mà thôi.

Không hiểu đã có chuyện gì xảy ra, Nhân Mã quyết định sẽ tìm Song Ngư để nói chuyện.

Nhưng cô còn chưa kịp tìm, tin xấu đã ập tới.

Sáng hôm đó, Thiên Bình cần dao mổ để làm phẫu thuật nên đã đến tầng hầm sớm. Nhưng khi quay về, thay vì phải mang theo dao mổ, cô nàng lại mang theo một tin tức động trời.

- Mọi người ơi. Lạp Khuyển...hắn chết rồi....

Tin tức này như sét đánh ngang tai. Những người ngồi trong phòng khách tầng 8 đều nhất loạt đứng bật dậy.

- Sao lại như vậy được? - Song Tử cũng không tin được vào những gì mình nghe được. - Ai lại giết được cả Lạp Khuyển.

- Em ngó qua hiện trường rồi. - Thiên Bình nói, đưa ra điện thoại của mình. - Khó lắm em mới chen chân vào được để chụp lại vài tấm. Nhưng nhìn hiện trường, chắc là hắn bị giết sau khi uống say đến mất kiểm soát.

Những bức hình mà Thiên Bình chụp lại được đều là cảnh trong phòng riêng của Lạp Khuyển ở tầng hầm. Trong ảnh là những vỏ chai rượu nằm ngổn ngang, lẫn với những chai rượu rỗng, phải trên dưới chục chai. Thiên Bình không dám chụp lại tình trạng thi thể của Lạp Khuyển.

- Hắn chết thế nào? - Bảo Bình xem mấy tấm hình, nói.

- Bị cắt cổ chết. - Thiên Bình đáp. - Xác chưa bị dọn đi đâu. Mới bị giết không lâu đâu.

Thiên Bình nói đúng. Bây giờ mới có 8 giờ rưỡi. Nghĩa là, nếu hắn bị giết trước giờ điểm danh, xác hắn đã bị dọn sạch rồi. Khả năng chắc chẳn xảy ra chỉ có thể là hắn rời thượng tầng ngay sau giờ điểm danh, nốc một đống rượu rồi bị giết chết.

- Không đúng. - Xử Nữ lầm bầm. - Không thể nào bằng này rượu mà làm Lạp Khuyển say được. Hắn ta từng vì thể hiện, tu hết 14 chai rượu ngay trước mặt tôi. Lại còn uống ngay sau giờ điểm danh. Nếu muốn giết người mà không bị phát hiện thì phải làm thật sớm, nghĩa là chỉ cùng lắm 15 phút sau giờ điểm danh. Làm sao mà hắn uống hết được sáu bảy chai rượu chỉ trong 15 phút được. Dù có uống tống uống tháo cũng không hết được.

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ