Chỉ sau mấy ngày, tư liệu đã được chuyển đến tay Sư Tử. Tư liệu này bao gồm toàn bộ lịch trình của Thủy Xà, sở thích, sở ghét của cô ta và tính cách chung chung. Sư Tử chán nản nhìn một hồi, rồi bắt đầu lẩm nhẩm học thuộc.
Mấy ngày nay, mọi người ai ai cũng rất chăm chỉ học hành. Đương nhiên là học chẳng đời nào học mấy kiến thức văn hóa đâu, vì chúng thực sự chẳng có bao nhiêu tác dụng nếu họ muốn trốn khỏi đây.
Bảo Bình và Thiên Yết học lái tàu. Bảo Bình vốn có sở trường với mấy thứ động cơ máy móc, còn Thiên Yết thì chỉ căn bản là kiếm việc làm. Nhân Mã và Thiên Bình, Cự Giải ngồi tách thành phần đống thuốc viên mới thu được từ trong chuôi kiếm của Thiên Ưng. Song Ngư, Song Tử, Bạch Dương và Sư Tử thì say mê với chuyện lên kế hoạch tiếp cận Thủy Xà. Bản kế hoạch đầy rẫy lỗ hổng của Bạch Dương được lấp kín từng chút một, cuối cùng hoàn thiện một cách trọn vẹn.
Ma Kết, Xử Nữ và Kim Ngưu cũng chẳng rảnh rỗi gì, kiếm cách tiếp cận người phục vụ quán rượu, nơi có đường hầm dẫn ra khỏi trường.
Đương nhiên, để đảm bảo rằng nước không bị bỏ thêm cái gì, Bảo Bình đã tạo ra một cái đũa khuấy thử độc. Nó giống như một con robot nhỏ. Nó đã được cho nhận diện tất cả những loại độc tố mà Cự Giải đang nghiên cứu. Khi lấy nước, chỉ cần dùng cái đũa khuấy nhẹ, rồi đợi kết quả. Nhưng vì cái này mới chỉ là hàng thử nghiệm nên chỉ dùng được vài lần là sẽ lại phải bảo trì. Thôi thì, có còn hơn không.
Những ngày tháng này khiến cho tâm trạng mỗi người đều bình yên đến lạ. Đến một buổi tối đẹp trời, họ đột nhiên nhận ra, căn phòng ăn vốn chỉ toàn những ánh mắt thù địch và toan tính hướng về phia nhau, bây giờ lại là những lời bàn bạc đầy hòa thuận và đoàn kết. Nghĩ đến đây, Song Ngư hơi cười thành tiếng.
- Cười cái gì? - Song Tử nói, xúc thìa kem tráng miệng cuối cùng vào miệng. - Ăn nhanh lên rồi đi dọn dẹp đi.
- Em vui thì em cười. - Song Ngư nhìn Song Tử, nở nụ cười đáng yêu. - Em thấy vui vì chúng ta đều thay đổi rất nhiều.
Nghe vậy, Song Tử cũng cười.
- Không còn ai nói em nuôi ngải nữa rồi nhỉ? Mọi người trong tầng bây giờ cũng không cần phải hạn chế ra vào phòng em, hay đề phòng em như phòng trộm nữa.
- Chị cũng vậy. - Song Ngư híp mắt. - Từ một người không đáng tin, biến thành một người chị cả đáng tin cậy nhất của mọi người.
Song Tử trong lòng trỗi dậy một chút tự hào.
- Còn em nữa. - Thiên Bình ngồi bên cạnh, kéo tay áo Song Tử, chỉ vào mình. - Em thì sao?
- Em thì...dễ thương hơn. - Song Tử xoa đầu cô em gái, dịu dàng cười.
- Èo, nghe miễn cưỡng thế. - Thiên Bình phồng má. - Em thấy á, thay đổi nhất là anh Thiên Yết. Anh ấy vứt cái giao kèo với Xử Nữ ra sau đầu rồi. Bây giờ em thậm chí có thể làm nũng với anh ấy luôn.
Thiên Bình nói xong, cô lập tức thấy lạnh gáy. Hóa ra, Cự Giải đang ném về phía này một ánh mắt không có tí thiện chí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự Do
ActionBạn đang tìm kiếm một câu chuyện bất thường? Bạn thích một câu truyện kỳ lạ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bấm đọc truyện. *CẢNH BÁO: CHUYỆN KHÔNG DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CUNG HOÀNG ĐẠO CỦA MÌNH LÀ VAI ÁC. . . . . . Nhưng sẽ khôn...