Chương 7. Ký ức của mọi người.

1.9K 141 2
                                    

Ngày hôm sau, đoạn băng ghi lại cảnh Nhân Mã và Xử Nữ cãi nhau có mặt trên trang chủ của trường. Tuy là trong trường không thể liên lạc được với thế giới bên ngoài, nhưng trong trường thì không thành vấn đề. Thế nên, những chuyện mà Xử Nữ làm nhanh chóng lan rộng khắp trường. Người trong tòa số 3 đều biết hết.

Xử Nữ đến lượt nấu ăn nên không thể không có mặt ở phòng ăn. Những ánh mắt vốn đã kỳ quái, nay lại kỳ quái hơn chĩa về phía cô ta vô cùng không có thiện ý. Bảo Bình và Ma Kết không bị nêu tên, nên không phải chịu kỳ thị như Xử Nữ.

- Mấy người nhìn cái gì? - Xử Nữ hét lên bằng giọng chanh chua. - Ở trong trường này thiếu gì mấy thủ đoạn như thế? Ai mà chẳng phạm tội?

- Ôi câm đi Xử Nữ. - Song Ngư nở một nụ cười đắc ý méo mó. - Bớt biện bạch đi. Bao nhiêu người bị cô hại rồi, cô không tự đếm được à? Có cần tôi kể cho cô nghe không?

- Là mày. - Xử Nữ gào lên, chỉ tay vào mặt Song Ngư. - Là mày phải không? Mày luôn đối đầu với tao.

- Là cô chuốc lấy, Xử Nữ. - Song Ngu nói. - Tôi vốn đâu có định đối đầu với cô. Nhưng cô lại luôn tìm cách cô lập tôi. Sư Tử là cô hại. Xà Phu, Mục Phu, và những người khác trong tầng 8, bất kể ai không nghe lời cô, đều bị cô hại. Cô nói cô chưa từng giết người, nhưng việc làm của cô lại gián tiếp đẩy họ vào chỗ chết.

- Thì sao? - Xử Nữ nói. - Đã vào đến nơi này, để sống sót đi ra được, thì tao cái gì cũng làm được hết. Chúng mày không lẽ không giống tao sao? Những người bình thường thì đều có tương lai. Nhưng tao thì không. Tao làm gì có lựa chọn.

Xử Nữ hét lên. Bàn tay nắm chặt tay đẩy xe thức ăn tạt mạnh một cái. Cả cái xe thức ăn lật nghiêng. Tất cả đồ ăn trong đó đổ lênh láng trên mặt đất thành một đống hỗn tạp. Ma Kết toan tiến lên, nhưng lại bị Bảo Bình dứt khoát giữ chặt lại.

Nghe nhắc đến tên Xà Phu, ánh mắt Song Tử lại hướng về phía Xử Nữ một cách nguy hiểm. Hắn siết chặt con búp bê trong lòng đến mức nó biến dạng.

Nhân Mã chứng kiến câu chuyện với đôi mắt thờ ơ.

Bạch Dương nhìn Xử Nữ với đôi mắt mệt mỏi. Nhưng nếu nhìn kỹ, ánh mắt ấy lộ ra một chút hứng thú với tình hình trước mắt.

Kim Ngưu ngồi đó, hoàn toàn mặc kệ tình hình hiện tại. Nhân Mã liếc anh ta một cái, rồi tự đưa ra kết luận chắc chắn rằng không một kẻ nào trong đám người này bình thường cho nổi.

Cự Giải ngáp dài một cái, nằm ẹp trên bàn. Chuyện này không liên quan đến cô chút nào. Cô cũng không cần biết đến những chuyện tạp nham này. Không có hứng thú.

Thiên Bình quan sát mọi chuyện qua tấm gương của cô nàng, tự nở một nụ cười thỏa mãn với ảo ảnh của bản thân trong gương.

Thiên Yết cau mày khó chịu vì quá ồn ào. Hắn bây giờ chỉ muốn mang theo Cự Giải đi đâu đó yên tĩnh một chút.

11 người, mỗi người một loại thái độ.

Bữa ăn kết thúc một cách gian nan.

- Thấy sao, Xử Nữ? - Thiên Bình tiến đến bên Xử Nữ, cười khì khì. Âm thanh cô nàng tạo ra ùng ục như khi thổi ống hút trong một cốc nước. - Thứ giả tạo?

(12 CHÒM SAO) Đi Tìm Tự DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ