Chương 1

8.5K 553 11
                                    

“Harry, thẳng thắn mà nói, Malfoy và mẹ của hắn có phải đang ở quảng trường Grimaud hay không?” Hermione ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào mắt Harry, nghiêm túc hỏi, thiếu niên trước mắt đã hoàn toàn lột xác thành một người đàn ông.

“Ðúng vậy.” Harry theo thói quen định xoa mũi, đổi sang gọng kính dài và hẹp làm hắn thoạt nhìn có vẻ thành thục nghiêm túc hơn, đề tài này hắn vẫn luôn không muốn thảo luận cùng bạn mình.

Sau chiến tranh rất nhiều tài sản của Tử thần Thực tử đều bị Bộ Pháp Thuật thu hồi, những kẻ không thể vào vùng đất xám Azkaban đều được thống nhất đưa vào sống ở quảng trường WYO —— một địa phương có tên gọi khác là Khu cách ly.

Cứu Thế Chủ của chúng ta, người anh hùng vĩ đại Harry Potter trong thời kỳ đầu sau chiến tranh chạy qua chạy lại khắp nơi chỉ vì muốn lấy lại thanh danh cho Severus Snape và bảo vệ tính mạng cho gia đình Malfoy(ở một mức độ nào đó, nó giống như một chiếc phao cứu sinh vì lúc ấy hắn đã nén đũa phép cho Harry.) Nhưng với độ tuổi này, làm sao hắn có thể hiểu được trò chơi chính trị thực sự cho dù đã trải qua một trận chiến lớn.

Hậu quả trực tiếp là hắn dần dần thay đổi từ việc muốn trở thành thủ lĩnh của Hội Phượng Hoàng chuyển sang một trò lừa bịp đơn thuần, những thành viên cấp cao còn lại của Hội Phượng Hoàng sau chiến tranh dần chia thành nhiều phe phái, tuy rằng Harry là đội trưởng đội Thần Sáng ở Bộ Pháp Thuật, bộ trưởng của Thần Sáng lại không phải là người một nhà, một khi nổ ra xung đột, họ vẫn phải chịu sự phục tùng sau khi cãi vã, Lần đầu tiên, Harry, người không có ham muốn về quyền lực và danh vọng, lần đầu tiên nếm trải sự tức giận và bất lực.

Trong quá trình tiếp xúc khi bảo vệ nhà Malfoy, đúng vậy, Harry và Draco đã yêu nhau, hơn nữa còn rất mãnh liệt. Lúc đầu, Harry chia sẻ điều này với Ron và Hermione và mong muốn được họ ủng hộ, nhưng bạn hắn lại nói rằng, bọn họ sẽ không phản đối hắn nhưng cũng sẽ không ủng hộ.

Không có ai ủng hộ hắn. Chiến tranh kết thúc, không ai cần Cứu Thế Chủ nữa, sức mạnh ma thuật sâu không lường được của Ðứa Bé Vẫn Sống đã làm mọi người kính sợ đồng thời cũng mang theo một chút nghi ngờ, những con người mà hắn và đồng đội đã dùng sinh mạng của mình để bảo vệ lại đi nghi ngờ hắn! Harry đau lòng nhưng không thể làm gì.

“Cậu ta không thể ở lại nơi đó, nhà Malfoys sẽ sống ở nơi mà họ nên sống, bồ biết mà.”

“Lucius đã chết, Narcissa bảo vệ mình, Draco đã cứu mình, hai người họ đã được thả. Bây giờ, đừng bắt mình phải lặp lại điều này, đó là một nơi nguy hiểm đối với họ.” Harry lớn giọng, lặp đi lặp lại điều đó với phóng viên khiến hắn kiệt sức, tại sao ngay cả bạn bè của hắn cũng muốn ép buộc hắn.

“Điều đó không tốt cho bồ! Bồ biết mà, Harry. Bồ biết đấy, mình lo lắng cho bồ! Bộ Pháp Thuật chèn ép bồ vì chuyện này còn chưa đủ sao?! Hiện tại bồ chính là hy vọng để cải cách lại thế giới phép thuật —— Cải cách sự phân biệt đối xử với thuần huyết — nhưng bây giờ bồ có thể làm gì?” Hermione há miệng lặp lại luận điệu.

“Mình hiểu những điều bồ nói, nhưng hiện tại mình không muốn cùng bồ thảo luận chuyện này.” Harry gần như thờ ơ trước sự tức giận của Hermione. Những người bị quý tộc chèn ép mấy ngàn năm cuối cùng cũng giẫm nát đám người đó dưới chân, ngay cả Đứa Bé Vẫn Sống sau thảm họa cũng không thể thay đổi được bọn họ.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ