Sau khi Grindelwald rời đi, lửa giận của Voldemort hoàn toàn trút xuống Lucius, hắn muốn trừng phạt những kẻ xu nịnh đã làm hắn mù quáng, lòng kiêu hãnh và sự hẹp hòi của hắn suýt chút nữa khiến hắn giẫm vào vết xe đổ.
Giáo sư Slughorn —— lão đã nói cho ta nguyên lý của Trường Sinh Linh Giá nhưng sao lại không nói đến chuyện ma pháp gia tộc, chẳng lẽ một giáo sư như vậy cũng là thứ thuần huyết đê tiện kia? Không, có lẽ hắn nên đi thăm vị giáo sư này một chút.
Hắn nói với Grindelwald rằng cách giải quyết ma thuật đen là đợi trăng tròn, dùng máu của người sói làm vật dẫn, thịt của người khổng lồ làm vật liệu và xương của nhân mã làm vật hiến tế, nấu chúng lên mới có thể giải được.
Grindelwald không hoài nghi công thức ác độc đến cực điểm này, cũng không tính nói cho Dumbledore —— gã biết với tính của Dumbledore, thà chết cũng sẽ không uống thứ thuốc giải như vậy.
Mà những thứ này không chỉ có ở Anh, mà còn ở Đức. Gã chỉ nhờ Alex đưa một lá thư cho Harry, nói với hắn rằng gã sẽ mang thuốc giải độc đến cứu Dumbledore vào ngày trăng tròn tháng sau, rồi vội vàng rời đi.
Cũng bởi vì như thế, Voldemort bắt đầu một lần nữa suy xét về kế hoạch ghé thăm Hogwarts, có thể Dumbledore biết mình không biết đến ma pháp gia tộc —— tuy rằng lão không phải thuần huyết nhưng ma pháp gia tộc không cần dựa vào huyết không phải sao? Chẳng lẽ lão mới học được một chút và đang ở kia chờ mình chui đầu vào lưới?
Lucius chết tiệt, thứ phế vật vô dụng! Một chút về chuyện ma pháp gia tộc cũng không biết, tuy rằng hắn nghi ngờ Lucius đang tiếp tục giấu mình, nhưng nghĩ lại cảm thấy chuyện này không có khả năng —— là một kẻ đê tiện, hắn không có lý do gì để làm như vậy, hắn so với mình càng hy vọng đạp lên đầu những kẻ đó, khống chế những kẻ tham lam kia.
Nhưng gia tộc Malfoy và Black lớn như vậy thậm chí còn không ăn cắp bất kỳ ma pháp gia tộc của gia tộc nào khác! ? Thật không thể tin được...
Hắn cần nhiều chứng cứ hơn, nhiều tin tức hơn, nhiều hơn....
Việc giải phóng Azkaban là điều cần thiết.
“Lucius, ngươi biết mình phạm phải bao nhiêu sai lầm không?”
“Chủ nhân, xin ngài cho tôi một cơ hội.”
“Lòng trung thành của nhà Malfoy khiến ta ngày càng nghi ngờ. Mặc dù ta rất tin tưởng ngươi, nhưng ngươi có biết điều ta cần nhất lúc này là gì không?”
Lucius không nói gì, Voldemort lại tự mình đắm chìm trong thế giới của hắn, lấy nhiều năm kinh nghiệm phục vụ của Lucius, lúc này chỉ cần im miệng và chờ đợi.
“Đó là những người hầu của ta! Ta đã hứa sẽ trả tự do cho những người hầu của ta! Không sai, lời hứa —— ta là một người vô cùng coi trọng lời hứa, ngươi biết không?” Voldemort ở trong phòng đi tới đi lui, “Ta nói ta muốn đến Hogwarts, nhưng hiện tại ta quyết định đem phần vinh dự này giao cho nhà Malfoy ——”
Voldemort đi tới trước Lucius đang cúi đầu, “Malfoy sẽ đi Hogwarts thay ta tuyên bố ta đã trở về với thế giới.”
Nói cách khác, Voldemort muốn Malfoy giải phóng dấu hiệu Hắc Ám ở Hogwarts.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...