Những ngày sau đó, Harry hoàn toàn đắm mình trong mật thất, nơi chứa nhiều cuốn sách khác nhau về nguồn gốc ma thuật gia tộc cùng với bút ký của ông bà hắn.
Mặc dù Grindelwald hỏi hắn khi nào thì đi gặp Gregorovitch, nhưng Nigrum còn đang ở chỗ Draco, mà hình như cảm xúc của hắn có thể ảnh hưởng đến khế ước rồng, phải cân nhắc xem nó có ảnh hưởng đến Draco hay không nên hắn đành phải đem cách nắm giữ ma thuật gia tộc đặt lên hàng đầu.
Ngồi trên chiếc thảm màu đỏ ở giữa mật thất, trong không gian yên tĩnh chỉ vang lên tiếng lật sách.
Dựa theo《 Lịch sử phép thuật gia tộc Potter 》và nội dung bên trong bút ký của ông nội, hắn phát hiện ra hiểu biết về thế giới này ở đời trước của mình cực kỳ nhỏ bé.
Đầu tiên ma thuật gia tộc chia làm bốn loại: Huyết thuật, phép thuật, ngự thuật và khí thuật.
Kế thừa huyết thống là cơ sở để sử dụng ma thuật gia tộc, mà mức độ sử dụng phụ thuộc vào giá trị phép thuật của bản thân. Trong bốn loại trân quý nhất chính là huyết thuật, cũng là ngoại lệ duy nhất. Căn nguyên của loại ma pháp gia tộc này nằm ở máu, theo ghi chép của ông nội, được biết có một tộc Adolph đã bị tiêu diệt sạch, máu của bọn họ được thêm vào vũ khí ma thuật để tinh luyện nó để tăng sức mạnh tấn công, và trực tiếp ăn nó có tác dụng giải độc. Các gia tộc sử dụng huyết thuật đều che giấu rất kỹ hoặc giả vờ không phải là thành viên của gia tộc, lúc trước sau khi gia tộc Adolph bị bại lộ, rất nhiều nhà luyện khí đã và cầm bắt tù bọn họ, khi đó Hiệp hội Độc dược Đen cũng đã bắt người của gia tộc Adolph để nuôi dưỡng các loại thuốc thử nghiệm. Đặc biệt là khi Dumbledore lần đầu tiên đề cao lẫn nhau hiểu biết cùng bình đẳng thời kỳ, một lượng lớn gia tộc huyết thuật đã bị bắt khiến càng nhiều người lựa chọn vĩnh viễn rời xa thế giới này.
Phép thuật là loại cao thâm nhất, cái gọi là ma thuật cổ đại cũng không chỉ là ma thuật cổ đại, mà là ma thuật của gia tộc cổ đại. Tuy rằng có rất nhiều tài nguyên, nhưng loại gia tộc này hoàn toàn dựa vào thiên phú của bản thân. Lúc trước Grindelwald đến thăm bà nội là để tìm kiếm một trong những thuật khắc chữ cổ xưa.
Gia tộc ngự thuật không hề nghi ngờ chính là thế lực lớn mạnh nhất nhất, đây cũng là nguyên nhân lúc trước gia tộc Potter đứng ra ủng hộ Dumbledore, thực lực phù hợp. Các gia tộc ngự thuật khác nhau cũng có những con vật khế ước của riêng họ.
Khí thuật giống như tên gọi của nó, dùng huyết trận luyện khí, tạo ra thanh gươm Gryffindor nổi tiếng trong lịch sử, Áo choàng tàng hình trong truyền thuyết trên thực tế cũng xuất phát từ gia tộc khí thuật.
Một phần của bút ký có viết: Gellert nhiều lần đến thăm với hy vọng được giới thiệu người chế tạo ra Áo choàng tàng hình và những người quen trong gia tộc đó, lúc ấy thế lực của Dumbledore đang trên bờ vực bị chia cắt, ông ấy chủ yếu ở phía sau trợ giúp cho các gia tộc đang ẩn nấp, Vì vậy, Susan và ta chưa bao giờ nói cho Gellert biết tên của người đó. Chỉ có thể sử dụng truyền thuyết về Ba bảo bối tử thần để đối phó với gã.
Sau đó, trong các phép thuật của gia tộc Potter, Harry biết được rằng các kỹ năng có sẵn của con rồng được khế ước như sau:
1 ) Kỹ năng triệu hoán, thuộc về kỹ năng tinh thần, có thể tham khảo Bế Quan bí Thuật và Chiết Tâm trí Thuật khi luyện tập.
2 ) Long ngữ, sau khi khế ước với rồng tròn một tuổi có thể tiến hành giao lưu.
3 ) Long tức, khế chủ có thể sử dụng nó theo ma lực của mình và ma thuật của con rồng đã ký khế ước, nó thuộc về phép thuật tức thì và có thể làm gián đoạn các phép thuật cấp cao.
4 ) Long viêm, khế chủ có thể sử dụng nó tùy theo giá trị ma thuật của mình và sức mạnh ma thuật của chính con rồng đã ký hợp đồng.
5 ) Long lôi, có thể sử dụng nó tùy theo giá trị ma thuật của mình và sức mạnh ma thuật của chính con rồng đã ký hợp đồng.
6 ) gửi hồn, khế chủ có thể sử dụng cơ thể của rồng, Tuy nhiên, mỗi khi sử dụng phép thuật này, nó sẽ liên lạc và đàm phán với cơ thể linh hồn rồng đã giao ước, điều này phải dựa trên sự đồng ý của cả hai bên, là phép thuật yêu cầu giá trị cảm tình và giá trị hợp tác. Cũng nhắc nhở khế chủ, khế chủ sẽ ở trạng thái nửa ngủ trong thời gian gửi linh hồn.
7 ) Cơ thể khác nhau, sau khi rồng được khế ước đến tuổi trưởng thành, khế chủ có thể mỗi lần tạo ra một bộ phận nhất định của cơ thể rồng, sở hữu các kỹ năng tấn công vật lý của nó. Ví dụ như long trảo độc, long dực phong, long đuôi tiên. Khi khế chủ sử dụng các ma thuật trên cơ thể khác nhau, sức mạnh của phần cơ thể rồng được khế ước sẽ giảm đi một nửa.
Sau khi đọc xong, Harry cảm thấy kích động khó hiểu, hắn ổn định lại cảm xúc, làm theo phương pháp được ghi lại, lần đầu tiên bắt đầu thử gửi hồn.
Khi hắn cố hết sức gọi vào sâu trong tiềm thức, hắn đã không nhìn thấy sinh vật huyền thoại trong truyền thuyết, điều này khiến hắn không khỏi hoài nghi liệu ma lực của mình có phải không đủ hay không.
“Nigrum”
“—— thật khó chịu, gọi cái gì.”
“Nigrum?”
“Đừng gọi nữa, nghe ngươi gọi nửa ngày rồi, Potter.”
“Ừm —— chào?”
Harry nhìn thấy một thiếu niên với mái tóc bạc mặc bộ đồ đen bằng lụa vàng, hai chân đứng thẳng là hình dáng của rồng đứng ngáp trước mặt hắn.
“Bây giờ ngươi muốn cơ thể của ta?” Thiếu niên nói ra câu hỏi kỳ lạ này với một cảm giác hài hoà.
“—— đúng vậy.”
“Đến đây đi, nhưng đừng dùng cơ thể của ta làm gì kỳ quái! Đừng học theo ông nội ngươi!”
“Ông ấy—— làm cái gì?”
Thiếu niên không trả lời, vung tay lên, trước mặt Harry xuất hiện một cánh cửa màu xanh lục đậm, “Đi thôi, trở về trễ một chút, để ta ngủ.”
Harry lại một lần nữa mở mắt ra, tầm nhìn của hắn đã hoàn toàn khác trước đây, nhìn thân thể của mình có chút không quen nâng móng vuốt lên.
“Tỉnh rồi à.” Một bàn tay ấm áp vuốt ve toàn thân hắn nói.
Ngẩng đầu liền thấy một đôi mắt màu xanh xám, hắn giương cánh bay lên trên vai, cẩn thận ngăn móng vuốt cào rách da, thè lưỡi liếm vành tai của cậu.
“Ha ha ha.” Draco bị liếm có chút ngứa, cười bắt lấy Nigrum ôm vào lòng, “Suốt ngày ngủ, tỉnh ngủ thì lại tìm đồ ăn, ngươi thật sự là rồng sao?”
Hiển nhiên Draco đã đem hành vi của Harry xem thành làm nũng để có đồ ăn.
Rốt cuộc, một lần nữa, có thể nhìn thấy thấy em cười, thật tốt quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanficTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...