Chương 58

819 105 10
                                    

Kết quả tuyên án không như mong muốn, Lucius thì không biết tung tích, vì thế Narcissa bị Bộ Pháp Thuật giữ lại để “hỗ trợ” công tác, cũng hứa sẽ đem đến cho bà sự bảo vệ cao nhất. Cho dù Draco có dùng ký ức của mình làm bằng chứng để tố cáo sở Thần Sáng thì ngoài lời xin lỗi và bồi thường ra vẫn không thay đổi được sự thật là Narcissa không thể rời đi.

Chỉ là từ khi Harry nhìn thấy khuôn mặt sưng đỏ của Draco vài ngày trước và đến khi tận mắt nhìn thấy mắt nhìn thấy quá trình cậu bị đánh, cơn tức giận đè ở đáy lòng của hắn trải qua thời gian ấp ủ rốt cuộc cũng lên men khiến đôi đồng tử xanh biếc của hắn càng thêm u ám.

Narcissa theo một nhóm người tới Cục thi hành án để làm nhiều thủ tục khác nhau, sau đó họ sắp xếp một căn phòng có tính bảo mật cao nhưng cũng vô cùng áp lực.

Bốn vách tường không có ánh sáng, trang trí đơn giản, giống như cánh cửa sắt của phòng giam đã đổi thành bức tường trắng, Draco hung hăng đá mạnh vào bức tường trắng khiến nó để lại dấu chân, “Mẹ của tôi sẽ phải ở chỗ này bao lâu!?”

“Draco.” Giọng Narcissa lộ ra sự mà mệt mỏi vô cùng, hiển nhiên là trước đây bà cũng đã bị bọn họ lén lút tra tấn, nhưng vẫn thận trọng không nói ra, “Đi tìm người thân của con, con sẽ được họ giúp đỡ.”

Trước mọi ánh mắt đang theo dõi, Narcissa không thể nói ra tên Sirius, điều này chỉ khiến mọi người hiểu lầm rằng chỉ cần Draco tìm được Lucius thì tất cả sẽ kết thúc.

Milton ở một bên cười lạnh, gã bị đè mạnh xuống buộc phải cúi đầu xin lỗi, nhưng cặp mắt kiêu ngạo kia lại nói rằng: Nhìn xem, dù tao có đối xử với mày như thế nào thì thứ tao phải trả giá chỉ là một lời xin lỗi. Chờ đến khi tìm được Lucius, ngài ấy sẽ bắt hắn khai ra tất cả, Harry vẫn còn quá nhỏ nên đã bị bọn Malfoy xảo quyệt lừa dối.

Mà bây giờ gã chịu nhiều nhục nhã, oan ức như vậy quả thực khiến gã không khỏi sùng bái chính mình, gã mới là anh hùng. Một ngày nào đó, gã sẽ áp giải Malfoy lên con tàu đến chốn lao tù Azkaban.

“Harry.” không biết từ khi nào gã đã đi đến bên cạnh Harry nhẹ giọng gọi một câu, ý bảo hắn dành chút thời gian để nói chuyện.

Gã muốn cứu vớt Cứu Thế Chủ bị rắn độc cắn, chờ đến lúc Harry hoàn toàn tỉnh ngộ, tên gã sẽ xuất hiện trên trang nhất của những tờ báo đó, tên của gã cũng sẽ được đứng song song với hắn, gã không khỏi phấn khích mỗi khi nghĩ đến nó.

“Anh Jones.” Harry hơi không vui vì gã gọi tên mình như thế họ thân thiết, nhưng ngay sau đó lại mỉm cười hòa ái đáp lại, theo gã đến hành lang không người.

“Harry, em không nên thân thiết với đám người đó như vậy, anh có tình báo chính xác, bọn họ đã sớm phản bội, bọn chúng không cùng phe với chúng ta.”

“Anh Jones, em đã thấy đoạn ký ức kia…”

Harry cau mày, điều này làm cho Milton vô cùng không hài lòng lại có chút xấu hổ, “Đó là thủ đoạn tất yếu, Harry, em còn nhỏ, em không hiểu quy tắc của thế giới này, chúng ta mới là người đáng để em tin tưởng.”

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ