Chương 41

1.2K 191 14
                                    

Draco mặt đỏ tai hồng cứng đờ tại chỗ, không biết là đỏ mặt vì tức giận hay đỏ mặt vì xấu hổ, từ ngữ vô tận như suối nguồn trước kia nháy mắt cạn kiệt và vỡ vụn trong tích tắc. Cậu muốn đẩy Harry ra, nhưng bộ dáng quá mức chật vật vì gương mặt đầy nước mắt, nhưng khuôn mặt đẫm nước mắt thật xấu hổ, và tiếng nức nở liên tục sau khi khóc xấu hổ đến nỗi cậu nghĩ có lẽ bị con súc sinh kia cắn chết sẽ có thể diện hơn.

Harry im lặng tiếp tục chăm sóc, cái vỗ nhẹ nơi bàn tay chậm rãi biến thành vuốt ve, cánh tay bị trói chặt hơi chút thả lỏng thành tư thế thoải mái.

“Nigrum là rồng … của mày?”

Thanh âm có chút rầu rĩ của Draco từ trong ngực Harry truyền đến.

Harry nghĩ cậu sẽ hỏi rất nhiều vấn đề, nhưng lại không nghĩ tới cậu quan tâm nhất chính là con rồng nhỏ, chẳng lẽ lời tỏ tình của hắn không thể so với một con rồng con sao?

“Là rồng của mày.”

Nói xong còn tự cho là câu trả lời cực kì hoàn mĩ, lại không ngờ bị Draco đẩy ra, chỉ thấy cả người thiếu niên giống như bị thương đang dựng lên những chiếc gai bén nhọn.

“Thôi đi, Potter! Mày cho rằng gia tộc của tao không có ma pháp gia tộc nên cần mày bố thí à!?”

“Mày biết tao không phải có ý này, ý tao là, tao thích mày. Của tao chính là của mày… Tao...”

“Câm miệng, Potter!” lần này mặt Draco thật sự đỏ lên, mày tưởng nói như vậy là mày cảm thấy tao sẽ tin chuyện quái quỷ này sao, sau khi mày đã làm nhiều chuyện kì lạ như vậy ư.

Nhưng nhớ tới gần đây Potter có hành động khác thường, nếu dùng từ “theo đuổi” để giải thích, gần như rất nhiều việc đều trở nên hợp lý, nhưng nghĩ đến cái từ “theo đuổi” cậu lại bị chính mình làm cho kinh hãi.

Cậu nhìn Harry chăm chú bằng ánh mắt từ nghi hoặc chuyển sang tìm tòi nghiên cứu, đảo vài vòng cuối cùng ngừng lại xem xét kỹ. Draco đã tìm lại được chính mình.

"Mày kế thừa ma pháp của gia tộc Potter... Ngự Long Giả phải không?” Cậu nhớ tới lời Zabini từng nói.

“Không, Potter là gia tộc Ngự Long Giả, không sai, tao là Ngự Long Giả. Ai nói cho mày nhà tao là Ngự Long Giả?”

Draco khẽ nhíu mày, dưới đáy lòng phỉ nhổ Zabini vô sỉ, nhưng cũng đã chuẩn bị để Potter không đổi đề tài, "Mày có quan hệ gì với ngài Grindelwald?”

“Nhà bọn họ rất lâu trước kia là gia tộc phụ thuộc vào gia tộc của tao. Chẳng qua gã đã sớm bị gia tộc khai trừ, có thể xem như là phải, cũng có thể tính là không phải.”

“Tại sao ngài ấy lại là người đóng dấu xi vào lá thư đó? Ngày đó người tới trang viên Malfoy cùng với Grindelwald tiên sinh chính là mày. Mày định mời chào gia tộc Malfoy mưu đồ gì?”

“…Ở một mức độ nào đó, gã đứng về phía tao. Với dòng chữ của gã, gã chỉ muốn gia đình mày suy nghĩ kỹ hơn về việc chuyển trận doanh. Chúng tao không chỉ có giáo sư Dumbledore mà còn có cả Grindelwald, có lẽ sẽ làm các người có chút… cảm giác thân thiết. Đúng là tao có đi cùng gã, nhưng chuyện gạ gẫm hoàn toàn là do gã chủ động.”

“Ngài Grindelwald ở phe bọn mày? Tao không cho rằng Dumbledore biết chuyện này.”

"Đúng, giáo sư không biết. Đây xác thực là một chuyện phức tạp…”

“Không cần chơi đùa tao đâu, Potter!”

Harry thở một hơi dài, hắn biết nếu không thể giải thích hết tất cả, Draco sẽ không dễ dàng tin tưởng hắn.

“ Chuyện này thật sự rất phức tạp…”

“Khỏi cần lại đây, mày đứng ở chỗ đó giải thích đi, chúng ta còn cả một đêm.”

“Không được, mày cần phải nghỉ ngơi, Draco. Mày không biết tình huống của mày rất kém sao? Tao bảo đảm ngày mai nhất định sẽ nói tất cả cho mày.”

“Ở chỗ này?” Draco trào phúng nhướng mày, cậu không nóng nảy như lũ Gryffindor, cậu không quan tâm đến việc chờ đợi thêm một ngày cho câu trả lời mà cậu có thể tin tưởng hay nghi ngờ. Cho dù Harry có thích cậu thật hay không, thì nó đều khiến cậu nắm giữ quyền chủ động. Điều này làm cho cậu có cảm giác an toàn. “Vậy trước tiên mày mang cho tao một cái giường đến đi, đũa phép của tao bị lấy đi rồi.”

“Đương nhiên là không.” Harry cười, hắn đặc biệt thích nhìn dáng vẻ thong dong này của Draco...bởi vì hắn mà trở nên mất bình tĩnh. “Alex.”

Một con gia tinh nháy mắt xuất hiện, Draco lại một lần nữa kinh ngạc trợn tròn mắt. Khi bọn họ cùng nhau tới trang viên Potter, biểu tình trên mặt Draco làm Harry nhịn không được đi tới hôn lên khóe miệng cậu.

Lúc Draco mất bình tĩnh thật đáng yêu, đặc biệt là theo sự tăng trưởng của tuổi tác, tần suất lúc Draco mất bình tĩnh xuất hiện rất thấp, hắn thật hoài niệm.

“Potter, đừng dính nước miếng ghê tởm của mày lên mặt tao, mày là chó à?” Cậu dùng sức lau vài cái, gãi đầu dấu đi vẻ mất tự nhiên trên mặt, đưa mắt đánh giá căn phòng có chút xa hoa này.

“Thuốc không mộng mị ở trên đầu giường, sáng mai Alex sẽ đưa mày trở về phòng tạm giam.”

“Mày không ngủ ở đây sao?” Draco theo bản năng nói xong câu đó liền hối hận muốn cắn đứt đầu lưỡi mình, bởi vì Harry cười giống hồ ly nhìn chằm chằm cậu.

“Nếu mày muốn tao ngủ cùng thì cứ nói..." Dù sao hiện tại mày cũng đang ngủ trên giường của tao.

“Cút.”

Theo chiếc gối đầu bay ra, Harry biến mất trong trang viên.

Green bị ếm bùa hóa đá được Potter trở lại cởi bỏ, anh ta đề phòng khẩn trương nhìn đối phương.

“Tôi muốn cùng anh nói chuyện, Green. Tôi biết cái gọi là phe trung lập trong gia tộc anh chẳng qua chỉ là sự cố chấp để ngụy tạo những thứ khác, liên quan đến xã hội thuần huyết mà anh muốn, có lẽ tôi sẽ cho anh một lối thoát...”

Cuộc nói chuyện không dài, nhưng vô cùng hiệu quả, dù sao các huấn luyện thú truyền thống đều do Ngự Long Giả đứng đầu.

“Tôi không thể thay thế gia tộc của mình, nhưng nếu chuyện cậu nói sẽ xảy ra, vậy thì ít nhất gia tộc Potter sẽ có tôi nguyện trung thành, tôi cam đoan.”

Khi hai người bắt tay, Green đột nhiên nói một câu, “Chuyện cơ mật bao gồm quan hệ giữa cậu và Malfoy à?”

Thiếu niên cười có chút ái muội.

“Tôi vẫn chưa bắt được em ấy.” Harry sửng sốt một chút sau đó cười buồn đáp lại.

“Thiếu gia nhà Malfoy.” Green nhấm nuốt từ ngữ, “Trước đây, có được Malfoy là có thể thỏa mãn dục vọng, tiền tài, quyền thế, ồ —— còn có tình dục, bọn họ đúng là rất đẹp. Nhưng hiện tại..... Chỉ có thể làm tôi nghĩ đến hai chữ, phiền phức. Potter, tôi có thiện ý kiến nghị cậu không nên tự tìm phiền phức.”

“Cảm ơn đề nghị của anh, nhưng tôi thích giải quyết phiền phức của em ấy.”

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ