Chương 52

693 80 5
                                    

Bộ tộc người sói ở biên giới nước Đức

Lupin đã cùng những người sói ở nơi này sinh sống gần 2 tháng, gần như lấy được sự tín nhiệm của thủ lĩnh, đạt được bước đầu để thống nhất mặt trận —— liên minh với phù thủy để đối phó với Voldemort.

“Lupin, không thể tin được lũ phù thủy, miệng chúng toàn những lời nói dối, chỉ quan tâm đến lợi nhuận, vĩnh viễn bị sự ích kỷ và quyền lực thao túng. Anh nên quay lại, ở đây có đồng loại và bạn bè của anh.”

“Frank, tôi cứ tưởng chúng ta đã giao ước rồi.”

“Được rồi được rồi —— Tôi....”

Frank cười rót tiếp một bát rượu lớn, đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ ngoài làng.

“Cháy rồi.”

Ma thuật và ánh lửa đang chạy loạn trong đêm tối. Frank giận dữ nhìn Lupin, chỉ cây đũa phép vào anh ta: “Có phải anh dẫn phù thủy tới hay không!?”

“Không! Những kẻ này là người của Nurmengard, không phải là đồng minh của chúng ta!”

“Lupin —— đừng lừa dối tao nữa. Nurmengard đã lâu chưa có hành động gì, chúng ta sẽ hoà bình ở thời đại thịnh vượng của Grindelwald. Mày là đồ tạp chủng không phân rõ được bộ tộc! Tao muốn mày  chôn cùng bộ tộc!”

“Frank! Anh bình tĩnh một chút!”

Lupin né tránh sang một bên, trong ánh lửa chỉ thấy Grindelwald đứng thẳng giữa ngôi làng, được bao quanh bởi những kẻ ở Nurmengard, nghe thấy gã dùng âm thanh to lớn vang dội nói: “Xin hãy buông đũa phép, mục đích ta tới đây không phải để tiêu diệt bộ tộc người sói. Ta vẫn chưa rảnh đến mức ấy —— ta chỉ cần máu của tộc trưởng, mong tộc trưởng hãy đứng ra.

“Grindelwald! Ngươi phóng hỏa thiêu tộc ta, còn vọng tưởng lấy máu của tộc trường bọn ta ——”

Trước khi người kia kịp nói hết lời đã bị Grindelwald dùng lời nguyền chết chóc giết chết, “Ta nói rồi, ta không có rảnh như vậy. Nếu không muốn lại có thương vong thì mong tộc trưởng đứng ra.”

“Ngươi muốn máu của ta làm gì!?” Frank nghiến răng nghiến lợi hỏi.

“Ta muốn từng giọt máu trong cơ thể ngươi, còn để làm gì —— ngươi có thể coi như dùng để cứu vớt cả bộ tộc của ngươi.”

Lupin trốn trong bụi cỏ ở gần lấy chiếc gương ra gọi cho Dumbledore, “Giáo sư Dumbledore! Bàn bạc thất bại, Grindelwald đột nhiên tới giết bộ tộc của Frank, hiện tại hai bên đang giao chiến, tôi có thể nhờ Thần Sáng chi viện không?”

Dumbledore nằm trên giường bệnh tràn đầy ống trị liệu nghe thấy Lupin nói vậy, hai mắt chợt cảm thấy rét lạnh, trong nháy mắt liền nghĩ tới khả năng Grindelwald tàn sát người sói lấy máu, thuốc giải cho lời nguyền hắc ám sao có thể không nhiễm huyết tinh?

“Tự bảo vệ mình an toàn, tôi sẽ lập tức triệu tập thành viên Hội Phượng Hoàng đến càng nhanh càng tốt.”

Dumbledore nói xong liền xuống giường khoác thêm áo ngoài, độn thổ đến quảng trường Grimaud, để Sirius báo cho McGonnagal, được McGonnagal triệu tập, cụ đi trước một bước đến nước Đức.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ