Grindelwald có chút suy yếu nửa ngồi ở sô pha, mái tóc vàng khô khốc, lần đầu tiên gã không dùng bùa ngụy trang xuất hiện trước mặt Harry, không thể nói là chật vật nhưng biểu tình mệt mỏi và thống khổ khiến cho gã không còn cà lơ phất phơ nữa, khoé miệng quanh năm nhếch lên cũng phá lệ không hề nhếch lên nữa.
Sự oán giận của Harry bị một màn này làm cho tiêu tan, nhíu mày bước nhanh đến trước mặt gã: “Đã xảy ra chuyện gì?”
Grindelwald chậm chạp nhưng không làm ra bất kỳ phản ứng gì, nhưng hai tròng mắt vẫn chuyển động quét một vòng quanh Harry rồi trêu ghẹo một câu: “Xem ra ta đến không… Khụ…… Không đúng lúc… Khụ khụ… Rồi.”
Trò đùa bị đánh bại trong tiếng ho, gã nhịn không được thở dài một hơi.
Harry nhanh chóng dùng bùa trị thương, cánh tay cầm đũa phép bị Grindelwald bắt lấy: “Vô dụng thôi, không cần lãng phí thời gian, ta có việc muốn nói cho ngươi.”
Sau khi nói xong, Grindelwald dựa vào chiếc ghế sô pha bằng nhung, nói vô cùng ngắn gọn về chuyện ma pháp gia tộc của bọn họ cùng với Nurmengard, sau đó lấy ra ba thứ: “Đây là lọ máu cuối cùng của gia tộc Grindelwald, thay ta giao cho người thủ hộ.” Sau đó gã dường như đột nhiên nghĩ đến cái gì dừng lại một chút, “Việc tộc ngự thú lấy rồng làm nguyên tắc mặc định tôn trọng kẻ mạnh. Huyết tộc trong huyết thống thuần chủng đều có người thủ hộ, nếu gặp phải nguy cơ diệt tộc, gia tộc huyết thuật sẽ đem máu của thuần huyết cuối cùng trong tộc giao cho người thủ hộ, đây là truyền thống rất lâu trước kia, ta cũng không biết những người thủ hộ này bảo vệ thì có lợi ích gì. Hơn nữa người thủ hộ vẫn luôn có huyết thống đê hèn. Có thể là một sự che đậy ——” gã nói một hơi dài và sử dụng những từ ngữ rất xúc phạm, nhưng Harry biết Grindelwald không có ý chửi bới, gã chỉ đang sử dụng vốn từ vựng của mình để trình bày vấn đề.
Gã tiếp tục: “Ít nhất họ đã sống sót an toàn trong hàng ngàn năm, đây là bí mật cao cấp nhất —— sau khi ta chết hãy thay ta giao cho người thủ hộ, tộc trưởng Malfoy.”
Sau đó gã lấy ra món đồ thứ hai, “Ta không trả lại Viên đá Phục sinh cho Dumbledore, sau khi ta chết Voldemort nhất định sẽ đến mộ ta tìm đũa phép Cơm Nguội, Dumbledore cũng sẽ không tránh khỏi một trận chiến vì điều này.”
“Tôi sẽ giúp…”
“Không, ta đưa Viên đá Phục sinh cho ngươi để đổi lấy việc ngươi sẽ không can thiệp.”
“Cái gì ——?”
Grindelwald không tiếp tục giải thích, “Ngươi cũng có thể coi đây là di nguyện của một ông già, đồng ý với ta, đừng nhúng tay vào.”
“....Được.” Harry có chút gian nan trả lời.
Cuối cùng, Grindelwald đưa hoa ăn thịt tạo hình cá piranha cho Harry, “Theo quy định, người đeo nó có thể điều khiển Nurmengard. Nhưng ngươi phải biết, sau khi ta chết bọn chúng sẽ không làm việc theo quy củ. Nhưng nếu ngươi đốt cháy nó, ngươi sẽ có một cơ hội triệu hồi cũng như mệnh lệnh sở hữu Nurmengard, có một khế ước giữa nó và bọn chúng. Chỉ có một lần thôi, nếu ngươi muốn tiếp nhận Nurmengard, còn phải dựa vào chính ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...