Chương 62

572 86 15
                                    

“Harry! Dobby cầm theo kiếm trốn đi rồi! Cơ chế phòng ngự của Gringotts phòng ngự đã mở ra, chúng ta lập tức đi đến đó!”

Dobby múa may cây kiếm hét lên với đám yêu tinh ở xung quanh dòng thác châu báu ra sức kêu gọi kêu: “Có trộm! Mau bắt trộm! Mau tới bắt trộm!!” Nó vọt vào đám yêu tinh chen chúc đằng trước rồi biến mất —— các yêu tinh đều giơ vũ khí lên không chút do dự nghe theo lệnh nó.

“Stupefy!!!” Ánh sáng đỏ bắn về phía bọn yêu tinh khiến một ít yêu tinh ngã xuống, nhưng những con khác lại tiếp tục đi tới. Harry nhìn thấy một ít phù thủy bảo vệ từ chỗ ngoặt chỗ chạy tới.

Con rồng rít gào phun lửa trên đầu bọn yêu tinh, nhóm phù thủy lập tức chen chúc bỏ chạy theo hướng chúng vừa đến, Harry giơ đũa phép vào sợi xích đang trói con rồng xuống đất và hết lên: “Lỏng ra.”

“Ôi Merlin! Bồ đang làm gì vậy!” Ron sửng sốt một lát, ngay sau đó bị Hermione túm lấy tay chạy về phía Harry.

Harry cắn ngón tay vẽ một trận pháp trên không trung, con rồng mù dường như cảm nhận được lời triệu hồi dang rộng đôi cánh, chỉ thấy trận pháp bằng máu dần phát ra ánh sáng đỏ, sau đó như sao băng xẹt qua nhanh chóng đi vào cơ thể con rồng.

Con rồng mù sau khi rít gào thu lại hai cánh, phủ phục trước người Harry.

“Mau lên đây, chúng ta phải đi!” Harry hét lên với Ron và Hermione.

Con rồng mạnh mẽ phá hỏng chiếc cửa bằng kim loại, cái đuôi thật lớn quật nát những tảng đá và thạch nhũ, ngọn lửa của nó mở ra một con đường khiến phù thủy và yêu tinh run rẩy, vội chạy đi tìm sự hỗ trợ.

Rồng lửa bị giam cầm trăm năm rốt cuộc cũng được tự do, nó bay khỏi Hẻm Xéo hỗn độn.

Thuốc đa dịch của ba người bắt đầu mất hiệu lực, túm chặt con rồng, Harry đem mọi người về trang viên Potter.

Rồng lửa vừa mới xâm nhập trang viên, một con rồng đen hai đuôi liền bay tới rít gào với nó.

“Đây là nơi nào!!! Ôi chúa ơi!!! Lại một con nữa??? Chúng ta chết chắc rồi ——” Ron vừa mới được cứu, tâm tình giống như ngồi tàu lượn siêu tốc nhanh chóng trùng xuống, thấy chiếc vảy rồng đen cứng ngắc ánh lên dưới ánh mặt trời, quạt đôi cánh phi xuống từng đợt gió cắt, nếu bây giờ nó hướng về phía này phun lửa, bọn họ nhất định có thể tìm được Dumbledore trong nháy mắt, Ron nghĩ như vậy thậm chí còn nhắm hai mắt lại.

“Nigrum” Harry gọi một tiếng, sau đó hắn thả người nhảy khỏi lưng rồng lửa, trong khi rơi xuống được con rồng đen vững vàng đón được.

“Ta cứ nghĩ ngươi sẽ chẳng để bụng cái gì.” Harry vừa nói vừa sờ sừng Nigrum.

Tuy rằng bây giờ hắn vẫn chưa hiểu được long ngữ, nhưng hắn có thể cảm nhận được sự tức giận của Nigrum, trước đây hắn đã đọc được trong bút ký rằng thú khế ước cũng sẽ ghen, nhưng lại nghĩ Nigrum nhà mình ngoại trừ ăn rồi lại ngủ giống như cái gì cũng không để bụng, mình lại có rất nhiều bạn bè, còn có Draco. Chưa từng nhìn thấy Nigrum không vui —— hoá ra cái gọi là ghen tị chỉ xảy ra khi gặp đồng loại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ