“Đi thôi, đến mật thất trước.” Harry đứng lên nói.
“Thưa chủ nhân, bây giờ ngài chưa thể tới được được mật thất, cần phải đợi đến làm xong lễ kế vị mới được phép vào.” Alex cung kính trả lời.
Harry cưỡng lại ý muốn trợn trắng mắt, lại ngồi xuống, đỡ trán ngửa ra sau tựa lưng vào ghế, một chân gập lên, một chân khác tùy tiện buông thõng xuống, nhìn chằm chằm con chim ưng bị sư tử đuổi theo trên trần nhà lẩm bẩm vài câu: “Nghi thức kế thừa lại phải dùng máu đúng không.” Cũng khó trách bà nội lại cố chấp như vậy. Bà ấy không quan tâm có bao nhiêu Galleon ở Gringotts, nhưng lại tò mò về quả trứng rồng kia.
Gia tinh lớn tuổi dường như đã không thể kìm lòng sau khi trả lời trả lời câu hỏi cuối, giống như không nhịn được mà bỏ thêm một câu: “Chủ nhân thật giống thiếu gia James.” Ví dụ như dáng ngồi.
Harry nhướng lông mày một cái, vẫy vẫy đũa phép, lại nghe thấy ầm một tiếng, đũa phép lại bốc khói, vớ thúi của Merlin! Hắn đã quên mất chiếc đũa đáng ghét này hiện tại tính tình không tốt!
Sau đó hắn than nhẹ vài câu, tay trái búng một cái, ánh sáng xanh đuổi theo một con kỳ lân vòng quanh phòng ngủ chính một vòng, đem nơi này đổi màu chủ đạo thành màu lục đậm u ám và các chi tiết ẩn hiện viền vàng sậm.
Sửa đổi xong Harry nhíu mày đánh giá xung quanh, Alex tiến lên một bước, vô cùng ý tứ khom lưng nói: “Sau nghi thức kế thừa mới được đổi hoa văn trên trần nhà, chủ nhân.”
Hừ, quy tắc của quý tộc. Hắn hiểu.
Trong khi Harry đang tiêu hóa hiện thực, Alex chửi thầm, cái búng tay của hắn cũng giống như cách tán tỉnh dễ thấy của thiếu gia James khi còn trẻ, nếu như phu nhân Susan biết nhất định lại sẽ nhắc mãi một cách thô lỗ.
Sau khi tự mình kết thúc trò tiêu khiển Harry nhìn chiếc đũa phép đã theo mình gần một đời và lâm vào trầm tư vì không thể đến gặp Olivander, Hiện giờ chỉ có Gregorovich ở Đức là hy vọng duy nhất của hắn. Nhưng hắn không biết những mối quan hệ riêng tư của Gregorovitch, chẳng qua hắn biết vị này là người đã tạo ra đũa phép Cơm Nguội và đã bị kẻ đó cướp lấy cây đũa phép bằng một bùa choáng, vì vậy không nên liên lạc với gã. Chỉ cần vị đó không biết chuyện của hắn thì những người khác Harry còn không thèm để vào mắt.
“Đưa ta trở lại Privet Drive, đem quyển lịch sử gia tộc kia cho ta. Ngày mai thay ta đi lấy chút vàng Galleon rồi chuẩn bị cho ta một bộ áo chùng phù thủy kiểu Đức bình thường, ngày mai chúng ta đi một chuyến đến Đức.”
“Tuân lệnh, chủ nhân.”
Giữa trưa ngày hôm sau.
Một gia tinh tên là Anne đột nhiên xuất hiện, Alex theo sát phía sau.
“Sao ngươi có thể cho cậu chủ nhỏ ăn những thứ kia!”
“Là lỗi của ta, nhưng khi chủ nhân không triệu hồi, ngươi không thể tùy tiện đi ra, Anne. Mau cùng ta trở về!”
“Anne đã tự trừng phạt mình! Anne không cho phép cậu chủ nhỏ nhà Potter bị ngược đãi như vậy!”
Hai gia tinh tranh chấp đánh thức Harry tối hôm qua đọc sách quá muộn, hắn trợn mắt: “Yên lặng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...