Chương 49

1K 121 2
                                    

Hai người cẩn thận bước ra từ nhà vệ sinh, đang định yên lặng trở về, vừa mới bước vào hành lang đã thấy những tiếng ồn ào cùng tiếng bước chân.

Hai người ở dưới Áo Tàng Hình liếc nhau, xốc áo lên rồi chạy chậm theo đám người về phía không gian rộng ở trung tâm lâu đài tầng một, khi chạy đến hành lang họ nhìn thấy những cái bóng đang lơ lửng giữa không trung qua cửa sổ, hai người đều dừng bước giống những học sinh khác, yên lặng đứng ở đó, Dấu hiệu Hắc ám này dường như có một sức mạnh kỳ diệu hấp thụ tâm trí mọi người, đôi chân họ giống như không phải đang đứng trên mặt đất mà đang giãy giụa dưới đầm lầy, ác quỷ túm lấy chân họ không cho bọn họ rời đi.

Hắn nhận thấy trong bóng tối, cậu học sinh có mái tóc bạch kim không còn như trước nữa, trong con ngươi mang theo sự nghi ngờ và sợ hãi, mấy cô gái kéo áo chùng của nhau, nắm chặt đũa phép và thấp giọng thì thầm, lui về phía sau vài bước, trong nháy mắt một cái vòng lớn được mở ra xung quanh Draco, chỉ có Harry kề vai sát cánh đứng cùng cậu.

Nhận thấy được sự kỳ lạ, Draco liếc nhìn xung quanh, bước vài bước đến lan can cửa sổ rồi nhìn xuống, chỉ cần liếc nhìn một cái, toàn bộ cơ thể cậu đã đông cứng ở đó như thể bị trúng bùa hóa đá.

“Đi!” Harry là người phản ứng đầu tiên kéo Draco chuẩn bị rời đi. Người của Bộ Pháp thuật đang ở Hogwarts. Narcissa sẽ sớm bị bắt. Draco cũng là người nhà Malfoy, chắc chắn sẽ có liên quan... Bây giờ họ không thể ở đây được.

“Không!” Draco hất tay Harry ra, cậu không tin mẹ mình sẽ làm chuyện ngu xuẩn như vậy, nơi này quá xa để có thể nhìn rõ, cậu phải tự mình đi xác nhận.

“Mày muốn cùng Narcissa đến Azkaban à!?” Harry cố ý đe dọa, muốn lập tức mang thiếu niên đang hoảng loạn trước mặt đi, trong nháy mắt hắn đã hiểu ra sự tình —— Narcissa đang làm nhiệm vụ thay Draco, hắn biết bây giờ Narcissa không hy vọng nhìn thấy Draco xuất hiện trước mắt bà.

Nhưng hiện tại xung quanh có quá nhiều người, hắn không thể nói quá nhiều. Chỉ có thể dùng cách này.

Với khuôn mặt tái nhợt, Draco nắm lấy tay Harry và siết chặt, run rẩy toàn thân truyền qua các ngón tay, sự sợ hãi không chút nào che giấu từ đáy mắt hiện ra, đang lúc Harry cho rằng cậu đã thỏa hiệp thì nghe được một giọng nói sợ hãi lại kiên định: “Bà ấy là mẹ của tao.”

Cậu không dùng từ “mẫu thân”, một tiếng “mẹ” mang theo tính trẻ con cố chấp cùng sự khẩn cầu không thực tế, dưới quyết tâm từ chối Harry mang mình đi, cậu đã giấu đi sự tin tưởng và ỷ lại vô thức của chính mình —— như thể Harry có cách giải quyết vấn đề hiện tại, hoặc ít nhất là không rời khỏi đây.

Draco chạy đến trung tâm lâu đài, nơi đó đã vây đầy một vòng người của Bộ Pháp Thuật, giáo sư của Hogwarts cũng ở đó vây quanh Narcissa.

Narcissa đã hạ đũa phép xuống không làm bất luận hành động chống cự nào, tầm mắt bà nhìn xung quanh, trên mặt lại không chút biểu tình, đột nhiên bà ngây ngẩn cả người, đồng tử co chặt, đôi môi khẽ run lên lại không nói ra câu nào.

“Mẹ!” Draco vô thức hét lên khi nhìn Narcissa, thu hút sự chú ý của Umbridge.

“Mau! Khống chế nó!” Một giọng nữ the thé ra lệnh cho các quan chức đeo phù hiệu của Bộ Pháp thuật.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ