Harry gần đây rất phiền não, Giáng Sinh sắp tới nhưng hắn hoàn toàn không biết nên tặng quà gì cho Draco, Alex luôn nói với hắn, chỉ cần nó chứa đầy tâm ý của chủ nhân là được, thiếu gia Malfoy nhất định sẽ thích. Hắn tỏ ý kiến tùy tiện, bằng kinh nghiệm lúc trước của hắn, vào sáng sớm của các loại ngày kỷ niệm ngoan ngoãn ôm đối phương oán giận mình vô dụng sau đó kéo người đi ra ngoài mua món đồ em ấy thích là an toàn nhất, đương nhiên không loại trừ có đôi khi tính tình Draco không như ý, sẽ chỉ trích hắn không có thành ý. Nhưng Merlin, hắn đã từng tặng một cái vạc ma dược bằng vàng, vừa thực dụng lại quý giá không phải sao? Kết quả hắn bị đập vào mặt, suýt chút nữa biến thành đầu double sẹo, hắn không rõ rốt cuộc là chỗ nào xảy ra vấn đề.
Nhưng hiện tại hắn không thể ôm cậu được nữa, gặp mặt còn khó, Draco không biết đang bận cái gì, mấy nay không thấy mặt, trong ấn tượng của hắn học kỳ này rõ ràng cậu không có chuyện lớn gì phải làm, cho dù nhiệm vụ Tủ Biến Mất chỉ là dĩ vãng, nhưng Lucius không bị phái đi làm nhiệm vụ kỳ quái, Azkaban chưa được giải phóng, tư lệnh hiện tại không bị truy đuổi hẳn là rất yên bình mới đúng. Chẳng lẽ tiểu hồ điệp của hắn lại kích động ra một lịch sử khác? “Tiên đoán” của hắn về chuyện này sẽ không lãng phí chứ?
“Harry, Harry!” Hermione đề cao âm lượng, thu hút những ánh nhìn khó hiểu từ phòng sinh hoạt chung.
“Hở?”
“Mình gọi bồ rất nhiều lần! Bồ đang nghĩ cái gì?”
“Không có gì, sao vậy?”
Hermione hoài nghi nhìn hắn trong chốc lát, “Vừa rồi những lời Ron nói bồ đều không nghe sao?”
“Ể...Mình xin lỗi....”
“Mình viết thư về nhà để hỏi về chuyện ma pháp gia tộc, kết quả nhận được lá thư hồi âm này...”
Ron trải lá thư lên bàn, bà Weasley hiển nhiên đối với việc Ron biết chuyện này tỏ vẻ kinh ngạc, sau đó lại vô cùng tức giận chỉ trích anh em Weasley, đồng thời gửi cho bọn họ một lá thư gào thét về chuyện này, tiếp theo nói sự thật về ma pháp gia tộc cho Ron —— trước nay không có loại ma pháp gia tộc như vậy, tất cả đều chỉ là giả thuyết về gia tộc thuần huyết mà thôi.
“Bọn George còn bởi vậy mà tới tìm mình, trước kia khi họ đang tìm kiếm phép thuật để làm tài liệu đã tiếp xúc với rất nhiều người kỳ lạ, nghe nói họ từng đi hỏi mẹ nhưng lại bị dạy dỗ một trận, anh ấy còn hỏi mình sao lại biết được, mình nói cho hai người họ, sau đó họ quyết định giữ bí mật cho chúng ta, mẹ còn không biết bồ nằm mơ thấy.”
Lý do bà Weasley giấu giếm không khó để lý giải, bà đang giúp Dumbledore che giấu đoạn lịch sử kia, cho thấy thái độ chung của những người đã trải qua thời kỳ đó.
“Nhưng bọn họ đều cảm thấy Percy khả năng biết chút gì đó... Rốt cuộc anh ấy luôn cùng đám người kia quậy phá với nhau, từ khi lên làm trợ lý của Fudge, bố mình chưa hề nổi giận với anh ấy.”
“Mình nghi ngờ Fudge có ma pháp gia tộc, còn nhớ Luna từng nhắc chuyện gì không?”
“Bồ tin lời một cô gái điên à...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...