Chương 59

469 76 4
                                    

Sự liên kết cuối cùng của Hội Phượng Hoàng là do Dumbledore trước đấy đã để lại một nhiệm vụ cuối cùng -- ngăn Voldemort cướp ngục.

Nhưng Voldemort không dựa theo cốt truyện xuất hiện quấy rầy kế hoạch của Dumbledore, giám ngục Azkaban không chỉ nổi dậy chống lại toàn bộ kế hoạch của Dumbledore mà còn hợp lực để chiến đấu và trốn thoát. Kế hoạch cướp ngục hoàn toàn biến thành một trò cười.

Quảng trường Grimaud tử khí trùng trùng, Dumbledore đã không còn, dù là người sói Lupin đã biến mất ba tháng trước hay là Sirius đang trên đường trở về, càng không nói đến Snape thân mang dấu hiệu hắc ám, bọn họ đều đã trở thành thành viên của Hội Phượng Hoàng và không ngừng nghi ngờ những nhân viên do Kingsley cầm đầu.

Moody's bạo lực và Tonks, những người có họ hàng với Sirius, không được hoan nghênh trong bộ phận Thần Sáng, một người thân của Kingsley không chỉ đang làm Thần Sáng mà còn làm thư ký cho thủ tướng Muggle, năng lực xuất chúng khiến người ta tin phục, tuy rằng thời gian vào Hội Phượng Hoàng không dài nhưng thế lực kinh doanh đã sớm thành thục.

Lúc này như rắn mất đầu, McGonnagal và Arthur rất khó để khống chế đại cục, Kingsley nhắm chuẩn giờ phút này lên kế hoạch một lần bắt trọn Hội Phượng Hoàng.

Hắn tin Dumbledore, nhưng hắn cũng không tin vào lời tiên đoán, không tin một đứa trẻ vị thành niên có thể cứu vớt thế giới phép thuật, từ kinh nghiệm nhiều năm công tác ở thế giới Muggle của hắn, phàm là chiến tranh thì không thể thiếu liên minh, nếu không có sức chiến đấu cường đại có thể thông qua tính áp đảo về số lượng tạo thành uy hiếp. Có được Nurmengard của Grindelwald chính là có được đồng minh lớn nhất.

Không chỉ như thế, hắn còn có thể âm thầm cùng Bộ Pháp Thuật nước Đức giao dịch lấy sự trợ giúp của nước Đức để dọn dẹp Nurmengard.

Hắn không có chút chướng ngại tâm lý nào khi bán đứng những phù thủy hắc ám dơ bẩn đó.

"Mẹ mình từng tiết lộ một số thông tin, nhưng gần đây thì hoàn toàn không nói một tin tức nào về Hội Phượng Hoàng, từ sau chuyện ở Azkaban các ông lớn đều trở nên rất kỳ quái." Ron ngồi ở trong phòng tầng hai ở quảng trường Grimaud oán giận nói với mọi người, "Gần đây bọn họ đều không có hành động gì."

"Có lẽ là bồ không biết thôi." Hermione bổ sung.

"Tình báo duy nhất của bọn họ là Snape, từ khi chúng ta ở đây đến giờ vẫn chưa thấy Snape đến!" Ron khoe ra phát hiện tinh tế và hợp lý của mình.

"Giáo sư Snape đã đến đây vào nửa đêm tuần trước, khi đó bồ đang ngủ chảy nước miếng."

"Mình không có!" Ron phồng khuôn mặt có chút đỏ lên.

Hermione cũng không dí Ron đến cùng mà chuyển đề tài về phía Harry, "Mình nhìn thấy giáo sư Snape vào phòng của bồ, hai người đã nói những gì?"

Harry có chút cạn lời nhìn Hermione, vị nữ phù thủy này, bồ hơn nửa đêm không ngủ mà lại đi nhìn chằm chằm phòng mình mà coi được à?

"Thầy ấy nói cho mình biết mấy ngày nữa Bella sẽ đến Gringotts để lấy Chén Thánh, chúng ta không còn thời gian nữa . Ron, bên phía Bill sắp xếp thế nào rồi?"

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ