“Dobby? Ý anh là con yêu tinh nhận được ân huệ của anh chính là Dobby?” Harry nhíu mày, “Cô ấy có yêu cầu gì với anh không?”
Đôi bốt Martin của Bill gõ lộp cộp trên sàn: “Sao em biết được? Cô ấy thực sự muốn một thứ gì đó. Cô ấy muốn thanh kiếm của Gryffindor. Anh nghe Ron nói rằng cụ Dumbledore đã để lại thanh kiếm cho em. Nếu em cảm thấy cuộc giao dịch này đáng giá, anh sẽ sẵn sàng giúp đỡ.”
Harry nhìn con người con trai ưu tú nhất của nhà Weasley, Bill không hỏi lý do, cũng không dùng lý do mà Harry đã chuẩn bị sẵn làm hắn ngược lại có chút tò mò: "Anh không hỏi lý do à?"
“Bởi vì em là Cứu Thế Chủ ——” Bill kiềm chế lại nụ cười phóng khoáng của mình, cuối cùng chỉ để lại nụ cười hướng lên trên 15°, " Anh tin em."
“Vì giáo sư Dumbledore sao?”
“Vì giáo sư Dumbledore.”
Harry không tiếp tục đề tài này nữa, nhưng đáy lòng không khỏi thở dài một hơi, những việc hắn sẽ làm sau chiến tranh sẽ thách thức lòng trung thành của bọn họ đối với Dumbledore, chỉ hy vọng đến lúc đó mình sẽ không bị coi như một kẻ phản đồ.
Sau khi Draco tỉnh lại nhìn thấy trên giường trống không, cau mày ngơ ra trong chốc lát mới hoàn toàn tỉnh táo lại, cậu chống cái eo bị dày vò thầm mắng một câu, không kịp suy nghĩ về hiện thực cùng cảnh trong mơ cái nào mới là thật, ALEX đã đưa bữa sáng tới, trong cái nhướng mày dò hỏi của Draco mà đáp: “Chủ nhân đã dặn qua, cơ thể của thiếu gia Draco không khoẻ nên sẽ ăn ở phòng ngủ.”
Cảm giác hoảng loạn vừa nảy sinh đã được đè nén một chút, cậu tập trung lực chú ý vào cái trước mắt, thong thả ăn xong bữa sáng, mặc vào quần áo đã được chuẩn bị thỏa đáng. Cậu đi đến trước phòng huấn luyện rồi lại dừng một chút, nhiều ngày trôi qua như vậy ngoại trừ phòng huấn luyện, cậu không đến bất kỳ phòng nào khác, mặc dù Harry không ngăn cản cậu, nhưng đáy lòng cậu vẫn luôn tồn tại một phần kiêng kị, cùng với sự giáo dục từ trong xương cốt —— sự tự giác của một người làm khách.
Nhưng hôm nay, trong thư phòng lại phát ra sự kêu gọi kì quái dụ dỗ cậu đi tới. Cậu đứng ở hành lang do dự, nhìn cánh cửa rồi hít sâu. Có lẽ từ giờ trở đi, cậu có thể tiến thêm một bước, bởi vì cậu xứng đáng không phải sao? Cậu nên được nhận lại chút gì đó.
Làm xong công tác tư tưởng cho mình, cậu bình tĩnh lại, cho dù không có một bóng người, cậu cũng nỗ lực tạo một phong độ thong dong và ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào phòng làm việc, làm bộ nơi này chính là địa bàn của mình.
Giá sách trong phòng làm việc đầy những cuốn sách mà thoạt nhìn không phải là thứ Harry sẽ lấy xuống đọc, chỉ có một chiếc bút lông chim chưa sử dụng trên chiếc bàn được chạm khắc, cậu vòng qua bàn và ngồi lên ghế, nhìn mấy cái ngăn kéo trong tầm tay do dự muốn mở ra.
Ive đột nhiên xuất hiện, mặc một bộ quần áo nhỏ và mở to mắt nhìn Draco khiến tâm trạng bất an của cậu suýt chút nữa đã làm cậu từ trên ghế nhảy dựng lên, cậu rút lại cánh tay đang đặt ở ngăn kéo, trừng mắt nhìn gia tinh một cái, chờ nó nói ra lý do mình xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...