Chương 7

2.7K 334 2
                                    

“Xem ra chúng ta đạt được sự nhất trí, mặt khác chúng ta cũng nên tỏ vẻ lễ phép với vị khách còn lại hay không?” Lucius nói có chút bất mãn.

Vừa rồi khi ông cùng Narcissa công kích Grindelwald đã cảm nhận được  ma lực dao động khác, áo choàng tàng hình không có tác dụng ở trang viên Malfoy, cho nên ma lực Huyễn Thân chú của vị này tuyệt đối ở trên bọn họ, biết được điều này làm bọn họ càng trở nên vô lực.

“Hắn đã trở về.” Grindelwald nhẹ nhàng nói.

“Thật đáng tiếc.” Lucius tỏ vẻ hoàn toàn không tin đại ác ma nói nhảm.

Sau khi tiễn Grindelwald, trang viên Malfoy cuối cùng cũng nghênh đón buổi đêm đến trễ. Narcissa làm một cái trị liệu lên khuôn mặt có chút đỏ lên của Draco đưa cậu về phòng, lại phân phó gia tinh đưa cho thiếu gia một ly sữa bò có bỏ thêm thuốc xoa dịu.

Thật là tra tấn người ta cả đêm.

Nigrum trước tiên bay quanh phòng một vòng như đang tuần tra lãnh địa, sau đó đáp xuống chiếc giường bạc lớn màu xanh đậm lăn lộn một vòng, cuối cùng dán đôi mắt xanh lục giống như đá quý của mình vào Draco đang uống sữa bò.

Draco liếm liếm khóe miệng, đưa chiếc cốc ra trước ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Nigrum. Nhìn đôi mắt của sinh vật nhỏ bé ấy đảo từ mình sang miệng cốc, sau đó vươn đầu lưỡi liếm một cái, tiếp theo liền cách xa sữa bò, di chuyển đến bên cạnh Draco và đặt móng vuốt lên chân cậu đang ngồi trên mép giường.

“Ngài Grindelwald nói mày sẽ không lớn lên, đương nhiên điều này tuyệt đối không có khả năng, nhưng mà dựa theo tuổi thọ của bọn mày, chờ mày lớn lên chắc khi đó tao đại khái —— lớn tuổi giống ngài Grindelwald.”

Nigrum ngoắc ngoắc đuôi vỗ vỗ vào chăn, giống như đang kháng nghị chuyện gì.

“Nhưng mà mày là của tao.” Thanh âm nhẹ nhàng giống như đang tuyên bố một chuyện rất trịnh trọng, sau này dù có xảy ra chuyện gì, tao cũng sẽ không đuổi máy đi, sủng vật được tao chăm sóc qua chỉ có thể là của tao.

Draco nhìn Nigrum ngủ bên gối cậu, còn dùng hai cái đuôi quấn quanh ngón tay út nhô ra của cậu. Sinh mệnh nhỏ bé làm Draco quên mất thứ này là một con rồng thần bí mà cường đại, bình yên đi vào giấc ngủ.

Cậu không biết, sau khi cậu chìm sâu vào giấc ngủ, Nigrum trong bóng đêm lại mở đôi mắt xanh lục trong bóng tối ra, lần này lại là một đôi mắt xanh biếc khác. Nó nhìn Harry yên lặng không một tiếng động cắt đứt một sợi tóc bạch kim, tiếp theo khẽ hôn một cái vào trán Draco, lại vỗ vỗ đầu của nó rồi mới rời đi.

Bên trong trang viên Potter

“Rốt cuộc cũng đã trở về?” Giọng Grindelwald mang trêu chọc vang lên.

Harry liếc gã một cái không thèm trả lời, mở miệng hỏi sang chuyện khác, “Ngài muốn giết Voldemort?” Harry khó có thể tin được đây là chỉ là một cái cớ để giải vây khi ở trang viên Malfoy.

“Nếu ta nói phải thì sao?”

“Sau đó, ngài sẽ làm gì sau khi giết hắn?” Giống như lời gã làm cho nước Anh cũng nở rộ Hoa Ăn Thịt Người sao.

“Không phải ta đã nói rất rõ ràng ở trang viên sao.”

“Grindelwald!” Harry có chút phẫn nộ với người đàn ông thích làm xằng bậy này, ma thuật cũng theo cảm xúc dâng lên.

“Ặc —— đồ Gryffindor bốc đồng, đã biết điều gì thì phải lập tức tìm hiểu phải không? Được rồi, chúng ta là có thể hợp tác, Harry.” Grindelwald chống cằm.

“Tôi sẽ không để ngài trồng hoa ăn thịt người ở nước Anh.”

“Ma thuật trắng cũng hiến tế rất nhiều ma chú đặc cấp, ma pháp gia tộc được tôn trọng vì sự riêng tư và thừa kế của nó, ma thuật hắc ám chỉ là một loại ma thuật mà thôi, nó sai khi con người dùng nó làm chuyện xấu, năm đó ở nước Đức ta đã dùng sai phương pháp để chứng minh sự vĩ đại của ma thuật hắc ám.” Nói tới đây biểu tình của Grindelwald trở nên nghiêm túc mà cô đơn, “Dumbledore từng có chí hướng giống ta, nhưng chúng ta đi trên hai con đường khác nhau. Phương thức cực đoan của ta đã khiến nước Đức chấp nhận ma thuật hắc ám trong khi không tôn trọng nó từ tận đáy lòng mà chỉ có sự kính sợ, cũng làm cho bọn họ xem nhẹ ma thuật trắng cùng ma pháp gia tộc. Sự lý tưởng hóa bình đẳng của Dumbledore hoàn toàn chuyển sang hướng tích cực sau khi gia đình William bị tiêu diệt.” Grindelwald nhìn về phía Harry.

“Ta giúp ngươi là muốn đánh cuộc một tương lai mà hai chúng ta cũng không nhận thức được trên người ngươi.”

“Thật là một bài diễn thuyết Động lòng người.” Harry thu lại ma lực, nhưng biểu hiện bên ngoài cho thấy hắn không hoàn toàn tin tưởng đối phương.

“Như vậy, hợp tác vui vẻ?”

Nếu ta thắng, thì ta sẽ thấy một thế giới phép thuật hoàn toàn mới;

Nếu ta thua, thì ta sẽ nhìn thấy một nước anh Anh trải rộng hoa ăn thịt người.

Đương nhiên, những việc này Grindelwald không nói cho Harry.

“Hợp tác vui vẻ.”

Có lẽ, hắn sẽ có một người thầy dạy ma thuật hắc ám đầu tiên.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ