Chương 44.5

1.1K 143 1
                                    

“Ngươi rất tự tin vào những mánh khóe của mình.” Grindelwald nói.

“Nó đã đưa ngài đến chỗ ta.” Trong ánh mắt Voldemort che giấu sự tham lam, “Ta nghĩ điều này đã chứng minh nó có giá trị rồi.”

“Vậy thì ta sẽ tăng thêm trọng lượng cho nó,” Grindelwald nói, đặt chiếc nhẫn có thêm bùa bay trở lại hộp, “Hãy để nó mang món đồ bị mất về cho chủ nhân ban đầu, chỉ cần ngươi cho ta thấy rõ ràng là được.”

“Ha ha ha ha ha ha.” Voldemort kiêu ngạo cười rộ lên, “Thật không ngờ.”

Không ngờ vua của ma thuật hắc ám cũng có ngày tới thỉnh giáo mình, hắn mới là vua! Hắn quả nhiên là vua, hoàn toàn xứng đáng là Chúa tể Hắc ám.

Ma lực của Grindelwald tăng vọt đến nỗi chiếc đèn chùm pha lê trên trần nhà vỡ vụn, Voldemort cũng không nhường một tấc.

“Ma thuật hắc ám ta tạo ra là mạnh nhất, bởi vì chúng nó, không thể giải.”

Sự tự phụ cùng lời nói phán đoán kia cũng không làm Grindelwald dao động, ngược lại làm cho gã ổn định tinh thần: "Không có ma pháp nào là không giải được, lòng dạ hẹp hòi, xem ra năm đó Dumbledore cũng không phải hoàn toàn thất bại.”

Voldemort tức giận khiến Nagini dựng đứng thân thể rít lên, bí mật về huyết thống là điều hắn kiêng kị. Cho dù Grindelwald đang nói dối mình hay điều gì khác...

“Hấp hối giãy giụa.” Voldemort dường như tin rằng người đã sử dụng ma thuật đen của mình để lấy chiếc nhẫn chính là Grindelwald trước mặt. Mặc dù cơ thể gã được bao phủ bởi bộ quần áo phức tạp, nhưng hắn tin rằng dưới lớp vải là một xác chết thối rữa.

Cho nên gã tới tìm mình, vì để sống sót.

Mà lúc này Grindelwald cũng phát hiện, nếu gã không ném ra một thứ gì đó có thể răn đe kẻ kiêu ngạo (kẻ đã miễn cưỡng thừa nhận mình vẫn là con người) thì cuộc trò chuyện của họ sẽ kết thúc.

“Ha ha, năm đó do một lời tiên đoán, ngươi bị một người mẹ đánh bại vô cùng đơn giản. Truy tìm lâu như vậy, sợ là vẫn không tìm ra nguyên nhân?”

Một đòn trúng trọng tâm, tâm ma vĩnh viễn của Voldemort —— Harry Potter. Hắn trầm mặc, chờ Grindelwald tiếp tục.

“Không phải những thuộc hạ thấp hèn của ngươi đã nói cho ngươi biết sự thật sao? Thật thảm hại. Ngươi sẽ đứng dậy và gục ngã không biết bao nhiêu lần vì sự thiếu hiểu biết của mình. Cứ hỏi những người ngươi tự cho là thân tín đi, ví dụ như, Lucius.”

Grindelwald biết những lời này sẽ khiến Lucius, hoặc sẽ mang đến tai họa cho gia đình Malfoy, nhưng gã không để bụng, để cứu Dumbledore —— gã không tiếc đại khai sát giới.

Lucius quỳ rạp xuống bên chân Voldemort cuộn tròn cả người giống vừa mới được vớt từ trong nước ra.

Phải chịu một cái giá thảm khốc như vậy, thật nực cười khi ngay cả kẻ thù cũng không thể phân biệt được chính mình — những thuần chủng đã tâng bốc và đi theo hắn, hắn tự hào vì đã lừa họ mình là thuần chủng — nhưng hắn không biết rằng thứ mình nhận được không phải là thật.

Tất cả những người theo hắn đều không có phép thuật gia tộc, những kẻ thấp kém trong miệng Grindelwald. Khó trách năm đó hắn ở nước Anh gây sóng gió xưng vương xưng bá là lúc Chúa tể nước Đức đang khinh thường nhìn hắn —— đáng thương là hắn còn tưởng rằng gã đã già rồi.

Ma pháp gia tộc?

Dumbledore, ngươi nghĩ rằng mình có thể che giấu mọi thứ mãi mãi sao.

“Con đàn bà kia không phải thuần huyết, Potter... Potter cũng không phải!” Giọng Voldemort dần trở nên yếu ớt, có chút hùng hổ nhìn chằm chằm Grindelwald. “Ma pháp gia tộc.... Không cần sự thúc giục của huyết thống.”

Lập luận của Voldemort phần lớn là đúng, nhưng phiến diện, nhưng Grindelwald không có ý định trở thành gia sư để phổ cập kiến thức về chuyện ma pháp gia tộc có bao nhiêu chủng loại hay phức tạp như nào.

“Rất ít gia tộc thuần huyết có ma pháp gia tộc.” Grindelwald liếc nhìn Lucius, “Hơn nữa còn công khai sự tồn tại của mình càng hiếm.”

“Ta có rất nhiều con đường và thời gian để tìm hiểu thứ này, nhưng ta chỉ sợ ngài Grindelwald không thể chờ.”

“Bớt nhiều lời.” Grindelwald không kiên nhẫn đứng lên, “Khai ra điều kiện của ngươi đi.”

“Năm đó Potter sử dụng ma pháp gia tộc, chiếc nhẫn của ta cùng với đũa phép Cơm Nguội trong tay ngươi.”

“Chọn hai trong ba.”

Hai người giằng co, Voldemort nói, “Hai cái sau, điều kiện đầu tiên là tiền đặt cọc của ngài. Và ngài nên biết rằng ta có thể lấy thứ này từ những kẻ phản bội.”

“Ha ha ha.” Grindelwald cười to, “Những điều ngươi đã không biết trong nhiều năm qua, ngươi nghĩ rằng ngươi có thể có được mọi thứ sau khi nghe thấy từ ma pháp gia tộc sao? ngu xuẩn. Malfoy —— nổi tiếng nhất trong những nhà đi theo ngươi, ngươi biết hắn có địa vị gì trong mắt chúng ta không?”

Voldemort trầm mặc, Grindelwald khinh thường cười lạnh, “Ngài Malfoy, nói cho ta biết ma pháp gia tộc của nhà Potter là gì đi?”

Mặt Lucius lúc xanh lúc trắng, “Ngự long giả.”

“Vợ của ngươi, gia tộc Black thì sao?”

“Nhà Black, không có ma pháp gia tộc.”

“Còn những người khác?”

“Tôi xin lỗi.”

Grindelwald có chút vừa lòng nhìn Voldemort, “Gia tộc Malfoy chỉ có thể cùng gia tộc Black liên hôn, cũng chỉ xứng để liên hôn cùng gia tộc Black. Đây là đẳng cấp—— cho dù ngươi có bao nhiêu tiền tài và quyền lợi.”

Voldemort đã hiểu ý của những lời này, Grindelwald đang cười nhạo hắn, cười nhạo hắn vì đã cố gắng moi ra những bí mật thuộc về tầng lớp cao hơn này.

Voldemort nhả ra, “Nhẫn của ta có lẽ rất thích hợp với ngài.”

Hắn nghĩ mình phải biết bí mật mà hắn đã đã ám ảnh cả đời, Trường Sinh Linh Giá của hắn trải rộng bốn phía, chỉ cần lấy được đũa phép Cơm Nguội, đến lúc đó lấy Trường Sinh Linh Giá về cũng không muộn.

Grindelwald, ngươi cho rằng mình còn có thể sống bao lâu?

Lúc được chữa khỏi chính là lúc ngươi chết.

Không khí lại trở nên hoà thuận, hai thế hệ Chúa tể Hắc ám đã đạt được thỏa thuận đầu tiên trong lịch sử.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ