Chương 40

1.3K 186 14
                                    

Lúc này, giáo sư McGonagall đang ngồi đối diện với giáo sư Dumbledore, mái tóc đen được búi cao và khuôn mặt cứng đờ khiến bầu không khí trở nên nghiêm túc và sâu lắng.

“Giáo sư Dumbledore...”

“Tôi biết.” Dumbledore giơ tay ngăn lời bà nói, “Trò Harry và trò Malfoy có chút hiểu lầm.”

“Tôi muốn nói không phải chuyện nhà Malfoy, tôi chú ý thấy Harry dùng đũa phép không giống cây cũ.” McGonnagal lộ ra vẻ lo lắng khó giấu.

Lời này rốt cuộc thành công làm cho động tác uyển chuyển của Dumbledore tạm dừng. Hạt giống hoài nghi đã sớm mai phục rốt cuộc mọc rễ nảy mầm.

Draco lặng lẽ trở lại hầm, lại một lần nữa cảm nhận được áp lực trong không khí, Slytherin tử vong chính là một học sinh năm 2 —— Monnie Green, xuất thân từ một gia đình thuần huyết.Anh trai cô là Abel Green học cùng lớp với Malfoy.

Ngay khi nhìn thấy Draco ở khu vực công cộng, anh ta lao tới trước mặt và túm lấy cổ áo cậu, gương mặt dữ tợn rít gào, “Draco Malfoy! Là mày giết Monnie! Tao biết mày với bọn Crabbe ở cùng nhau thì thầm âm mưu gì đó, chúng mày là lũ thuần huyết bại hoại, chỉ biết lấy lòng kẻ mà ai cũng biết là ai, không thể nói lý với thứ tạp chủng như mày, tao muốn mày dùng mạng để tế Monnie, quyết đấu đi.”

Anh ta buông Draco ra, giơ đũa phép lên, ngẩng cao đầu lùi ba bước.

“Tao không giết người.” Draco nhìn chằm chằm đối phương cũng giơ đũa phép lên, “Mày là đồ hèn hạ chỉ biết trốn sau gia tộc, hôm nay để tao dọn sạch rác rưởi cho gia tộc thuần huyết.”

Mọi người hỗn loạn thét chói tai, đủ loại phép thuật tấn công đối thủ với tốc độ cực nhanh, trò hề chỉ kết thúc khi Snape đến và nhốt họ lại.

Snape cầm đũa phép của hai người đi, còn lục soát rồi lấy đi Tủ Biến Mất trên người Malfoy, đẩy người vào phòng tạm giam tối đen.

“Thầy không thể lấy nó đi!”

“Trò Malfoy, đêm nay ta rất bận, tính tình cũng vô cùng không tốt, vào đi.”

Draco sắc mặt âm trầm nhìn cửa phòng tạm giam bị đóng lại, nhiệm vụ cuối cùng của cậu là chờ chỉ thị rồi đưa Voldemort đến Hogwarts, mũi tên đã rời cung không thể quay lại, vì an toàn của gia tộc Malfoy cậu không thể làm gì khác, Snape bây giờ có ý gì!? Ông ta muốn giết gia tộc cậu sao!?

Còn đang đắm chìm trong cảm xúc, Draco đột nhiên bị người trong bóng tối đánh cho ngã xuống đất, cậu rên rỉ một tiếng, còn chưa kịp đứng dậy, liền cảm giác có người cưỡi lên trên người cậu, đôi mắt nâu sáng ngời trong bóng tối cắn chặt vào cậu.

Snape chết tiệt muốn hại chết cậu sao!? Để Greene ở chung phòng giam với cậu!?

“Tao đánh chết mày!”

“Em gái mày không phải tao giết! Xuống khỏi người tao thằng khốn!” Draco cảm giác mũi mình nóng lên, trong miệng tràn ngập vị rỉ sắt, cậu không có hình tượng cố gắng giãy giụa.

Hai thiếu niên huyết khí phương cương sức lực gần ngang nhau ẩu đả, một người trút bỏ nỗi đau và tức giận, một người tiêu diệt nỗi sợ hãi.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ