“Thay ta sắp xếp một lần gặp mặt.” Grindelwald ở trong thư phòng trang viên Malfoy nói với Lucius.
“Ngài muốn gặp ai?” Lucius thân thiện kiên nhẫn dò hỏi, ngón tay không được tự nhiên vuốt ve đầu cây gậy, hắn thật sự không nghĩ tới trong khoảng thời gian ngắn như vậy Grindelwald lại dám tới thăm nhà hắn lần nữa, không chỉ có thế, còn đưa ra yêu cầu đúng tình hợp lý như vậy với hắn. Chẳng lẽ nhanh như vậy đã đánh vào Bộ Pháp Thuật nước Anh? Colin là một người được chọn không tồi, hắn tính giới thiệu người này.
“Voldemort.”
Lucius ngẩn ra, nếu không phải dưới uy danh của Chúa tể Hắc ám, hắn có khả năng đã phát ra tiếng ho khan thất lễ do bị sặc nước miếng.
“...Đây không phải một việc dễ dàng.”
“Cái tên nửa tàn nửa bất tử kia.” Sự lạnh lẽo tronh giọng Grindelwald lộ ra một tia vội vàng, làm Lucius không khỏi suy đoán trong khoảng thời gian này gã đã xảy ra chuyện gì. “Hẳn là có thời gian cùng ta ăn một bữa tối.”
Lucius nắm chặt gậy chống, đối mặt với lời nói như mệnh lệnh của Grindelwald nói, “Tôi sẽ mau chóng quay lại.”
“Mau lên ——” Grindelwald cười lạnh một tiếng, ngồi xuống sô pha tiếp khách của thư phòng, “Một tiếng, nếu không có kết quả ta muốn, ta không ngại dùng phương thức gặp mặt không lễ phép đâu.”
“Ngài —— Grindelwald! Thực lực của Chúa tể Hắc ám là không thể nghi ngờ,” Lucius nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn người đàn ông không tuân thủ quy tắc trò chơi này, rốt cuộc vẫn nghẹn ra thỏa hiệp cuối cùng, “—— mời chờ một lát.”
Hắn cũng đã cân nhắc xem việc liên hệ với Grindelwald thông qua mình có làm dấy lên sự nghi ngờ của Chúa tể Hắc ám hay không, nhưng đó cũng có thể là một loại sợ hãi, vì vậy hắn sẵn sàng thỉnh thoảng mạo hiểm một chút - Narcissa đã khuyên hắn như vậy.
Mặc dù trong một khoảnh khắc, hắn cảm thấy vợ mình thực sự là em họ của Sirius Black, thân mến.
“Ta cũng vẫn luôn tính tới việc đến thăm.” Voldemort ở bên kia bàn dài giơ ly về phía Grindelwald.
“Miễn thăm hỏi, chúng ta đi thẳng vào vấn đề như thế nào?” Grindelwald uống một hơi cạn sạch rượu, cũng không đợi Voldemort nói tiếp, lập tức đem viên đá phục sinh ra thưởng thức ở trong tay, “Tùy tiện ném thứ đồ yêu thích của mình lung tung, thật là đặc biệt. Cũng không sợ bị người khác làm hỏng....”
Trên mặt Voldemort hiện lên một tia sát ý, nhưng ngay sau đó như nhớ tới cái gì, lại hóa thành nụ cười mỉm vặn vẹo, “Ngài Grindelwald đi thẳng vào vấn đề đi, chẳng lẽ chỉ là nói suông thôi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanficTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...