Chương 4

3.2K 339 14
                                    

Grindelwald nhàn nhã nằm ở phòng khách của trang viên Potter chỉ huy gia tinh sửa sắp xếp đồ dùng cá nhân mà mình mang đến.

Quay ngược trở lại Cửa hàng Đũa phép Gregorovich một ngày trước.

Ta thề sẽ giữ mọi bí mật của Harry Potter;

Ta thề sẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng của Harry Potter;

Ta thề không can thiệp vào mọi quyết định của Harry Potter.

“Ôi Harry, nếu ngươi không tin ta thì cũng phải tin vào sức mạnh của lời thề. Cho ta đến trang viên ở một thời gian được không?”

Harry thề rằng hắn đã nhìn thấy sự đùa dai trong mắt tên ác ma này: “Không, ý tôi là tại sao?” Khi thấy Grindelwald thề Harry liền có chút kinh ngạc, hoặc là nói vô cùng kinh ngạc, bởi vì lời thề hắn dùng chỉ để mượn áo mỗi khoác tàng hình mà thôi, trích 200cc máu và giữ mọi bí mật của ngày hôm nay.

“Rõ ràng là ngươi không biết gì về ta, làm sao ta có thể về nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra sau khi biết được bí mật lớn như vậy? Có chỗ nào ngồi xem kịch gần hơn là xem trực tiếp đây Harry?” Tên ác ma làm mặt quỷ nói, tâm trạng vô cùng tốt.

Suy nghĩ đầu tiên của Harry lúc này không phải là đánh giá yếu tố rủi ro, mà có lẽ hắn nên giới thiệu gã cho anh em Weasley, bọn họ nhất định sẽ rất hợp nhau, hắn tin chắc là vậy.

“Ta sống đủ lâu rồi, dù sao cũng phải tìm việc gì cho mình làm không phải sao?”

Ngươi sẽ không sống thêm được bao lâu đâu, hai năm nữa ngươi sẽ phải đối đầu với Voldemort, Harry ở trong lòng trả lời, nhưng nghĩ lại nghĩ nếu không tìm việc gì cho gã làm, tên lưu manh không biết phân biệt đúng sai này rất có thể sẽ đến tìm Voldemort uống trà lập tức.

“Vậy thì đi theo tôi, mà ngài không muốn đi xem hoa nhỏ① của mình sao?”, Harry nhẹ giọng nói.

“Đế Quốc Chi Hoa① đương nhiên thuộc về đế quốc, còn cần ta nhắc lại lần nữa sao? Ta chính là một phù thủy tốt ~” Grindelwald trả lời một cách đương nhiên.

Harry không tỏ ý kiến, sự khét tiếng của những kẻ ăn thịt người bằng xương bằng thịt kia không hơn gì Tử thần Thực tử.

Sau khi sửa sang lại xong, Grindelwald nhìn thấy Harry rất đúng giờ đi cùng Alex đến: “Dumbledore còn giám thị ngươi không?”

“Là bảo vệ.”

“ Được rồi, bảo vệ. Ta không biết thế giới Squib này khi nào mới có thể bảo vệ một phù thủy.”

Harry quyết định làm lơ tên đàn ông nhàm chán này, hiện tại hắn còn một đống chuyện phải làm: “Alex, ngươi có thể mang ta ra vào các nơi khác, ặc, thuần huyết, ừm, trang viên tương đối cổ xưa không?”

“Vô cùng xin lỗi chủ nhân, Alex không thể giúp ngài. Trang viên của thuần huyết đều có lớp bảo vệ, muốn thăm hỏi chỉ có thể thông qua cú mèo, gia tinh không thể tiến vào, ngoại trừ những gia tộc đã tuyên thệ trung thành.”

“Ngươi muốn đến gia tộc nào?” Grindelwald hứng thú bừng bừng xen mồm.

Harry quyết định tiếp tục làm lơ cái tên không có quy củ này, tiếp tục hỏi Alex: “Gia tộc đã tuyên thệ trung thành?”

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ