Chương 9

2.5K 320 6
                                    

Harry đã bận rộn trong suốt kỳ nghỉ hè, đầu tiên là đem tóc của Draco cùng với máu của mình giao cho Gregorovitch, phải mất một một tuần sau hắn mới có được cho mình cây đũa phép mới. Lúc mới cầm lấy cây đũa phép trong tiệm, một con Chimera đầu sư tử đuôi rắn lao đến bao trùm hình xăm Điểu Sư trên cánh tay hắn. Hắn kinh ngạc, từ trong miệng lão già điên biết được, cây đũa phép khắc văn này sẽ căn cứ vào tình huống của gia chủ hiện tại mà quyết định sự thay đổi gia huy của thế hệ. Điều này làm cho hắn hoài nghi rằng hình thái Animagus và Thần Hộ Mệnh của mình nói không chừng đều đã thay đổi. Sau đó, thời gian còn lại được dành để liên tục học ma pháp gia tộc và ma thuật hắc ám, và tất nhiên là thỉnh thoảng gửi hồn nữa.

Hắn thậm chí còn muốn bí mật làm điều gì đó như tạo ra một khắc văn loại phòng ngự lén đưa cho Draco, nhưng lại bất lực vì hắn ngoại trừ có thể khởi động khắc văn ma pháp thì am hiểu về thần chú ma pháp gia tộc của bà nội cũng tệ như môn Độc dược của hắn. Khi đó hắn đặc biệt hoài niệm về những ngày Draco còn ở bên cạnh, thành tích về Độc dược của người này cũng xuất sắc như Severus, thậm chí còn ưu tú hơn, khi đó Harry cũng kiến nghị Draco tham gia vào lĩnh vực công việc này nhưng lại bị từ chối, hắn tuyên bố sẽ không bao giờ bán ma pháp của gia tộc Malfoy.

Tuy rằng Grindelwald đề nghị giúp đỡ hắn về mặt này, nhưng điều kiện là hắn phải vào thư viện gia tộc để xem trước các tài liệu khắc văn, Harry cũng cự tuyệt vô cùng dứt khoát.

Harry dưới sự trợ giúp của Alex thuận lợi mà đưa Kreacher tới trang viên Potter, với tư cách là một người trung thành của gia tộc Potter, mệnh lệnh của Harry đối với Kreacher cao hơn cả gia tộc Black.

Không biết gia tinh dựa vào cái gì mà biết tới huyết thống, nhưng Kreacher vừa thấy đã Harry hoàn toàn không có cử chỉ vô lễ của kiếp trước, nó biểu hiện giống như một Alex khác. Sau khi lấy được Mặt dây chuyền của Slytherin, Harry ra lệnh cho Kreacher cư xử như thường, giữ kín bí mật này.

Harry cất mặt dây chuyền vào mật thất, trước mắt không có biện pháp phá hủy nó, lúc này hắn không muốn lại phá hủy di vật của bốn vị vĩ nhân kia. Mặt khác, thứ này có thể là tác phẩm của một gia tộc khí thuật trong truyền thuyết nào đó, hắn muốn thông qua mấy thứ này tìm được dấu vết của những gia tộc đang ẩn nấp đó, con đường phục hưng cần càng nhiều đồng minh càng tốt.

Dưới sự chăm sóc của Anne, thiếu niên đang kỳ phát dục rốt cuộc cũng có đủ dinh dưỡng, hơn nữa còn có lấy mặt cỏ ở sân Quidditch về để luyện tập, mặc dù không giống như tốc độ phát triển nhanh nhất trong hai tháng của năm ngoái là 15 cm, nhưng lần này Harry cũng rất hài lòng với sự phát triển 7 cm trong một tháng rưỡi.

Mọi thứ đang diễn ra hoàn hảo, nhưng cũng có những chuyện ngoài ý muốn âm thầm nảy sinh.

Đêm hôm đó, khi Harry lại bị Grindelwald đánh gục trong phòng đấu tay đôi, hắn nhìn thấy Alex đột nhiên xuất hiện: “Chủ nhân, một nhóm Thần Sáng đang đến phòng của ngài.”

Harry vội vàng đứng dậy, đi theo Alex về nhà Dursley, hắn nhớ rõ ràng kiếp trước mình bị giám ngục Azkaban bất ngờ tấn công nên Thần Sáng mới tới, lần này hắn căn bản không cho giám ngục Azkaban có cơ hội tấn công! Rốt cuộc đã sai ở chỗ nào?

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ