Trong phòng thẩm vấn, hai mẹ con nhà Malfoy bị xếp vào hai căn phòng gần như đóng kín, giữa không gian tối tăm và chật chội là một chiếc bàn lùn có tác dụng rất tiêu cực, trên bàn có một lọ thuốc nhỏ đựng trong một chiếc hộp. chai thủy tinh trong suốt, Draco ngồi trên chiếc ghế gỗ bốn chân, liếc nhìn hai người trong phòng thẩm vấn, tựa lưng vào ghế và im lặng nhắm mắt lại.
Cậu vẫn mặc bộ áo chùng được chuẩn bị riêng cho việc đi vào mật thất, cổ cao màu đen nâng đỡ cằm, khiến làn da của cậu vô cùng nhợt nhạt, Draco kiệt sức nhưng không thể che giấu sự cao quý của mình, càng toát ra vẻ không hợp với nơi này.
Bàn tay cậu nắm chặt trong chiếc áo chùng phù thủy rộng thùng thình, trái ngược với vẻ điềm tĩnh trên khuôn mặt. Thứ Harry đưa cho cậu vẫn còn trên tay, Draco vẫn không có cơ hội lấy nó ra để nhìn hay giấu đi, điều này khiến cậu cảm thấy chán nản.
“Draco Malfoy.”
Người bị gọi tên vẫn nhắm mắt không nhúc nhích, như không nghe thấy và hoàn toàn không để ý đến.
“Draco Malfoy!” Người đàn ông đập tay lên bàn, nghiêng người về phía trước nhìn cậu, tay kia chỉ đũa phép vào chóp mũi của Draco, “Mày cho rằng không nói lời nào thì sẽ không bị gì sao?”
Người đàn ông có vẻ tức giận trước sự khinh thường thầm lặng của Draco, cất đũa phép và tát mạnh vào mặt cậu.
Mặt Draco bị hất sang một bên, con rắn nhỏ màu bạch kim quấn quanh cánh tay cậu suýt nữa lao ra ngoài, nhưng Draco đã kiềm chế được. Nó thuận theo cánh tay bò lên cổ cậu, chờ đợi cơ hội.
Draco mở mắt, quay đầu nham hiểm nhìn chằm chằm vào người đàn ông trước mặt, Kingsley vội vàng đi sau Draco vài bước và chạy đến chỗ người đàn ông đang giận dữ để ngăn anh ta lại.
“Milton! Anh làm gì vậy!?”
Mặc dù Bộ biết rằng Milton ngưỡng mộ Moody và hành động giống Moody, nhưng anh ta nổi tiếng là người cáu kỉnh. Cha mẹ anh ta là Muggle đã chết dưới tay Tử thần Thực tử nên anh ta vô cùng căm ghét Tử thần Thực tử. Nhưng Kingsley không ngờ rằng sự khiêu khích thầm lặng của Draco có thể khiến Thần Sáng đã được huấn luyện mất kiểm soát.
“Tôi không làm trái với quy định!” Anh ta giãy giụa khỏi sự ngăn cản của Kingsley, tức giận nhìn về phía cửa, oán giận Fudge làm việc không hiệu quả, chỉ cần văn kiện được thông qua, anh ta có thể dựa theo quy củ thẩm vấn trước phiên tòa!
“Milton Jones.” Draco lạnh lùng mở miệng, Người được gọi dường như không ngờ rằng đối phương sẽ biết tên mình, vẻ mặt có chút kinh ngạc, “Sao, ngạc nhiên à? Tôi biết tên của nhiều người ở Bộ Pháp Thuật hơn cả anh đấy. Trước khi luật sư tới, tôi từ chối bị tra hỏi, mà anh, sẽ phải trả giá vì hành vi này của mình, tôi bảo đảm.”
“Ha! Trả giá? Tao chờ mày khởi tố!” Giọng điệu phúng buột miệng thốt ra, anh ta nhặt những thứ trên bàn lên, lắc chất lỏng và nói với cậu: "Mày biết đây là gì phải không?"
“Milton! Đủ rồi!” Kingsley tuy rằng ở một bên nói như vậy nhưng lại không thật sự ngăn cản anh ta tiếp tục, Draco chỉ khinh miệt liếc hắn một cái, giống như ngay từ đầu đã nhìn thấu ý định giả vờ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...