“Ngài Grindelwald thật sự làm cho người ta cảm thấy —— ngoài ý muốn.” Đối mặt với vị phù thủy hắc ám nổi tiếng nhất lịch sử đột nhiên ghé thăm, Lucius bình tĩnh trả lời.
Narcissa có chút không biết làm sao, có chút đờ đẫn nói: “Tôi đi pha trà cho ngài.” vừa mới xoay người liền bị gọi lại, “Ta không nghĩ rời khỏi căn phòng này lúc này là một lựa chọn hay, phu nhân Malfoy.” Grindelwald cười nho nhã lễ độ nhưng trong lời nói hàm chứa vài phần cảnh cáo.
“Tại sao chúng ta không cùng nhau ngồi xuống tán gẫu một chút nhỉ?” Grindelwald cười nhìn thiếu niên còn ngồi dưới đất, hướng cậu vươn tay.
Đôi mắt to xanh biếc của rồng nhỏ nhìn gã, xoay đầu tiếp tục rúc vào trong ngực Draco, cọ cọ mặt nhắm mắt lại, giống như trải qua một đêm này đã khiến đứa trẻ mới chào đời mệt mỏi, mà trong lồng ngực thiếu niên này thực an toàn. Móng vuốt xuyên qua bộ tây trang đắt tiền khiến nó không có khả năng được mặc tới lần thứ hai, có lẽ đây là lần đầu tiên có sinh vật dám trắng trợn làm hỏng quần áo của thiếu gia Malfoy. Mà Grindelwald rõ ràng thấy được một tia quen thuộc qua ánh mắt của rồng nhỏ, đó là ánh mắt làm lơ.
“Draco, lễ nghi của con.” Lucius đánh vỡ trầm mặc.
Draco sửng sốt trong chốc lát, một tay ôm rồng nhỏ đang ngủ say trong ngực, một tay đặt lên tay Grindelwald mượn lực đứng lên: “Cảm ơn ngài Grindelwald.”
Thiếu niên một lần nữa mang lên chiếc mặt nạ cười xã giao, chỉ là cách cậu ôm thú cưng khiến cậu trông không quá lạnh lùng như vậy, đôi mắt xám lộ rõ vẻ kinh ngạc xen lẫn vui mừng nhìn chú rồng nhỏ.
“Xem ra nó rất thích cậu.” Grindelwald nói xong liếc mắt nhìn vào chỗ Harry đang ẩn thân, kéo ra nụ cười xấu xa, gã vô cùng khẳng định chàng trai bản chất vĩnh viễn là Gryffindor này bây giờ nhất định đang muốn lao tới bóp chết mình. Nhưng ~ không ~ được ~, thật thú vị không phải sao, vậy thì phải làm mọi chuyện càng trở nên thú vị mới được. Vì thế gã nói tiếp, “Cậu sẽ đối đãi với nó thật tốt đúng không?”
Harry nhìn Draco mở to hai mắt vì kinh ngạc, không khỏi nở nụ cười, đồng thời hắn hiện tại càng thêm khó chịu, vì bây giờ Draco đang nhìn chăm chú vào người khác mà không phải hắn.
Lúc này Lucius đứng ở một bên đột nhiên lên tiếng: “Nuôi loại sinh vật này chính là trái pháp luật, gia tộc Malfoy sẽ không làm trái pháp luật.” Tư thái ưu nhã, biểu tình khinh mạn.
“Đương nhiên, đương nhiên. Chúng ta đều phải tuân theo pháp luật của phù thủy tốt, nhưng mà nó cũng không phải là thứ trái pháp luật. Nó chỉ là lớn lên có chút giống rồng mà thôi, các người đã gặp qua loại rồng này chưa?”
Giống như nghe hiểu Grindelwald nói gì, rồng nhỏ mở to mắt giương hai cánh ra, vẫy đuôi phản đối. Nhưng cả người nó đen nhánh, đỉnh đầu có hai cái sừng, hai cánh hai đuôi, đúng là không có bất kỳ loài rồng nào có thể sánh bằng, phần đuôi thuần bạc, không giống bất kỳ loài rồng nào được ghi lại. Draco nhanh chóng dùng tay chạm vào đỉnh đầu và di chuyển xuống lưng nó, thành công thu hút sự chú ý của rồng nhỏ, nó híp mắt lại như thể đang tận hưởng sự vuốt ve, bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...