“Người anh em,... Harry?” Ron đề cao âm lượng, “Đừng nhìn nữa, thằng Chồn Tuyết kia chỉ không dám tới đâu, mình nói rồi. Bây giờ bồ tin chưa?” Hermione chạy tới đẩy Ron đến chỗ mọi người, ý bảo cậu ta im miệng đi, cô không muốn những người khác biết Harry đang đợi Malfoy, cậu ta không xuất hiện bằng cách nào đó đã khiến Hermione cảm thấy tiếc nuối, cô đã lo lắng mình nên đối mặt với những việc này như thế nào.
Một đám người vây quanh Harry, lần đầu tiên hoạt động làm tất cả mọi người hưng phấn không thôi.
“Như vậy bắt đầu trước, mình biết mọi người có một đống câu hỏi, từng người hỏi một câu đi, Harry...” Hermione dùng phương thức cưỡng chế cắt đứt sự chờ đợi của Harry, hắn đành phải dốc sức trả lời.
Sau khi xác định những người này không còn coi hắn là một kẻ nói dối vô lại, thậm chí có người còn ngưỡng mộ hắn, hắn cũng không tìm thấy hứng thú ban đầu, bắt đầu từ cách cướp đi vũ khí cơ bản nhất, hai tiếng nhanh chóng trượt ra từ đầu đũa phép trôi đi.
“Sao Ginny không về với chúng ta, bên cạnh em ấy là ai?” Ron thu dọn đồ đạc, nhìn quanh hỏi Hermione.
“Michael Corner, Ginny không nói cho bồ biết sao?”
“Nói cho mình —— cái gì?”
“Bọn họ gặp nhau ở vũ hội Giáng Sinh, sau đó cuối năm trước đã ở bên nhau, nếu không phải vì Ginny, Michael và bạn cậu ta và bạn cậu ta khả năng sẽ không tới.”
“Mình không thích cậu ta!” Ron không cần nghĩ ngợi trả lời, “Mình cho rằng cậu ta là người Cho Chang mang đến, không phải Ginny thích Harry à?” Cậu thấp giọng.
Hermione vô cùng thông cảm nhìn nhìn cậu, lắc đầu.
“Ginny đã từng rất thích Harry, nhưng mấy tháng trước em ấy đã từ bỏ. Đương nhiên rồi, em ấy cũng không phải không thích bồ.” Hermione nói thêm với Harry, người đang chờ ở một bên.
Trong đầu Harry đều là suy nghĩ trở về dùng Bản Đồ Đạo Tặc để xác định chuyện của Draco một chút, hoặc đến thăm cậu ấy một lần nữa, đối với đề tài này không cảm thấy hứng thú giống như Ron. Đồng thời còn cảm thấy vô cùng may mắn vì mình trọng sinh trở lại năm thứ 5 chứ không phải hai năm sau, bằng không hắn còn phải đau đầu nghĩ xem phải chia tay Ginny như thế nào.
Ron rõ ràng đang run lên vì tức giận, “Trước giờ em ấy chưa bao giờ đề cập với mình.”
“Đây là lý do Ginny không nói cho bồ biết em ấy coi trọng Michael, em ấy biết bồ sẽ khó có thể chấp nhận. Cho nên cảm ơn chúa, đừng lải nhải nữa.”
“Bồ có ý gì? Ai khó có thể chấp nhận? Mình không muốn lải nhải...” Trên đường trở về Ron vẫn luôn luôn lẩm bẩm.
Trong lúc Ron vẫn đang thấp giọng nguyền rủa Michael Corner, Hermione nhìn Harry một cái sau đó thấp giọng nói, “Nhắc đến Ginny và Michael... còn bồ và Cho thì sao, đôi mắt cô ấy quả thật không rời khỏi bồ, vừa rồi còn ở lại đến cuối cùng mới rời đi, không phải sao?”
“Có lẽ mình đã hiểu nhầm tình cảm của mình đối với cô ấy...” Harry thấy Hermione ném cho hắn một cái nhìn không thể chấp nhận được khi hắn đang cố gắng tìm từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyết
FanfictionTác giả: Diễn Hí Đích S Người dịch: Mizushy Harry Potter x Draco Malfoy Văn án Tôi đã đi con đường mà mình nên đi, những thứ cần bảo vệ cũng đã bảo vệ xong. Từ nay về sau, sự cứu rỗi và Cứu Thế Chủ không liên quan gì đến nhau nữa. Harry trọng sinh đ...