Chương 32

1.4K 210 5
                                    

Ron và Hermione ra khỏi Lều Hét và đứng cách Cây Liễu Roi không xa.

“Bồ nói Harry và chú Sirius nói về điều gì đó mà chúng ta không biết?” Ron vẻ mặt rối rắm thấp giọng nói thầm.

“Một ít chuyện về ma pháp gia tộc, có lẽ... Bồ ấy không tín nhiệm chúng ta.”

“Cái gì!? Hừ! Bồ ấy không có khả năng làm như vậy… Chúng ta là bạn thân nhất của Harry, Hermione bồ không thể nói như vậy.”

“Bình tĩnh một chút đi, nếu hỗ trợ Harry... Đúng vậy mình nói là nếu, điều đó có nghĩa là bồ sẽ ở một đội khác với gia đình của mình, hiểu không?”

“Harry và giáo sư Dumbledore... Cũng không phải kẻ thù, bọn họ có thể thương lượng....”

“Ron! Bồ còn không rõ ý của Harry sao? Không liên quan đến sự thù địch, người ít có khả năng hoà giải nhất chính là giáo sư Dumbledore, bồ ấy tình nguyện đi tiếp cận Malfoy! Nếu chúng ta ủng hộ thì nghĩa là không lâu nữa bồ sẽ đứng cùng một chiến tuyến với Malfoy.”

Vẻ mặt Ron như ăn phải cứt trâu, trong tiềm thức cậu biết mình phải ủng hộ Harry, dù đúng hay sai, cậu sẽ ủng hộ người anh em của mình. Gãi gãi đầu khiến mái tóc màu đỏ càng thêm lộn xộn, “Tại sao bồ ấy lại nói cho chúng ta...” Harry hoàn toàn có thể gạt bọn họ ra và nói riêng với Sirius.

Hermione hất tóc không nhìn cậu nữa, mím môi cau mày không nói, khi cô bực bội sẽ biểu hiện như vậy, sự tin tưởng của Harry làm cô không biết đáp lại như thế nào, nhưng Harry vẫn giữ lại quyền lựa chọn cho bọn họ.

Harry trả quyền quyết định lại cho họ, liếc nhìn Ron vẫn còn đang mờ mịt, thở dài quyết định trở về sẽ đọc thêm mấy quyển sách nữa, tuy rằng hiện tại những quyển sách đó không đáng tin lắm.

Harry, bồ thật xảo quyệt.

“Cho nên sức mạnh của khắc văn trên người Lily đã tinh lọc huyết thống của cháu, khiến cháu trở thành một thành viên thuần huyết của gia tộc Potter, dẫn tới việc đũa phép không phù hợp nữa?” Sirius kết luận sau khi nghe xong những chuyện trong mơ và sự thay đổi của cơ thể Harry.

Harry chân thành gật đầu khiến biểu tình của Sirius càng trở nên nghiêm trọng, vô luận con đường phục hưng thuần huyết có bao xa, trước tiên phải đi qua một ngọn núi lớn là Voldemort, mà Cứu Thế Chủ không thể sử dụng cùng một cây đũa phép quả thực là một tổn thất nặng, Black có thể tưởng tượng khi mọi người biết chuyện này sẽ xảy ra một làn sóng hoảng sợ như thế nào.

“Cha đang sợ sao, cha đỡ đầu?”

Sirius nghe được câu nói quen thuộc, đây không phải câu anh nói lúc Harry mới bước vào cửa hay sao, không khỏi cười một tiếng, thật là, “Không thích hợp tới mức nào?”

“Không thể gọi Thần Hộ Mệnh, không thể sử dụng một ít chú phòng ngự cao cấp.”

“Đừng lo, Harry. Ta sẽ nghĩ cách...”

“Thật ra mẹ đã chỉ đường cho con...” Harry một lần nữa bắt được lực chú ý của Black, “Đũa phép khắc văn, tài liệu và những thứ khác bà ấy đều nói cho con, nhưng con không biết ai có thể bí mật... Giúp con chế tác.”

“Ồ không sai, đũa phép khắc văn. Cái của Susan năm đó chính là một cây đũa phép khắc văn, nghĩ lại, khi đó bà ấy đi tìm ông già ở nước Đức kia.... Chú nghĩ có thể giúp cháu đi một chuyến.”

“Dùng tóc của cháu và lông đuôi Kỳ Lân, thân bằng gỗ Phượng Hoàng. Dài 25,4cm.” Sau đó hắn viết xuống một đoạn khắc văn rồi lấy ra một ống máu giao cho Sirius.

Anh nhận đồ rồi cất đi, “Cháu giống như đã sớm chuẩn bị tốt mấy thứ này.”

“Bởi vì con biết cha nhất định sẽ đứng phía sau con, cha đỡ đầu.” Harry cười lúc này càng có vẻ chân thành.

“Chờ tin tức tốt của chú đi, trong khoảng thời gian này chú ý an toàn một chút.”

Bọn họ ôm nhau một cái, Sirius biến trở về con chó đen lớn rồi từ cửa phòng đi ra ngoài, anh từ một kẻ ăn không ngồi rồi thành một người bận rộn với lịch trình dày đặc. Anh muốn liên lạc với Narcissa và những gia tộc thuần huyết đang ẩn nấp, còn phải đến nước Đức một chuyến.... Nuôi con đỡ đầu thật là bận rộn.

Harry ở một mình trong Lều Hét ngây người trong chốc lát, lấy cây đũa phép hai lõi của mình ra vuốt ve từ đầu đến đuôi, ẩn giấu ý cười không thể thấy cất cây đũa đi, loại bỏ mọi phòng thủ của Cây Liễu Roi, đi ra ngoài và hội hợp cùng các bạn của mình.

Đương nhiên, khi Gregorovitch nhìn thấy Black, nhận được những thứ đó cùng yêu cầu, ánh mắt siêu cấp quỷ dị nhìn người đàn ông này, bị quản chế bởi Lời thề bất khả bội nên lão không thể nói bất cứ chuyện gì về Harry Potter, nhưng nhìn người này với mái tóc đen quen thuộc, lão có đủ lý do khiến khóe miệng giật giật không thể dừng lại.

《 Ảnh hưởng của khắc văn đối với việc chế tạo đũa phép 》

Loại cấm chú - Đũa phép cộng sinh lõi kép

Giải thích khắc văn: Đến chết không phai

Đũa phép cộng sinh không chỉ cần có sợi tóc và khắc văn của nhau trong lõi, mà còn cần sử dụng cùng một mảnh gỗ, lão nhặt mảnh gỗ Phượng Hoàng còn sót lại của lần trước và đặt xuống một lần nữa, sau khi lặp lại nhiều lần, lão khịt mũi đặt nó lên bàn chế tạo.

[HarDra] Kẻ nguyện trung thành với thuần huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ