2

450 8 0
                                    

"Ân, ta nghĩ kỹ, Tưởng Thanh tùng đều phải cùng lục dao đính hôn, ta khẳng định không thể lại nhớ thương."

"Ai da, khuê nữ ngươi nghĩ kỹ liền hảo, nhà ta kiều kiều lớn lên đẹp như vậy, tương lai tìm cái dạng gì nam nhân không có? Tương lai nhà ta kiều kiều khẳng định muốn tìm một cái giống chúng ta gia kiều kiều như vậy đẹp, còn muốn sẽ đau người, có thể chiếu cố nhà ta kiều kiều."

Lục kiều nghe tiện nghi lão nương nhắc mãi thanh trong lòng nhịn không được bật cười, tốt như vậy nam nhân thật sự có sao?

Cho dù có, trên thế giới nữ nhân nhiều như vậy, còn có thể luân đến nàng?

Chờ Thúy Hoa nhắc mãi đủ rồi rời khỏi sau lục kiều làm chuyện thứ nhất chính là từ trên giường bò dậy, căn cứ nguyên chủ ký ức từ bên cạnh trong ngăn kéo tìm được một mặt tiểu gương.

Lục kiều nguyên bản là yêu diễm đồ đê tiện loại hình diện mạo, thuộc về ngực to eo nhỏ chân dài, trương dương minh diễm.

Mà hiện tại này thân thể là hoàn toàn tương phản loại hình.

Nho nhỏ trong gương chiếu ra một trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ, màu da lược hiện bệnh trạng tái nhợt, đôi mắt thủy nhuận nhuận, mũi cao, anh đào xuân, môi sắc lược đạm nhìn qua bằng thêm vài phần mảnh mai cảm, đặc biệt phù hợp nhu nhược bạch nguyệt quang khí chất.

Nhìn kia trương trắng nõn nhu nhược khuôn mặt nhỏ nhi lục kiều không cấm nghĩ tới một câu...... Thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã!

Chương 2

Lục gia.

Lục lão gia tử lục có căn, Lục gia lão thái thái Ngô Thu bình.

Hai vợ chồng già sinh ba cái nhi tử, lão đại lục hoa minh, lão nhị lục giang minh, lão tam lục thu minh.

Ba cái nhi tử đều đã kết hôn, lão đại tức phụ Lý Thúy Hoa, lão nhị tức phụ giang thu nguyệt, lão tam tức phụ lâm phượng, là trấn trên tiểu học lão sư.

Lục hoa minh phía dưới liền lục kiều một cái con gái một.

Lục giang minh liền một nhi một nữ, nhi tử lục kiến quốc, khuê nữ lục dao.

Lão tam lục thu minh ở trấn trên làm buôn bán, chỉ sinh một cái nhi tử lục hướng bắc.

Lục kiều cùng lục dao tuổi kém mấy tháng đều ở trấn trên đọc cao trung, lục kiều đánh tiểu thân thể yếu đuối, khoảng thời gian trước không thoải mái đã bị lục hoa minh cùng Lý Thúy Hoa tiếp về nhà dưỡng, tính toán chờ thân thể hảo ở đi trường học đi học.

Ở xuyên tới thế giới này phía trước đời trước lục kiều là cô nhi, sau lại bị sư phó từ cô nhi viện nhận nuôi lúc sau đi theo sư phó vào huyền học này một hàng.

Dùng nàng sư phó nói tới giảng "Chúng ta không thể làm một cái không có văn hóa phong thuỷ sư!" Cho nên, lục kiều đời trước ở sư phó thúc giục dưới thành công từ đại học hàng hiệu tốt nghiệp, liền ở nàng cho rằng tốt nghiệp đại học có thể nơi nơi lãng thời điểm, ông trời đem nàng ném nơi này!

Chính cái gọi là thế giới to lớn việc lạ gì cũng có, ở hỗn huyền học lục kiều tới nhìn thấu thư loại sự tình này nàng hoàn toàn có thể tiếp thu.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ