Thịt một thục lục kiều liền lập tức hướng tới thịt thịt tiến quân, thịt ăn đến trong miệng, lục kiều kia kêu một cái cảm thấy mỹ mãn.
Nhưng mà bốn người mới ăn không trong chốc lát, phó giai điện thoại vang lên, phó giai đi ra ngoài tiếp một hồi điện thoại, sau đó không vài phút, phó giai điện thoại lại vang lên, sau đó phó giai lại đi ra ngoài.
Hai thông điện thoại tiếp xong trở về phó giai trở lại chính mình vị trí thượng, trộm đánh giá lục kiều cùng mộ chi......
Này tìm người như thế nào điện thoại đều hướng nàng này đánh, khi dễ độc thân cẩu đúng không? Quả thực quá mức!
Liền ở phó giai trong lòng phun tào nào đó người ngược cẩu thời điểm, đột nhiên nghe thấy có người kêu tên của mình, phó giai ngẩng đầu vừa thấy liền thấy được phía bên ngoài cửa sổ Mạnh nam đoàn người.
Mạnh nam gõ gõ cửa sổ, tao nhã cười.
Mạnh nam hôm nay là cùng bằng hữu cùng nhau ra tới chơi, không nghĩ tới trên đường gặp phó giai bọn họ.
Chờ đến Mạnh nam cùng mấy cái bạn tốt cùng nhau tiến lúc sau phó giai trong lòng có một loại không thật là khéo cảm giác, đặc biệt là nàng thấy lục kiều cùng mộ chi bên cạnh người vị trí đều bị ngồi xuống thời điểm.
Mộ chi bên cạnh người là Mạnh nam, cái này có thể lý giải, rốt cuộc Mạnh nam tâm tư thực rõ ràng.
Chính là, ứng cẩu tử ngươi ngồi ở lục kiều bên người là chuyện như thế nào, cái này liền quá mức ha?
Phải biết rằng lục kiều tương lai chính là nàng tiểu thẩm thẩm, này ứng cẩu tử cạy góc tường cạy đến phó hàn tranh trên đầu, là ngại mệnh quá dài sao?
Ứng đều ánh mắt quá rõ ràng, □□ có nào đó ý tưởng.
"Ai, cái kia ứng đều, chúng ta hai đổi vị trí, ta này không tốt lắm gắp đồ ăn." Phó giai nhanh chóng quyết định mở miệng nói, nàng yêu cầu ở tiểu thúc thúc người tới phía trước coi chừng lục kiều đừng làm cho người quải chạy, nếu không chờ phó hàn tranh tới thấy như vậy một màn sợ là sẽ đánh gãy nàng chân chó.
"Ân?" Đột nhiên bị điểm danh ứng đều sửng sốt một chút, tầm mắt trộm liếc bên cạnh người lục kiều liếc mắt một cái, sau đó lại ngẩng đầu nhìn nhìn phó giai, cuối cùng đứng dậy thay đổi vị trí.
Kỳ thật phó giai nguyên bản vị trí cũng ly lục kiều không xa, cho nên ứng đều một lần nữa ngồi xuống lúc sau cũng không nhàn rỗi, cùng những người khác nói chuyện thời điểm thường thường mang lên lục kiều một câu, còn trong tối ngoài sáng hỏi thăm lục kiều.
Lục kiều đâu?
Nga, nàng nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, đến nỗi ứng đều, kia cùng nàng có quan hệ gì sao?
Thích nàng người nhiều, lục kiều đã bình tĩnh, nàng chính là có người nhà người, tuyệt không sẽ hồng hạnh xuất tường.
Nhưng mà lục kiều không để ở trong lòng, ứng đều liền để bụng, hắn thấy lục kiều một cái kính cúi đầu ăn cái gì, liền cười duỗi tay gắp một mảnh □□ phóng tới lục kiều trong chén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
General FictionTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...