30

242 3 2
                                    

Lục kiều duỗi tay một phen túm chặt lục dao đầu tóc, cưỡng bách lục dao ngẩng đầu, lục kiều đối thượng nàng tầm mắt, mỉm cười nhuyễn thanh nói: "Ta có phải hay không đối với ngươi quá khoan dung, cho nên, ngươi lặp đi lặp lại nhiều lần tới khiêu chiến ta điểm mấu chốt?"

Lục dao muốn giãy giụa bò dậy, chính là bối bị dẫm lên nàng giờ phút này giãy giụa nhìn qua giống như là vẫn luôn chổng vó rùa đen nhìn qua giống nhau buồn cười.

"Lục dao, trả lời ta." Lục kiều lại lần nữa mở miệng nói.

Bên cạnh đồng học cùng với Tưởng Thanh tùng đều mộng bức, một màn này quả thực quá đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Tưởng Thanh tùng tiến lên một bước, duỗi tay qua đi muốn chụp lục kiều bả vai, chính là hắn vươn đi tay lại bị lục kiều né tránh.

Lục kiều tầm mắt liếc hướng Tưởng Thanh tùng, đối diện vài giây, sau đó chậm rãi thu hồi dẫm lên lục dao kia chỉ chân.

Lục kiều lui ra phía sau hai bước, vân đạm phong khinh mở miệng nói: "Tưởng Thanh tùng, lãnh người của ngươi, đừng tới trêu chọc ta, mặt khác dương minh sự tình ngươi có thể làm rõ ràng nhà ngươi sự lại đến tìm ta nói."

Trong nhà một đống phá sự cũng chưa giải quyết, dương minh không có khả năng còn cho hắn.

Hơn nữa, lục kiều cũng không tính toán muốn đem dương minh còn trở về.

Rốt cuộc, nàng vẫn là đối dương minh thực thích.

"Lục kiều, lục dao, các ngươi lại đánh nhau!!!"

Cách đó không xa, niên cấp chủ nhiệm vương tung đôi tay chống nạnh quả thực khí thành ấm trà.

Liền ở vừa rồi, có đồng học đi báo cáo, lục kiều cùng lục dao bởi vì một người nam nhân lại đánh nhau rồi.

Vương tung làm niên cấp chủ nhiệm quả thực rầu thúi ruột, vì cái gì nhà người khác học sinh xuất sắc đều là ngoan ngoãn nghe lời còn thông minh, hắn này một bậc lục kiều lại là một cái không an phận chủ nhân?

Lục kiều nhìn ngoan ngoãn thông minh, nói chuyện cũng mềm mại, nhưng là, này lại nhiều lần đánh nhau muốn hay không như vậy phong cách thanh kỳ?

Học sinh xuất sắc ngoan ngoãn đọc sách làm bài không hảo sao? Ngoan ngoãn nghe lời không được sao?

Vì cái gì muốn đánh nhau?!

Sau đó, lục kiều cùng lục dao lại lần nữa bị lãnh tới rồi vương tung văn phòng, mà Tưởng Thanh tùng cũng bị thỉnh qua đi.

Vương tung ngồi ở bàn làm việc phía trước, thở phì phì mở miệng nói: "Tới, nói nói, vì cái gì lại đánh nhau?"

"Lão sư, ta là phòng vệ chính đáng, ngươi là không nhìn thấy vừa rồi có bao nhiêu mạo hiểm. Lục dao điên rồi dường như từ trên lầu dùng ly nước tạp ta, này xích quả quả chính là giết người chưa toại."

"Còn có, ngươi nhìn xem nhân gia giải phóng quân đồng chí gương mặt kia bị lục dao cấp cào, nàng còn tưởng cào ta mặt, ngươi nói ta nếu là không phản kháng ta không phải hủy dung?"

"Chủ nhiệm, rất nhiều đồng học đều có thể làm chứng, lần này thật không phải ta sai."

Lục kiều vẻ mặt vô tội, tay nhỏ ngoan ngoãn rũ tại bên người, một bộ tiểu đáng thương bộ dáng.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ