45

196 4 0
                                    

Lý Thúy Hoa không có đánh gãy lục hoa minh, chờ hắn tiếp tục mở miệng.

"Chính là sau lại ta ngực đột nhiên chậm rãi không đau, tới rồi bệnh viện lúc sau ta cảm giác chính mình đã hoàn toàn hảo, sau đó bác sĩ kiểm tra, ta chỉ có cánh tay cọ phá da."

Lục hoa nói rõ xong móc ra trong túi vẫn luôn cất giấu ngọc bội mảnh nhỏ, Lý Thúy Hoa thấy mảnh nhỏ, vẻ mặt khó hiểu.

"Đây là phía trước kiều kiều cho ta ngọc bội."

Lục hoa minh nói vừa xong Lý Thúy Hoa liền mở to hai mắt nhìn, mãn nhãn không thể tin tưởng.

Này mảnh nhỏ cùng lục kiều cấp lục hoa minh kia khối ngọc bội hoàn toàn không giống nhau.

"Ta thân thể hảo lúc sau phát hiện này ngọc bội nát." Lục hoa nói rõ xong lại tiếp một câu: "Thúy Hoa, ta cảm thấy hôm nay việc này rất kỳ quái."

"Cũng không phải là kỳ quái, đầu tiên là nhà ta sân nổi lửa, sau đó hôm nay ngươi lại ra chuyện như vậy, ta xem việc này không chỉ có là kỳ quái, căn bản chính là có người theo dõi ngươi."

Lục hoa minh trầm mặc, hắn cũng có loại cảm giác này.

Bất quá, hắn một cái dân quê, lại không đắc tội người nào, rốt cuộc ai như vậy hận hắn muốn hắn mệnh?

Tô chấn hưng nghe người ta hội báo lục hoa minh hôm nay tai nạn xe cộ sự tình lập tức liền phù một trán mồ hôi lạnh, cũng may là lục hoa minh không xảy ra việc gì, nếu là thật ở hắn này xảy ra chuyện, hắn như thế nào hướng lục kiều công đạo?

Tuy rằng lục hoa minh luôn mãi dặn dò không cần đem chuyện này nói cho lục kiều, nhưng là tô chấn hưng châm chước hồi lâu vẫn là đem gọi điện thoại.

Lục kiều nhận được điện thoại nghe nói lục hoa minh hơi kém xảy ra chuyện trong lòng phẫn nộ rồi.

"Ta bên này không thể quay về, ta ngày mai gửi một ít đồ vật trở về, chờ đồ vật tới rồi lúc sau ngươi lại gọi điện thoại lại đây, lần này sự phiền toái ngươi, thật sự phi thường cảm tạ ngươi, tương lai có cái gì yêu cầu hỗ trợ địa phương ngươi cứ việc nói." Liền tính nàng hiện tại đi trở về, trên đường cũng yêu cầu thời gian, lục hoa minh không nghĩ làm nàng lo lắng, như vậy nàng liền làm bộ không biết chuyện này hảo.

Nhưng là. Sau lưng động thủ người lục kiều là tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

Buổi chiều, lục kiều cố ý xin nghỉ đi ra ngoài mua đồ vật, lần này lục kiều liền phó giai muốn cùng nhau đều bị cự tuyệt, lục kiều mua đủ đồ vật lúc sau đi bưu cục, thậm chí còn thêm tiền, chính là vì làm đồ vật sớm một chút gửi qua đi.

Gửi xong rồi đồ vật lúc sau lục kiều phản hồi trường học, sau đó ở cổng trường thấy được hồ lão nhị.

Lục kiều không biết hồ lão nhị có phải hay không đặc biệt nhàn, gần nhất hai ngày này hồ lão nhị thường xuyên lại đây đổ nàng, hơn nữa đặc biệt "Trùng hợp" chính là hồ lão nhị tới thời gian đều vừa lúc cùng phó hàn tranh tới thời điểm sai khai thời gian. Nói là "Trùng hợp" trên thực tế sợ là hồ lão nhị cố ý sai khai phó hàn tranh.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ