Nhưng mà liền cận vĩ quốc này một câu làm đang ngồi những người khác tất cả đều hướng tới lục kiều nhìn lại đây, bị những người khác nhìn chằm chằm lục kiều ngược lại không có việc gì người dường như, nhàn nhạt thu hồi tầm mắt.
Mở miệng giải thích nói: "Gần nhất đối diện tương cảm thấy hứng thú."
"Nga, kiều kiều ngươi còn hiểu tướng mạo a? Vậy ngươi từ phó hàn tranh trên mặt nhìn ra cái gì có tới không?" Cận vĩ quốc hỏi.
"Thiên Đình no đủ, phúc vận song toàn." Lục kiều mở miệng trả lời.
Cái trán vì dương, nam.
Cằm vì âm, nữ.
Phó hàn tranh mũi cao thẳng, mà mũi ở tương học thượng, là người tiền tài cung, bởi vậy nhìn ra hắn tài vận hanh thông, đại phú đại quý.
Khí vận hơn người, liền tính gặp được khốn cảnh cũng nhất định có thể gặp dữ hóa lành.
"Phốc!" Cận vĩ quốc nhìn tiểu cô nương kia vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng bị chọc cười, trên mặt tươi cười đại đại, nhếch miệng hỏi: "Kiều kiều ngươi sẽ xem cái này, thuận tiện giúp ta nhìn xem bái?"
Lục kiều ngước mắt nhìn về phía cận vĩ quốc, thấy đối phương vẻ mặt cười liền biết đối phương đậu nàng chơi.
Lục kiều chỉ nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt, nhàn nhạt mở miệng nói: "Cận tiên sinh xe lửa thượng tiểu tâm đào hoa kiếp."
Có thể nói sẽ hống người nam nhân có đôi khi đào hoa sẽ đặc biệt tràn đầy.
Chương 12
"Ai ai ai, các ngươi nói nói vừa rồi kiều kiều kia lời nói là cái gì cái ý tứ a? Nói ta đào hoa kiếp, ta nhiều năm như vậy thật đúng là không gặp được quá đào hoa kiếp đâu!" Cận vĩ quốc khiêng ba lô vui tươi hớn hở mở miệng nói.
Ba người lúc này đã đi ở đi nhà ga trên đường, đến nỗi vừa rồi kia bữa cơm tự nhiên là bọn họ tam cấp tiền, tổng không thể bọn họ ba cái đại lão gia ăn bữa cơm còn để cho người khác bỏ tiền đi, mấu chốt là bọn họ tam lượng cơm ăn đại, ăn nhiều, chầu này xuống dưới hoa không ít.
Cận vĩ quốc lên tiếng đi ra ngoài một hồi lâu bên cạnh hai người cũng chưa phản ứng hắn, cận vĩ quốc liền kỳ quái, này phó hàn tranh không phản ứng hắn là bình thường như thế nào lão Tưởng cũng không lên tiếng nhi?
Cận vĩ quốc tầm mắt hướng tới Tưởng Thanh tùng xem qua đi, thấy đối phương vẻ mặt khuôn mặt u sầu, bước chân một dịch qua đi, tiến đến Tưởng Thanh tùng bên người cười hì hì mở miệng nói: "Lão Tưởng, ngươi nói một chút ngươi đều ôm được mỹ nhân về còn như vậy vẻ mặt rầu rĩ không vui bộ dáng làm gì? Ai, ngươi kia tiểu đối tượng rất xinh đẹp a? Phía trước nghe ngươi nói tiểu cô nương xinh đẹp ta còn không tin đâu, này thấy người ta xem như tin."
"Ai, bất quá có một chuyện ngươi nói sai rồi, ngươi ở bộ đội thời điểm nói nhà ngươi tiểu đối tượng là trong thôn đẹp nhất cô nương, này liền không thành thật a, rõ ràng nhà ngươi tiểu đối tượng cái kia đường tỷ mới là trong thôn đẹp nhất cô nương đi? Chậc chậc chậc, so chúng ta đoàn văn công cô nương đều đẹp, chính là tuổi còn nhỏ như vậy một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficción GeneralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...