Phó hàn tranh cảm giác chính mình lòng bàn tay có một mạt dính nhớp cảm giác, hắn lòng bàn tay ra mồ hôi, khẩn trương ra mồ hôi.
"Kiều kiều, gả cho ta, ta sẽ thương ngươi, sủng ngươi."
"Ngươi kêu ta hướng đông ta tuyệt không hướng tây, trong nhà việc lớn việc nhỏ nhi đều nghe ngươi."
"Cơm ta làm, việc nhà ta làm, giường ta phô."
"Cho nên, gả cho ta đi!"
Cuối cùng một câu phó hàn tranh thậm chí ôm được ăn cả ngã về không quyết tâm, hơn nữa tính toán nếu lục kiều không đáp ứng, hắn...... Hắn liền khóc cho nàng xem!
Hắn thật sự sẽ khóc cho nàng xem.
Lục kiều như cũ cười ngâm ngâm tiểu bộ dáng, nàng đôi mắt cong cong nhìn chằm chằm nam nhân vẻ mặt khẩn trương bộ dáng, tiếng cười càng thêm vui sướng.
Nàng vươn trắng nõn tay nhỏ, tiến đến phó hàn tranh trước mặt, vẻ mặt tươi cười mở miệng nói: "Phó thúc thúc, ngươi có hay không nhìn ra tới ta trên tay thiếu thứ gì?"
Phó hàn tranh có đôi khi rất bổn, nhưng là hôm nay đặc biệt thông minh.
Cơ hồ lục kiều những lời này mới vừa nói xong phó hàn tranh liền từ trong túi móc ra một cái hình vuông cái hộp nhỏ, run rẩy xuống tay mở ra hộp, lấy ra bên trong kim sắc nhẫn, động tác nhanh chóng đem nhẫn tròng lên lục kiều ngón giữa thượng.
Nhìn lục kiều trắng nõn ngón tay thon dài bộ hắn đưa nhẫn, phó hàn tranh rốt cuộc ở trong lòng đại đại thở phào nhẹ nhõm.
Lục kiều rũ mắt nhìn trên tay nhẫn, này thẩm mỹ vẫn là rất xấu, này nhẫn vàng rất lớn, đỉnh còn có một viên kim cương, nhưng phối hợp vẫn là so ra kém đời sau thiết kế như vậy đẹp.
Nhưng là, đây là phó đoàn trưởng đưa, liền tính khó coi, ở lục kiều giờ phút này xem ra cũng là đẹp, thấy thế nào như thế nào thuận mắt.
Trên bầu trời pháo hoa còn ở liên tục nở rộ, bầu trời đêm hạ bọn họ gắt gao ủng ở bên nhau.
Hôm nay, thật là tốt đẹp một ngày.
Tân niên, vui sướng!
————
Đại niên mùng một, sáng sớm tinh mơ Lý Thúy Hoa liền dậy, đem mua tới hàng tết toàn bộ dùng mâm trang hảo, bày biện ở trên bàn trà. Sau đó bắt đầu làm cơm sáng, dựa theo quê quán thói quen, Lý Thúy Hoa chuẩn bị chính là ăn tết bánh dày, dùng đường đỏ ngao chế đem bánh dày cùng nhau làm ra tới, ăn lên thực ngọt, này cũng đại biểu cho tân một năm tất cả đều là ngọt.
Lục kiều rời giường thời điểm Lý Thúy Hoa đã làm tốt bữa sáng, hôm nay vương thẩm nhi cũng về nhà ăn tết, cho nên hôm nay chỉ có Lục gia người cùng nhau ăn tết.
Dương minh xoa đôi mắt từ trong phòng ra tới, sau đó rửa mặt.
Người một nhà thượng bàn, chuẩn bị ăn bữa sáng.
Lão thái thái ngồi ở thượng vị, lục hoa minh cùng Lý Thúy Hoa ngồi ở một bên, lục kiều cùng dương minh tắc ngồi ở một khác sườn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficção GeralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...