Trần quang minh biết trong khoảng thời gian này lục kiều học tập tiến bộ vượt bậc, nhưng là lại trước nay không nghĩ tới nàng sẽ lần này thí nghiệm rút đến thứ nhất, quả thực làm hắn quá kinh hỉ, kinh hỉ đến nói năng lộn xộn.
Yêu tha thiết quân nhìn trần quang minh nhếch miệng ngây ngô cười bộ dáng chua mở miệng nói: "Trần lão sư, các ngươi ban cái này lục kiều có hay không thay ca ý tưởng?"
Nghe thấy yêu tha thiết quân lời này nguyên bản còn có chút hoảng hốt trần quang minh lập tức thanh tỉnh quá lạp, mặt trầm xuống, quyết đoán mở miệng nói: "Không có!"
"Chung lão sư, ngươi đừng cẩu hùng bẻ cây gậy a, các ngươi ban như vậy hạt giống tốt còn tới chúng ta năm ban đoạt, ngươi như vậy không phúc hậu a? Ta nói cho không, lục kiều chính là năm ban học sinh, không có thay ca ý tưởng."
"Đó là ngươi nói, ngươi phải hỏi hỏi lục đồng học ý kiến, chúng ta nhất ban chính là mũi nhọn ban, nói không chừng lục đồng học tưởng thay ca cũng nói không chừng đâu?" Yêu tha thiết quân cười tủm tỉm nhìn trần quang minh, vẻ mặt giảo hoạt.
Cái này trần quang minh không nói, việc này hắn thật đúng là không thể giúp lục kiều làm quyết định.
Nghĩ đến lục kiều khả năng sẽ điều đến nhất ban trần quang minh vừa rồi vui sướng đều tan một chút, bắt đầu tâm tắc.
Yêu tha thiết quân ở lão sư giữa có cái tên hiệu kêu "Chung cẩu hùng" so sánh yêu tha thiết quân thích đoạt người khác ban hạt giống tốt, tựa như cẩu hùng bẻ nông dân bá bá vất vả gieo cây gậy giống nhau thảo người ghét.
Bất quá không bao lâu trần quang minh lại vẻ mặt cười ha hả, mặc kệ thế nào, lần này niên cấp đệ nhất là bọn họ năm ban.
Trần quang minh tươi cười vẫn luôn liên tục đến ngày hôm sau.
Trần quang minh đi đường bước chân đều nhẹ nhàng, cuối cùng có thể vui sướng một hồi.
Hắn học sinh khảo niên cấp đệ nhất, hắc hắc hắc......
Sáng sớm, trần quang minh bước nhẹ nhàng nện bước bước vào năm ban phòng học, năm ban các bạn học nhìn lão trần cười hì hì đi vào tới sôi nổi cảm thấy hôm nay lão trần không thích hợp.
Lão trần này tươi cười...... Mẹ nó quá phong tao đi?!
Gì tình huống?
Lão trần gươm quý không bao giờ cùn lại phải làm ba ba?
Hoặc là lão trần sáng nay ra cửa giao tiền?
Nếu không nữa thì chính là lão trần trướng tiền lương?
Rốt cuộc là cái tình huống như thế nào? Đại gia hỏa nhất thời sờ không chuẩn.
Phía dưới các bạn học trong lòng ám chọc chọc các loại suy đoán, trên bục giảng trần quang minh thẳng thắn lưng, tay để ở bên miệng thanh thanh giọng nói mở miệng nói: "Khụ khụ, lần này thí nghiệm thành tích ra tới, các bạn học đoán xem chúng ta ban đệ nhất danh là ai, tới tới tới, tích cực lên tiếng."
Trần quang minh chơi như vậy vừa ra năm ban các bạn học trong lòng càng thêm không đế.
Nhưng là lớp đệ nhất danh bọn họ biết a, mỗi lần thi cử không đều là mấy người kia cạnh tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficción GeneralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...