20

269 5 0
                                    

Này hơn phân nửa đêm còn có để người ngủ, không biết quấy rầy người ngủ sẽ bị sét đánh sao?

Nghe khoá cửa rất nhỏ thanh âm lục kiều nhanh chóng từ trên giường đứng dậy, duỗi tay xả quá bên cạnh áo khoác mặc ở trên người, phóng nhẹ bước chân, từng bước một đi tới cửa vị trí, đứng ở bên trái.

Nửa phút, khoá cửa bị người từ bên ngoài mở ra, môn ngăn cách một cái khe hở, trên hành lang mờ nhạt ánh đèn trong nháy mắt chiếu xạ tiến vào.

Lục kiều thực rõ ràng cảm giác được ngoài cửa kia một đạo cố tình phóng nhẹ tiếng hít thở.

Lại nửa phút, kia phiến môn mới bị chậm rãi đẩy ra, trên hành lang ánh đèn tướng môn người ngoài bóng dáng kéo trường phóng ra tiến vào trong phòng.

Một bên chỗ tối đứng lục kiều thấy một đôi chân to bước vào tới.

Ngoài cửa người rất cẩn thận, lại đợi mười mấy giây mới lại lần nữa cất bước.

Một bên lục kiều nhìn kia đạo thân ảnh dần dần vào cửa, môi đỏ khẽ nhếch, trong đầu đã suy nghĩ các loại phương án làm cái này quấy rầy nàng ngủ người sống không bằng chết!

Đãi nam nhân lại lần nữa bước vào một bước lục kiều ra tay, thủ đoạn mang phong một chút liền chém vào nam nhân cổ.

Chỉ nghe "Phanh đông" một thanh âm vang lên.

Nam nhân thật mạnh ngã ở trên mặt đất, lục kiều giơ chân đá đá trên mặt đất nam nhân, sau đó nhìn nhìn chính mình vừa rồi chém người trắng nõn tay nhỏ.

Ách, nàng giống như ra tay quá nặng.

Bất quá, nàng nguyên bản cho rằng đối phương là vương giả, kết quả vừa ra tay mới biết được chính là một đồng thau.

Cứ như vậy mặt hàng hơn phân nửa đêm còn tới làm sự tình?!

Lục kiều cúi người, duỗi tay túm nam nhân cổ áo không chút nào thương hương tiếc ngọc đem nam nhân túm ra cửa.

"Phanh!" Một tiếng, nam nhân đầu khái ở khung cửa thượng.

Vài phút lúc sau nam nhân thân mình lại lần nữa khái ở tay vịn cầu thang thượng.

Tới rồi lầu một, trước đài thấy một cái mảnh khảnh tiểu cô nương một tay xách theo một nam nhân, xách lợn chết như vậy.

Kia hình ảnh quả thực làm người là không nỡ nhìn thẳng.

Lục kiều xách theo nam nhân đi tới trước đài trước mặt, sau đó ở phía trước đài kinh ngạc trong tầm mắt "Phanh" một tiếng đem nam nhân ném xuống đất.

Ngước mắt đối tiến lên đài mục trừng cẩu ngốc biểu tình, lục kiều mỉm cười mở miệng nói: "Ngươi hảo, có thể giúp ta báo nguy sao? Người nam nhân này hơn phân nửa đêm lén lút muốn tiến ta phòng."

"Ách......!" Trước đài lấy lại tinh thần, liếc liếc mắt một cái trên mặt đất nam nhân, sau đó phát hiện này nam nhân không phải mới vừa xử lý vào ở khách nhân?

Khụ khụ, lúc này mới đi lên nửa giờ không đến liền xuống dưới, hơn nữa vẫn là bị xách theo xuống dưới, này tình huống như thế nào?

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ