44

235 5 0
                                    

"Lục hoa minh bên kia thế nào?" Chu quảng nguyên lại lần nữa mở miệng hỏi.

"Tô chấn hưng bên kia có điểm phiền toái." Đại sư trả lời.

"Ta mặc kệ, ngươi mau chóng xử lý chuyện này, tiền không là vấn đề." Chu quảng nguyên nói chuyện hết sức trong mắt hiện lên một mạt hung ác nham hiểm, hắn hít sâu một hơi, âm trầm liếc đại sư liếc mắt một cái, nói: "Ta mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì, ta chỉ cần kết quả."

"Nàng không thể chết được."

Ném xuống này một câu, chu quảng nguyên xoay người, lên lầu đi......

Chương 40 ( vạn tự đổi mới )

"Kiều kiều, hôm nay là tiểu thúc thúc không có tới một ngày, chúng ta vừa lúc đi ra ngoài ăn đi, buổi chiều liền hai tiết khóa, chúng ta vừa lúc muốn đi ra ngoài mua tư liệu, mua tư liệu vừa lúc liền ở bên ngoài ăn được."

Phó giai một bên nói chuyện một bên duỗi tay trộm sờ sờ lục kiều đỉnh đầu, mềm mại sợi tóc sờ lên xúc cảm đều như vậy hảo, hơn nữa lục kiều trên người còn có hương hương hương vị.

Như vậy thơm tho mềm mại tiểu cô nương khó trách bị tiểu thúc thúc nhìn trúng, ngay cả bọn họ hiện tại đi học bên này nam sinh trong đó cũng có mấy cái đối lục kiều như hổ rình mồi, chẳng qua nam sinh tuổi này thích vẫn là thực hàm súc, cho nên còn không có nam sinh tùy tiện hướng lục kiều thổ lộ.

Hơn nữa phó hàn tranh phía trước mỗi ngày lại đây đưa canh loại này ngầm biểu thị công khai chủ quyền hành vi, những cái đó tiểu nam sinh liền càng thêm không dám thổ lộ.

Lục kiều nhận thấy được phó giai động tác nhỏ, cũng không ngẩng đầu lên trong tay bút xoát xoát ở bài thi thượng thư viết, mở miệng nói: "Hảo a, chúng ta đi đâu gia cửa hàng mua tư liệu? Còn có, giai giai ngươi đừng nhúc nhích ta đầu tóc được không?"

Nàng lại không phải tiểu cẩu, gần nhất cái này các bạn học như thế nào liền thích sờ nàng đầu đâu, lại như vậy sờ đi xuống lục kiều cảm thấy chính mình sợ là có trước thời gian tạ đỉnh khả năng, mép tóc đều phải bị này đàn nữ đồng học loát đến sau này.

"Hắc hắc, hảo hảo hảo, bất động ngươi tóc được rồi đi." Phó giai cười hì hì trở về một câu.

Tới rồi giữa trưa phó giai cùng lục kiều cùng nhau đi ra ngoài, hai người đi vào một nhà khá lớn hiệu sách, cửa hàng đại bên trong tư liệu mới có thể tương đối đầy đủ hết.

Lục kiều cùng phó giai hai người chọn lựa muốn mua tư liệu, nửa giờ lúc sau hai người tính tiền rời đi nhà này hiệu sách.

Phó giai là người địa phương, chỗ nào có ăn ngon tiệm cơm phó giai tự nhiên là biết đến.

Phó giai lãnh lục kiều đi một nhà nàng thường xuyên đi tiệm cơm, tiệm cơm đoạn đường ở vào trung tâm thành phố giai đoạn, trang hoàng cũng là cao cấp đại khí thượng cấp bậc, loại này tiệm cơm vừa vào cửa chỉ biết ăn một đốn không tiện nghi.

Phó giai hiển nhiên đối nơi này rất quen thuộc, trực tiếp mang theo lục kiều tìm vị trí ngồi xuống, sau đó là gọi món ăn.

Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ