Phó hàn tranh đối thượng lục kiều tầm mắt, trong mắt hiện lên một mạt ý cười, hắn chiếc đũa vươn đi gắp một khối thịt kho tàu...... Phóng tới lục kiều trong chén.
Phó hàn tranh này một động tác xem ở lục hoa minh trong mắt không gì, nhưng Lý Thúy Hoa nhìn liền càng ngày càng không thích hợp.
Mẹ nó, này nam nhân nên không phải tưởng thông đồng nàng khuê nữ đi?!
Lý Thúy Hoa hồ nghi nhìn chằm chằm phó hàn tranh, mở miệng nói: "Kiều kiều, còn không cảm ơn phó thúc thúc?"
Lục kiều ăn thịt động tác một đốn, bên kia phó hàn tranh liền không chỉ là động tác một đốn, hắn quả thực cả người đều cứng đờ.
Phó thúc thúc???
Lục kiều đối thượng lão nương nhìn qua tầm mắt, chớp mắt hai cái, quay đầu nhìn về phía phó hàn tranh, mềm mại cười, mở miệng nói: "Cảm ơn phó thúc thúc."
"Lạch cạch!" Một tiếng thanh vang, phó hàn tranh chiếc đũa rơi trên trên mặt bàn.
Có thể thấy được lục kiều này một tiếng "Phó thúc thúc" lực sát thương có bao nhiêu đại.
"Khụ, ngượng ngùng, trượt tay." Phó hàn tranh giải thích một câu, nhanh chóng một lần nữa lấy hảo chiếc đũa.
Lục kiều thấy phó hàn tranh như vậy lại cảm thấy đặc biệt hảo chơi, khụ khụ, đột nhiên cảm thấy "Phó thúc thúc" cũng không phải như vậy ngượng ngùng, rốt cuộc, có người so nàng còn phải ngượng ngùng.
Ha ha ha, phó thúc thúc, tương lai nhiều hơn chỉ giáo.
"Phó thúc thúc, ngươi cũng ăn, ăn thịt đối thân thể hảo." Lục cười duyên hì hì một câu.
"Nói hươu nói vượn, ta chỉ nghe qua ăn rau dưa trường cao còn không có nghe qua ăn thịt thân thể hảo." Lý Thúy Hoa cười huấn một câu.
"Ta thích ăn thịt, ăn thịt đối ta thể xác và tinh thần đều khỏe mạnh a." Lục kiều nghiêm trang nói hươu nói vượn.
Phó hàn tranh nghe tiểu cô nương kia từng câu "Lục thúc thúc" đột nhiên cảm giác thịt đều không thơm.
Ăn xong cơm chiều lúc sau phó hàn tranh lại bồi lục hoa nói rõ một hồi lời nói mới rời đi.
Lục kiều thấy phó hàn tranh phải đi, cười tủm tỉm hướng tới hắn vẫy vẫy móng vuốt, mở miệng nói: "Phó thúc thúc tái kiến."
Thấy phó hàn tranh cứng đờ sắc mặt, lục cười duyên dung càng thêm xán lạn.
Nột! Xem phó hàn tranh này biểu tình lục kiều tâm tình đặc biệt sung sướng.
Phó hàn tranh trở lại Tưởng gia, tiến sân liền thấy được canh giữ ở trong viện Tưởng Thanh tùng.
Tưởng Thanh tùng nhìn phó hàn tranh đi vào tới, thần sắc có điểm phức tạp.
Tưởng Thanh tùng nhận thức phó hàn tranh nhiều năm như vậy tự nhiên có thể cảm giác được phó hàn tranh khác thường, hắn trong lòng không thoải mái, chính là hắn không có lập trường.
"Lão Tưởng, ta thoạt nhìn cùng lão sao?" Phó hàn tranh sờ sờ chính mình gương mặt kia, mở miệng hỏi như vậy một câu.
Cũng chính là mất công cận vĩ quốc kia hóa không ở này nếu không hắn thấy phó hàn tranh tao bao bộ dáng không chừng cười điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Ficción GeneralTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...