Hồ lão nhị tu dưỡng như vậy mấy ngày, trên mặt như cũ mơ hồ có chút tàn lưu ứ thanh dấu vết, nhìn qua rất buồn cười.
Nhưng mà hồ lão nhị một ngày tới ba lần cũng chưa đổ đến lục kiều, thật giống như biết hắn ở bên ngoài dường như, hồ lão nhị ngồi canh một ngày chính là một lần cũng chưa nhìn thấy lục kiều.
Trong lòng bực bội hồ lão nhị không ngồi xổm người, cuối cùng không nhẫn nại, lái xe tìm bằng hữu đi chơi.
Chạng vạng, hồ lão nhị ôm mới vừa thượng thủ mỹ nhân hướng chính mình chỗ ở mang.
Hồ lão nhị kia không thành thật tay không ngừng vuốt ve trong lòng ngực nữ nhân lỏa lồ cánh tay, trong lòng tắc nghĩ nào đó không biết điều nữ nhân.
Lái xe đem nữ nhân mang về chính mình chỗ ở, hồ lão nhị xe đình ổn lúc sau còn không có tới kịp xuống xe liền ở trong xe làm bậy lên.
Liền ở hồ lão nhị ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực thời điểm, bên cạnh dừng xe vị trong xe xuống dưới hai cái nam nhân.
Hai cái nam nhân đi vào hồ lão nhị xe bên cạnh, cách cửa sổ nhìn chằm chằm bên trong nam nữ.
Bị hồ lão nhị ôm vào trong ngực nữ nhân trong lúc vô tình đối thượng ngoài cửa sổ nam nhân tầm mắt nháy mắt hét lên một tiếng che lại cơ hồ đi quang nửa người trên súc tiến hồ lão nhị trong lòng ngực.
Hồ lão nhị hứng thú bị đánh gãy, khó chịu mà hướng tới ngoài cửa sổ xem qua đi, thấy bên ngoài hai cái nam nhân, hồ lão nhị hung ba ba mở miệng nói: "Nhìn xem xem, xem ngươi tê mỏi!"
Ngoài xe hai cái nam nhân nhìn chằm chằm hồ lão nhị nhìn trong chốc lát, hồ lão nhị nhìn đối phương quỷ dị tầm mắt, trong lòng "Lộp bộp" một chút, đột nhiên có một loại không tốt lắm trực giác.
Không đợi hồ lão nhị phản ứng, ngoài xe trong đó một người nam nhân bỗng dưng giơ lên tay, trong tay hắn cầm một phen cây búa, hắn trực tiếp chiếu cửa sổ xe liền tạp đi xuống.
"Rầm!" Một tiếng, cửa sổ xe vỡ vụn mở ra.
Trong xe nam nữ bị toái pha lê hoa thương, hồ lão nhị không rảnh lo bị pha lê cắt qua mặt, phản ứng đầu tiên chính là muốn chuyến xuất phát chạy lấy người, trực giác nói cho hắn này hết thảy phi thường không thích hợp.
Nhưng mà hồ lão nhị tay mới vừa bắt lấy tay lái, đã bị ngoài cửa sổ vói vào tới một bàn tay ấn xuống cổ. Ngay sau đó cửa xe bị bên ngoài hai người mở ra, hồ lão nhị bị bạo lực kéo xuống xe.
Trong đó một người nam nhân bắt lấy hồ lão nhị, một nam nhân khác duỗi tay muốn bắt trong xe nữ nhân.
Có lẽ nói nào đó thời điểm nữ nhân tiềm lực chính là vô hạn, trong xe nữ nhân một bên thét chói tai một bên xin tha, trong lúc còn không ngừng phản kháng, chính là đem muốn bắt nàng nam nhân bắt vài đạo dấu vết.
Nam nhân bị nữ nhân chọc mao, trực tiếp một bạt tai qua đi, nữ nhân nháy mắt hôn mê.
Mà giờ phút này hồ lão nhị cũng bị đánh hôn mê, hai cái nam nhân khiêng hồ lão nhị cùng nữ nhân thượng bên cạnh một chiếc xe, nhanh chóng rời đi nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành niên đại văn bạch nguyệt quang [ xuyên thư ]
Fiksi UmumTác giả: Nho nhỏ hiểu Văn án: Khí phách đại lão X người mỹ tâm tàn nhẫn tiểu yêu tinh Lục kiều kiều xuyên thư, nàng thành niên đại văn trung nam chủ trong lòng kia một mạt bạch nguyệt quang, thân kiều thể nhược thả mệnh đoản chú định sống không quá...